‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ ว่าที่คุณนายโชว์รูมรถหรู

Uncategorized

‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ ว่าที่คุณนายโชว์รูมรถหรู

พร้อมแต่งไฮโซ ว่าที่คุณนายโชว์รูมรถหรู
‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ รักลงตัว ‘ไฮโซบิ๊ก’ อวดซีนหวาน แฟนหนุ่มใจกว้างให้รักเก่าเอ่ยถึง
ดาราสาวสวยเมย์ พิชญ์นาฏ เล่าโมเมนต์หวานๆ หลังเจ้าตัวควงหวานใจ ไฮโซบิ๊ก บินลัดฟ้าไปกระชับรักต่างแดน พร้อมเล่าเส้นทางความรักจากเพื่อนขยับสถานะมาเป็นแฟน ผ่านทางรายการ

ตั้งแต่คบบิ๊กมา เมย์เป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก นอกจากงานวงการบันเทิง เมย์ยังใส่ใจงานของบิ๊กอีกด้วย? คือเราก็อยากให้กำลังใจ ถามว่าเขาจ้างไหม ไม่เราไปเอง
คิดถึงเรื่องเบบี๋ไหม อยากมีลูกไหม? จริงๆ เมย์ฝากไข่ตั้งแต่ 3-4 ปีที่แล้ว ณ เวลานั้นไม่ใช่อยากมีตอนนั้นหรอก แต่เราคิดว่าคนเราเกิดมา สุดท้ายเป้าหมายชีวิตเรา

เราเกิดมาในครอบครัวที่โอเคพ่อแม่เรารักกัน ครอบครัวเรามีความสุข วันนึงเราก็อยากมีครอบครัวที่เป็นแฟมิลี่ ฉะนั้นลูกก็คือการเติมเต็ม
ทำไมบิ๊กใช่กับเมย์มากที่สุด? เมย์ไม่ได้บอกว่าคนเก่าๆ ไม่ดีนะ บางทีเขาอาจจะมีบางอย่างที่ดี อาจจะดีกว่าบิ๊กก็ได้ แต่ถ้าตะเอาข้อดีของคนนี้ที่ไม่เหมือนคนอื่นก็คือ เขามีความเป็นผู้นำ เขาสามารถดุเมย์ได้โดยที่เมย์ไม่โกรธ แล้วเราก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน

เป็นคู่รักที่เริ่มจากสถานะเพื่อน และมีโอกาสรู้จักกันมากขึ้น จนพัฒนาความสัมพันธ์เป็นความรัก ซึ่งขณะนี้คบหาดูใจกันจนเวลาหมุนเวียนมาบรรจบครบรอบ 3 ปีแล้ว
โดยหากใครติดตามอินสตราแกรมของเธอ ก็จะพบว่าสาวเมย์จะโพสต์ภาพสวยๆ โดยควงแขนแฟนหนุ่ม “บิ๊ก อัครวัชร” ไปร่วมฉลองงานแต่งของเหล่าเพื่อนพ้องมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง

เรียกว่าหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ สำหรับความรักของดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ และ บิ๊ก อัครวัชร หรือ ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร ที่หลังจากตกลงคบหาดูใจกันมา ก็มีโมเมนต์น่ารักให้แฟนคลับได้เห็นอยู่บ่อย ๆ
ล่าสุดกับการอวดรูปคู่พร้อม #ก็ว่าจะไม่รัก ยิ่งเป็นการยืนยันว่าทั้ง 2 คนเข้ากันได้ดีมาก ๆ แต่แฟน เมย์ พิชญ์นาฏ คนปัจจุบัน เขาคือใคร ? หนุ่มหล่อคนนี้มีเสน่ห์แบบไหน ถึงได้มัดใจเธอเอาไว้ได้

บิ๊ก อัครวัชร ได้นำประสบการณ์การทำธุรกิจรถยนต์มาบวกกับมุมมองการค้าสมัยใหม่จนทำให้ บี ออโต้ ฮาวส์ กลายเป็นกิจการรถยนต์แบบครบวงจร ทั้งโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ไฮเอนด์
ก่อนจะคบหาดูใจกัน ทั้งคู่เริ่มจากสถานะเพื่อน จนกระทั่งวันเวลาทำให้ทั้ง 2 คนมีโอกาสรู้จักกันมากขึ้น และในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2562 เฟรนด์โซนของทั้งคู่ก็เปลี่ยนเป็นแฟนโซน

โดย บิ๊ก อัครวัชร ได้จัดงานเพื่อเซอร์ไพรส์ขอคบดาราสาว โดย เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ยอมตอบตกลงในที่สุด แม้ในช่วงแรกจะต้องเผชิญข่าวว่าฝ่ายสาวเมย์เป็นมือที่สาม แต่ทั้ง 2 คนก็ออกมาเคลียร์ชัดแล้วว่าคบกันตั้งแต่ตอนที่ยังโสดสนิท
พิสูจน์ความรักให้เห็นด้วยความหวานซึ่งเติมให้กันตลอดเวลามาจนถึงปัจจุบัน ทั้งฝีมือพัฒนาธุรกิจอันยอดเยี่ยม และการดูแลเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด ชนิดที่ดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ใจอ่อน ยอมรับเลยว่า ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คนนี้เป็นผู้ชายที่ไม่ธรรมดาจริง ๆ

ล่าสุดหลังควงแฟนหนุ่มร่วมงานแต่ง แพทิเซีย-โน้ต เมย์ พิชญ์นาฏ ไดเโพสต์ภาพคู่ เจ ชนาธิป อดีตแฟนเก่า ซึ่งยังคงความเป็นมิตรภาพที่ดีให้กันมาเสมอ หลังจากทั้งคู่ตัดสินใจเลิกรากันไปตั้งแต่ปี 2561

นอกจากนี้ เจ ชนาธิป ยังได้โพสต์ภาพคู่กับ เมย์ พิชญ์นาฏ ลง IG Story ส่งคำอวยพรให้อดีตคนรัก และยังขออนุญาต ไฮโซบิ๊ก แฟนคนปัจจุบันของสาวเมย์ด้วย บอกว่า “โชคดีในทุก ๆ เรื่องนะครับ maypitchy ขออนุญาตพี่บิ๊กด้วยนะครับ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *