คำใบ้มาเพิ่ม สามีเอียงซ้าย ซุ่มมีบ้านน้อย เจอกันที่ฟิตเนสบ่อยๆ เพราะฝ่ายชายเป็นเจ้าของ

Uncategorized

เรียกได้ว่าทำเอาขาเผือกตามกันไม่ได้หลับได้นอนเลยทีเดียว สำหรับคำใบ้ สามีเอียงซ้าย ซุ่มมีบ้านน้อย ล่าสุดคนที่โดนโยงก็กลายเป็น ชมพู่ กับ น็อต นั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามต้องรอให้ทั้งคู่มาตอบก่อนจ้าเพราะมีชาวโซเชียลบางคนเข้าไปถามที่ไอจีของพ่อน็อตกันเต็มเลยทีเดียว

ไม่จริงใช่ไหมพ่อ ถ้าใช่คือช็อคมากเลยนะคะ

พ่อ อย่าจริงนะ ใจหายเลยนะพ่ออ พี่สาย พี่พา น้องเกล นะพ่อออ

แล้วใน tt ที่มีคนไปเห็นว่าไปงานบอลแมนยู ลิเวอร์พลูมาด้วยกันล่ะคะ

เรียกได้ว่างานนี้ชาวโซเชียลก็เข้าไปถามกันเยอะมากๆและต่างก็บอกว่าขอให้ไม่จริง อย่างไรก็ตามใจเย็นๆกันก่อนจ้า รอฟังคำตอบจากปากพ่อน็อตแม่ชมกันจะดีกว่าเดี๋ยวจะเดากันผิดอีกเหมือนคู่ป๊อกกับมาร์กี้กันอีกน๊า

และต่อมา เพจ Dara 2U ยังออกมาเผยคำใบ้ต่ออีกว่า มีเรื่องมาให้ขาเผือกทำการบ้านส่งท้ายเดือนกันอีกแล้ว หลังจากที่ #แจ็กเกอรีน ได้มีการทิ้งบอมชุดใหญ่ #คู่รักดารา – #สามีเอียงซ้าย ซุ่มมีบ้านน้อย ชอบบินต่างประเทศบ่อยๆ ต่อมามีผู้ใช้โซเชียลได้มีการออกมาทิ้งปริศนาอีกครั้งว่า สามีนางเอกดัง มีบ้านน้อย ขออย่าให้เป็นคู่ที่เราคิดเลย ตอนนี้ขึ้นเต็มฟีดเลย นี่เข้าไปส่อง IG ผู้กดไลก์ น้อง นศศ แทบทุกรูป #หนาวแสงนีออน ไม่เพียงเท่านี้ยังทิ้งอีก 1 เบาะแส ทั้งคู่เจอกันที่ฟิตเนสบ่อยๆ เพราะฝ่ายชายเป็นเจ้าของ

อย่างไรก็ตามคำใบดังกล่าวไม่ได้หมายถึงพ่อน็อตนะจ๊ะ อาจจะเป็นใครก็ไม่รู้ส่วนชาวโซเชียลที่เข้าไปบุกถึงถามพ่อน็อตก็ใจเย็นๆกันหน่อยจ้า เชื่อว่าพ่อต้องออกมาพูดอย่างแน่นอน

ขอบคุณ Dara 2U

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *