แฟนๆบุก ถามน็อต วิศรุตลางไอจี ไม่จริงใช่ไหม

Uncategorized

จากกรณีที่ทำเอาหลายๆคนต่างก็งงกันเป็นแถว หลังจากพบว่าไอจี ของ ชมพู่ อารยา ลงรูปในไอจีล่าสุด ก็มีชาวเน็ตบางคนเข้ามาให้กำลังใจแบบไม่รู้สาเหตุ ทั้งนี้ทำให้หลายๆคนงงว่าให้กำลังใจเรื่องอะไร เพราะตอนนี้แม่ชมพู่ของน้องสายฟ้า พายุ น้องแอบิเกล ก็ยังคงอยู่ที่ปารีส หลังจากคุณพ่อน็อตพาลูกๆไปส่งขึ้นเครื่อง

ไม่เพียงเท่านั้นในไอจี คุณพ่อน็อต วิศรุต ก็มีชาวโซเชียลเข้าไปคอมเม้นต์แปลกๆเช่นกันหลังจากลงรูปล่าสุด

คาดว่าสาเหตุที่ชาวโซเชียลเข้ามาคอมเม้นต์ถามอาจจะเป็นเพราะก่อนหน้านั้น มีข่าวเมาท์สะเทือนวงการ สามีดาราดังดีกรีนางเอก แอบเมียไปมีบ้านเล็ก เป็นสาวน้อยสวยปิ๊งผู้เพียบพร้อม หลงรักแบบหัวปักหัวปำ ส่งคนขับรถไปตามรับส่ง

คำใบ้คือสามีของดาราคนนี้ดังมาก หล่อมาก พูดชื่อปั๊บรู้เลยทันที และข้อมูลที่ได้รับมาบอกว่า มีการพากันขึ้นคอนโดด้วย และยังเน้นย้ำเรื่องเอียงซ้าย ซึ่งก่อนหน้านั้นทำให้ชาวโซเชียลโยงไปที่คู่ของป๊อกกับมาร์กี้

ล่าสุดทางหนุ่มป๊อก ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกหลังหายเงียบกับประเด็นมีบ้านเล็กบ้านน้อย โดยได้เคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ @pokmindset

และต่อมา น้องสาวของมาร์กี้ ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า หรือ มารีน่า ก็ได้ออกมายืนยันว่าไม่ใช่คู่ของพี่สาวตนเองแน่นอน ทำให้ตอกย้ำว่าไม่ใช่คู่นี้แน่นอน

และสาเหตุที่ชาวโซเชียลเข้าไปคอมเม้นต์ชมพู่อารยา กับน็อต วิศรุต น่าจะมาจากคำใบ้เดียวกันนี้หรือไม่ นั่นเองจ้า

อย่างไรก็ตามชาวโซเชียลก็ใจเย็นๆกันก่อนจ้า เพราะล่าสุดคุณพ่อน็อตก็ยังหอบลูกๆไปส่งแม่ชมขึ้นเครื่องอยู่เลยจ้า และล่าสุดคุณพ่อยังลงสตอรี่เป็นภาพลูกอีกด้วย

คาดว่าคุณแม่ชมพู่น่าจะกลับมาวันนี้ตอน 10โมงเช้าจ้า

ขอบคุณภาพจาก pokmindset,margie_rasri  chomismaterialgirl chomismaterialgirl nottvisrut

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *