แทน ธนัชชา เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนโยง ปมข่าวลือ ชมพู่-น็อต

Uncategorized

จากกรณีที่ เพจจับโป๊ะดารา ให้ข้อมูลเรื่องนี้เช่นกันว่า ป้าข้างบ้านแอบบอก คู่รักดาราผัวเอียงซ้าย ไม่ใช่ ป-ก แต่เป็น คนที่ชอบบินต่างประเทศบ่อยๆ อุ๊ย พร้อมติดแฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน และยังบอกอีกว่า แล้วคือเพิ่งรู้ว่า รับส่งแถวๆ 107 อุ๊ย

โพสต์ดังกล่าว

ต่อมาเพจ อรรถรส ก็ได้โพสต์ต่ออีกว่า เป็นประเด็นข่าววงการบันเทิงที่มาแรงมากกกกกก กับประเด็นสามีของนางเอก แอบซุ่มมีบ้านเล็กบ้านน้อย หลายคนต่างพยายามคาดเดาว่าเป็นใครรรรรรร จนมีหลายคนตั้งข้อสังเกตมาอีกคำใบ้ คือ ชอบไปกดไลค์รูปให้บ้านน้อยบ่อยๆ เรียกได้ว่าแทบทุกรูป แต่รูปของภรรยานั้นแทบจะไม่ค่อยเลย

และต่อมายังได้มีการติด แฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน ทำให้ชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าสามีนางเอกดังมีบ้านเล็กไปที่คู่ของ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ทันที

ในติ๊กต็อกมีการไปโยงเรื่องนี้กับ แทน ธนัชชา มีคนตามไปส่องไปจีของเธอ พบว่า น็อต ไปกดไลก์รูปของสาวแทนแทบทุกรูปเลยทีเดียว

ตอนนี้ทัวร์เริ่มไปลง สาวแทน แล้ว แต่ก็มีบางคนมาปกป้อง..ขายังไม่ทันออกมาพูดว่าจริงหรือไม่จริง คนก็เม้นด่าแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร

ขณะที่ สำนักข่าวดัง พยายามติดต่อไปยัง สาวแทน เพื่อสอบถามถึงกระแสข่าวที่โดนโยงและมีทัวล์มาลง ทั้งนี้คนดูแลได้บอกว่าขอรีเช็กข่าวที่เกิดขึ้นก่อน

ล่าสุด แทน ธนัชชา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว โดยโพสต์คลิปขณะกำลังทำเค้กรูปหัวใจ แปะแคปชั่นคำว่า Workkkkk ทั้งนี้ สาวแทน ได้เข้าฝึกเชฟหลักสูตรการประกอบอาหาร โดยจบจากโรงเรียนสอนทำอาหารระดับ World class อย่าง เลอ กอร์ดอง เบลอ (Le Cordon Bleu) อีกด้วย

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *