เพจดังโพสต์ขี้แจงการประชาสัมพันธ์ ปมดราม่าใช้ค่าตัว อั้มกับอนันดา โปรโมทหนัง โดนวิจารณ์สนั่น

Uncategorized

เข้าฉายเรียบร้อยแล้วสำหรับ ภาพยนตร์ ทิดน้อย ตำนานแม่นาคพระโขนงบทใหม่ แนวโรแมนติก-คอมเมอดี้ รังสรรค์ผลงานโดย เท่ง เถิดเทิง มาร่วมเป็นผู้กำกับฯ และแสดง ทิดน้อย น่าสนใจตั้งแต่ทีมนักแสดง คว้านางเอกแถมหน้าของเมืองไทย

อั้ม พัชราภา ประกบคู่และพระเอกหนุ่มหล่อ อนันดา เอเวอริง แฮม รวมทั้งทัพนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเฟซบุ๊ก M39MovieClub ได้เปิดค่าตัวของ อั้ม-อนันดาเผยว่า อุ๊ยย เปิดค่าตัวอั้ม-อนันดา โอ้พระเจ้า พี่เท่งบอกค่าตัวอั้ม

สร้างได้ 1 เรื่อง ค่าตัว อนันดา ซื้อคอนโดพร้อมรถ แต่บอกเลยงานนี้ แสดงคุ้มค่าตัวแน่นอน ทิดน้อย วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ ซึ่งจากที่ได้เปิดค่าตัวไปนั้น ทางชาวโซเชียลก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากย์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

มองว่าเป็นคอนเมนต์การโปทโมทหนังที่ไม่สร้างสรรค์ ทำให้คนอยากไปดู อีกทั้งยังพูดถึงคนที่อยู่เบื้องหลังที่ทำงานกันอย่างหนัก แต่คาดว่าอาจจะไม่สมกับรายได้ที่ได้รับ ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก Major Group ได้โพสต์ชี้แจงการประชาสัมพันธ์

ปมดราม่าใช้ค่าตัว อั้มกับอนันดา โปรโมทหนัง เผยว่า ขออภัยเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ ภาพยนตร์เรื่อง ทิดน้อย ผ่านสื่อ Social Media ทั้งนี้ ทีมงานจะนำไปปรับปรุง ระมัดระวัง มิให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก ท่ามกลางชาวโซเชียลที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก Major Group,M39MovieClub

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *