ดราม่าสุดเดือด โจอี้ ภูวศิษฐ์ ถูกแฟนคลับ โยนธนบัตรใส่หน้า

Uncategorized

ดราม่าสุดเดือด โจอี้ ภูวศิษฐ์ ถูกแฟนคลับ โยนธนบัตรใส่หน้า

คลิป

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าสนั่นอยู่ไม่น้อย เมื่อนักร้อง โจอี้ ภูวศิษฐ์ ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยในระหว่างที่ได้ร้องเพลง นะหน้าทอง เป็นเพลงของหนุ่มโจอี้เอง จู่ๆก็มีลูกค้าสาวรายหนึ่งได้เดินมาหาหน้าเวที เพื่อจะนำเงินจำนวนหนึ่งให้ แต่กลายเป็นเวลาการให้เงินของเธอนั้นทำเอาลูกค้าในร้านคนอื่นๆถึงกับโห่และแฟนคลับที่ได้เห็นคลิปดังกล่าว ก็ไม่พอใจในการกระทำที่เกิดขึ้น

โดยในขณะที่หนุ่มโจอี้กำลังร้องเพลงอยู่ ลูกค้าคนดังกล่าวก็ได้มายืนหน้าหนุ่มโจอี้ ทำการนับเงินให้ดูต่อหน้า แล้วมีเพื่อนสาวอีกคนที่มาด้วยกัน หยิบเงินจำนวนดังกล่าวนั้นไปแล้วโยนใส่หน้าหนุ่มโจอี้ ทำเอาเจ้าตัวแสดงสีหน้าไม่พอใจอย่างชัดเจน และคนในร้านหลายๆคนเองก็ไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าวเช่นเดียวกัน

ซึ่งทางหนุ่มโจอี้ก็ได้เก็บอาการจากสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งทำสัญญาณมือให้ทีมงานมาเก็บเงินที่หล่นเกลื่อนบนพื้นเวที หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นกระแสดราม่าสนั่นอยู่ไม่น้อย มีผู้คนเข้ามาวิพากย์วิจารณ์ถึงการกระทำของลูกค้าคนดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ต่อมาทางด้านหนุ่มโจอี้ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงบนเฟสบุ๊ก โดยได้ระบุข้อความว่า ในฐานะคนธรรมดาคนนึงนะครับ อยากแค่ให้เรารักกันให้เกียรติกัน ในฐานะคนธรรมดาคนนึงก็พอครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมีจะส่งถึงพี่เพื่อนๆน้องๆนะครับ ฝันดีครับ

ต่อมาก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับรวมทั้งคนในวงการบันเทิงแห่เข้ามาให้กำลังใจหนุ่มโจอี้กันมากมาย

ทั้งนี้ล่าสุดวันที่ 27 มกราคม จึงได้มีการลงพื้นที่ไปยังร้านที่หนุ่มโจอี้เล่น ซึ่งก็คือร้าน ส.เสือป่า อ.สัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้เล่าให้ฟังว่าทางเรามีเจ้าหน้าที่คอยดูแล แต่แฟนคลับอยากไปให้รางวัลเพราะเพลงดังกล่าวคนฟังมักจะอิน จึงได้มีการนำเงินไปให้ จากแทนที่จะโปรยแต่มันพุ่งเข้าหา แม้จะไม่ได้ตั้งใจแต่ตัวนักร้องก็มีความสปิริตสูงไม่มีอาการอะไรเลยแล้วแสดงต่อจนจบ

ล่าสุดหญิงสาวที่ได้เป็นตัวต้นเรื่องของการกระทำดังกล่าวนั้น ก็ได้ออกมาแจ้งแล้วว่า ต้องขอโทษน้องโจอี้ ภูวศิษฐ์ และแฟนคลับเป็นอย่างมากกับพฤติกรรมของตัวเองที่ไม่เหมาะสม ส่วนตัวได้มีการติดตามและรู้จักโจอี้ตั้งแต่มีการประกวดรายการร้องเพลง จนมีชื่อเสียงที่โด่งดัง เพลงนะหน้าทอง เป็นเพลงที่ตนชอบมาก และเปิดฟังเป็นประจำทุกวัน พอทราบว่าน้องโจอี้จะมาแสดงที่ร้านก็รีบมาเพราะชื่นชอบและอยากเจอน้องมานาน จนได้มีการแลกเงินแบงค์ 20 จำนวน 1000 บาท อยากให้เป็นการซัพพอร์ตน้อง

แต่สิ่งที่เกิดขึ้น ยอมรับผิด เพราะมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ไม่ขอแก้ตัว และน้อมรับผิดทุกอย่าง แต่อยากจะบอกในฐานะคนเป็นแฟนเพลงที่รักโจอี้ว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะเขวี้ยงปาธนบัตรใส่หน้าศิลปิน ทันทีที่เห็นว่าโดนใบหน้าน้องตนก็ได้มีการยกมือไหว้บริเวณหน้าเวทีประมาณ 3 ครั้ง หลังจากสิ้นสุดการแสดงก็ได้มีการเดินไปหาโจอี้ที่รถตู้เพื่อขอโทษอีกครั้ง ซึ่งส่วนตัวโจอี้เองนั้นก็ไม่ได้ติดใจอะไร และไม่ได้เจ็บกับการที่ธนบัตรโดนหน้า แต่ตนเองในฐานะแฟนคลับรู้สึกเจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ขอชื่นชมโจอี้ มีสปิริตทำการแสดงอย่างต่อเนื่อง จึงอยากให้ข่าวแย่ๆของตนทำให้คนอื่นรู้จักโจอี้ว่าเป็นคนที่เก่งมีความสามารถและมีสปิริตเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ทางด้านหนุ่มบอย Pracemaker ก็ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับประเด็นนี้เช่นเดียวกัน ว่านับถือจิตใจของน้องโจอี้มากๆ ใจเย็นมาก ควบคุมสติได้ดีมาก จัดการกับสถานการณ์ตรงหน้าดีมากๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้องและสิ่งที่น้องถูกกระทำ ผมถือว่าเป็นการกระทำที่ต่ำช้ามาก คิดไม่ออกเหมือนกันว่าถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับตัวเองจะเป็นยังไง แต่มั่นใจว่าคงไม่ได้มีภาพแบบน้องโจอี้แน่ๆ อยากฝากถึงคนที่มาดูคอนเสิร์ตแล้วกำเงินมาให้นักร้องหน้าเวทีนะครับ ไม่ใช่ว่าคุณถือเงินมาแล้วจะทำอะไรพวกเราก็ได้ ทุกอาชีพมีคุณค่าในตัวของมัน ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง เรามาทำงานมามอบความสุข จริงอยู่ที่เราได้ค่าจ้างเป็นเงิน แต่ไม่ใช่ทาสของคุณที่จะสั่งให้เราทำอะไรก็ได้ตามใจ หรือต้องยอมรับในการถูกกระทำ ถูกเหยียดหยาม หมิ่นเกียรติศักดิ์ศรีไปซะทุกอย่างนะครับ อย่าเอาตัวเงินมาตัดสินคุณค่าของคน กรุณาเคารพและให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วยนะครับ

โชคดีของคุณที่นักร้องตรงหน้าคุณเป็นคนน่ารัก ใจเย็น และมีสติครับ ขอจงอย่าใช้ประโยชน์จากความน่ารักของเค้ากลับไปทำพร้ายหัวใจเค้าเลยครับ และขออย่าให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกเลย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *