อาชีพแท้จริงสามีฝรั่ง ‘สุนารี ราชสีมา’

Uncategorized

อาชีพแท้จริงสามีฝรั่ง ‘สุนารี ราชสีมา’

หลังจากที่ ‘สุนารี ราชสีมา’ เคยได้ออกมาเคลื่อนไหวประเด็น สามีฝรั่ง ‘วาวเตอร์’ มาเกาะอยู่หลายครั้งบ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่หยุดที่จะโดนพูดถึงอยู่ตลอด

ทำเอานักร้องลูกทุ่งเสียงดี ‘สุนารี’ ถึงกับต้องออกมาตอบประเด็นนี้อีกครั้ง พร้อมยืนยันว่าฝ่ายชายเป็นพ่อบ้านและสามีที่ดีมาก “หลายคนถามว่า ‘วาวเตอร์’ ทำงานอะไร

มาอยู่กับ ‘พี่สุ’ เขาก็ไปสมัคร ตอนแรก ๆ ก็รับแล้วด้วย เป็นฝ่ายประสานงานต่างประเทศ แต่พอ ‘วาวเตอร์’ ไม่อยู่ น้องหมา 20 กว่าตัวที่บ้านก็อยู่ยากเหมือนกันนะ


คือ ‘วาวเตอร์’ เขาเป็นหลังบ้านที่ดีของพี่ เขาช่วยดูแลน้องหมาทั้งหมด เขาทำได้หมดทุกอย่าง เราหาคนมาเลี้ยงน้องหมา สุดท้ายก็ต้องดึง ‘วาวเตอร์’ กลับมาดูแลเหมือนเดิม

เราจ้างคนอื่นก็เดือนละสองหมื่น แต่วาวเตอร์มาดูแลแทนไม่ต้องจ่ายตังค์ (หัวเราะ) ทำให้เราไม่เป็นกังวลในการทำงาน

สมมติว่าสุต้องจ่ายค่าคนเลี้ยงหมา อย่างที่บ้านโคราช ก็จ่าย 20,000 บาทต่อเดือน ถ้าต้องจ่าย ก็ต้องจ่ายเขา 20,000 บาทต่อเดือนเหมือนกัน

เขาก็มีรายได้ของเขา แต่เขาก็ไม่ได้เอาอะไร เพราะเราอยู่ด้วยกัน ช่วงแรกมีจนพี่คิดมากเหมือนกัน แล้วเขาก็ห่วงความรู้สึกเรามาก

 

เหมือนกับว่าไปที่ไหนคนก็จ้องจับตาเรา ตอนนั้นเรารู้สึกไม่ค่อยกล้าเหมือนขาดความมั่นใจ คือเขาไม่เคยปล่อยมือพี่เลย

มันมีความรู้สึกอยากหยุดเหมือนกัน แต่ไม่ได้บอกเขา แต่เราก็มานั่งคิดว่ามันไม่ยุติธรรมกับเขา เพราะเขาก็ดี เขาก็รัก เขาก็พยายามทุกอย่างให้เขาเห็น

ว่าเวลาเดินไปด้วยกันจะไม่เห็นความแตกต่าง หลังจากนั้นมันก็มีความมุ่งมั่นว่าคนข้างกาย เราก็พร้อมเดินไปด้วยกัน ก็ทำให้มันดีที่สุด ใส่ใจในความรู้สึกตัวเองอันดับหนึ่งเลย


อ่านความคิดเห็นที่เป็นบวกเยอะ ๆ แล้วชีวิตจะดีขึ้น พอช่วงที่มี ‘วาวเตอร์’ เข้ามา เหมือนสื่อทุกสื่อให้ความสนใจมากขึ้น เหมือนเป็นโอกาส จังหวะชีวิตด้วยหรือเปล่า

 

พี่ก็ไม่รู้นะ ผู้หลัก ผู้ใหญ่ก็เมตตาให้โอกาสพี่ เหมือนกับเขาเป็นตัวนำโชค ไม่รู้สิ พี่รู้สึกแบบนั้น 7 ปีพี่ผ่านอะไรมา กับวาวเตอร์พี่รู้สึกว่าไม่เคยไม่ไว้ใจเขาเลย เขาทำให้เราไว้ใจ

 

ก่อนหน้านี้พี่บอกมีปัญหาเรื่องวัยทองแล้ววัยทองของพี่มันทำให้มีปัญหาชีวิตคู่ในเรื่องการทำหน้าที่ภรรยา มันไม่สามารถแตะต้องได้ หมายถึงความรู้สึกของร่างกาย

 

 

เรารู้สึกว่าเราทำหน้าที่ไม่ได้ แล้วสามีเราจะรู้สึกยังไง เขายังเด็ก ธรรมดา เขาไม่เคยฝืนความรู้สึกเราเลย มีบางครั้งที่เราพยายามจะทำหน้าที่

 

 

แต่เขารู้เลย เขาบอกเบบี๋ไม่ต้องหรอกถ้ายูไม่มีความสุข ฉันจะไม่มีความสุข ตราบใดที่บอกว่าไม่ค่อยโอเค เขาก็ไม่ เขารอได้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *