เต๋า ทีวีพูลเผยอีก สามีนางเอกนอกใจ เมียรู้เรื่องแล้ว

Uncategorized

เรียกได้ว่าโยงกันไปใหญ่โตอีกแล้วสำหรับ ข่าวลือสามีนางเอกมีบ้านเล็ก จนฝ่ายชายหลงหนัก ขณะที่เพจ จับโป๊ะดารา ก็ยังให้ข้อมูลเรื่องนี้เช่นกันว่า ป้าข้างบ้านแอบบอก คู่รักดาราผัวเอียงซ้าย ไม่ใช่ ป-ก แต่เป็น คนที่ชอบบินต่างประเทศบ่อยๆ อุ๊ย! พร้อมติดแฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน และยังบอกอีกว่า แล้วคือเพิ่งรู้ว่า รับส่งแถวๆ 107 อุ๊ย

ล่าสุดโยงไปที่ ชมพู่ อารยา กับ สามี น็อต วิศรุตแล้ว แถมยังมีแฟนคลับที่กังวลใจถึงกับพากันเข้าไปคอมเม้นต์ถามกันเลยทีเดียว ต่างก็บอกขอให้ไม่ใช่นะ ไม่จริงใช่ไหมพ่อ และบางส่วนก็เข้าไปคอมเม้นต์ให้กำลังใจชมพู่

ล่าสุด เต๋า ทีวีพูล ก็ออกมาพูดถึงเรื่องราวดังกล่าว เต๋าตอบ เม้าส์ รู้ตัวแล้ว แฟนหนุ่มนางเอก เอียงซ้าย คือใคร? ด้วย โดย เต๋า มีแหล่งข่าวโทรมาเลยรู้ว่าเป็นใคร ก็เลยถามเลย ดังมาก ผัวนางเอก น้องคนนี้เขาเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ตั้งแต่สมัยไหนแล้ว เขาเที่ยวอาบ อ บ น ว ด เที่ยว เ ล า น จ์ เลี้ยงเด็ก แถวมหาวิทยาลัย ลูกสาวฉันโดนเลี้ยงไม่รู้กี่คน เรื่องจริง

และบอกว่า ไม่ใช่ป๊อก (สามีมาร์กี้ ราศรี) ป๊อกยังเด็กน้อย ไม่มีอะไร คนไปตีว่าเป็นน้องป๊อก ไม่ใช่เลย เอียงซ้ายไม่ใช่เพลง หมายถึงเรื่อง เ พ-ศ เมื่อถามว่าเมียจับได้ไหมกับข่าวอักษรย่อที่หลุดไป เต๋า บอกว่า เมียเขารู้ เมียไม่ว่า เดี๋ยวนี้คนรุ่นใหม่เขาอนุญาตแล้ว เมียเขารู้ว่าผัวเป็นอย่างนี้ ผัวเขาเป็นนักเที่ยวราตรี (เขาไม่สะทกสะท้านเลยเหรอ) ผู้ชายอยู่ในบ้านก็ผัวเรา ออกนอกบ้านก็เป็นผัวคนอื่น แบ่งๆกันใช้

ถามว่าผู้หญิงที่สามีนางเอกไปรับไปส่งเขาบอกว่าเป็นดาราหน้าใหม่ สาวสวยมาก เต๋า ตอบว่า ไม่ใช่ดารา เป็นคนปกติ เขาชอบนักศึกษา เด็กนั่งดื่ม พริตตี้สวยๆ ลูกสาวแม่ก็อยู่ในพวกนี้หมด สมัยก่อนเขาเคยดูแลเพื่อนของลูกสาวแม่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านชานเมือง เลี้ยงดูอยู่ เรื่องของคนรวย (หลงขนาดไปตามรับส่งผู้หญิง) ไม่ถึงขนาดนั้น แต่เวลาซองทีก็ซองหนัก เวลาเล่นบอลทีเขาเล่นกันเป็นร้อยๆล้าน

คลิป

ขอบคุณภาพ nottvisrut

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *