เคยโดนขุดวีรกรรม 4 นักแสดงดังซีรีส์วาย ดังแล้วโดนขุดวีรกรรมจนต้องออกมาขอโทษ

Uncategorized

โดนขุดพฤติกรรม รวม 4 นักแสดงดังจากซีรีส์วาย ที่เคยโดนขุดพฤติกรรมจนต้องออกมาขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เรียกได้ว่าแต่ละคนหลังดังพลุแตกแล้วก็มักเจอกับดราม่าในอดีตเข้ามาหาอยู่เสมอ จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 4 บิว จักรพันธ์

ประเด็นร้อนล่าสุด เมื่อนักแสดงซีรีส์วายคนดังอย่าง บิว จักพันธ์ นักแสดงนำจากซีรีส์ KinnPorsche The Series ที่ได้ถูกอดีตแฟนสาวอย่างปอย ได้ออกมาแชร์เรื่องราวระหว่างคบกัน ที่ทำเอาติดเทรนด์กันอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด ไม่ว่าจะเรื่องการทำร้ายกันจนสู่การฟ้องร้องเข้าสู่กระบวนการของกฏหมาย เรื่องของการคบซ้อนและไม่ได้ตัดความสัมพันธ์กับแฟนเก่า รวมถึงการนำเงิน สิ่งของ เครื่องใช้ ไปให้กับบุคคลอื่นได้ใช้ ทำให้เป็นเหตุต้องเลิกรากันไป

หลังจากเรื่องดังกล่าวได้เป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง ทำให้บิว ได้หลุดการเป็นพรีเซนเตอร์จากบริษัทต่างๆ รวมถึงทางต้นสังกัด Be On Cloud ก็ได้ออกมาชี้แจงกับเรื่องดังกล่าว ว่าเหตุการณ์ต่างๆเป็นเรื่องละเอียดอ่อนจึงต้องใช้เวลาในการสืบสวนเรื่องราว โดยจะมีการดำเนินการพิสูจน์ข้อเท็จจริงและข้อมูลทั้งหมดในชั้นศาลเป็นการต่อไป ล่าสุดวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา หนุ่มบิวก็ได้ออกมาไลฟ์อย่างเป็นทางการว่า ขอลาออกจากการเป็นนักแสดงในสังกัด Be On Cloud นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อันดับที่ 3 โอม ภวัต

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงหนุ่ม โอม ภวัต นักแสดงซีรีส์วายที่เคยมีผลงานภาพยนต์ ดิวไปด้วยกันนะ ซีรีส์แค่เพื่อนครับเพื่อน และอื่นๆอีกมากมาย ได้ถูกผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาเล่าถึงพฤติกรรมของหนุ่มโอม ว่าเคยบูลลี่แกล้งเพื่อนตั้งแต่สมัยประถมยันมัธยมปลาย โดยคนที่โดนแกล้งนั้นส่วนมากจะเป็นเด็กออทิสติกและผู้หญิง ที่ผ่านมาไม่เคยออกมาขอโทษใครเลย

จนได้มีการเรียกร้องผ่านแฮชแท็ก #โอมภวัตออกมาพูดเถอะ เพื่อให้เจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ จนเจ้าตัวต้องออกมาขอโทษและยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น ในอดีตตนเป็นทั้งเด็กที่ซนและแสบ เป็นความคึกคะนองของผู้ชาย ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี ณ ตอนนั้นได้ถูกลงโทษและเรียกผู้ปกครองมาพบ และขอโทษเพื่อนที่ถูกแกล้งไปแล้ว

เหตุการณ์นี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพงทำให้ปรับปรุงตัว และเสียใจที่สร้างบาดแผลในใจให้กับเพื่อนจนถึงวันนี้ แต่แม้จะออกมาขอโทษแล้วดราม่าก็ยังคงไม่หายไป ยังคงมีการเรียกร้องให้ทางต้นสังกัดลงโทษหนุ่มโอมให้มากกว่านี้กันอยู่

อันดับที่ 2 บิวกิ้น พุฒิพงศ์

เป็นการออกมาขอโทษจากใจ หลังดารานักร้องหนุ่ม บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ได้ถูกแคปข้อความที่เคยบูลลี่เพื่อนในช่วงวัยเรียน ซึ่งเป็น LGBTQ+ หลังจากเกิดกระแสดังกล่าวดังขึ้นมาได้ไม่นาน หนุ่มบิวกิ้นก็ได้รีบออกมาขอโทษกับเรี่องราวดังกล่าว

โดยได้ชี้แจงว่า จากกรณีที่มีการแชร์ คอมเมนต์ในเฟสบุ๊กของผมและเพื่อนสนิทในอดีต ผมขอยืนยันว่เาป็นเฟสของผมจริง และได้พิมพ์คอมเมนต์นั้นด้วยตัวเองจริงๆ หลังทราบเรื่องผมได้ติดต่อไปหาเพื่อนสนิทคนดังกล่าว ได้ขอโทษเพื่อนเรียบร้อย โดยเพื่อนไม่ได้ติดใจกับคอมเมนต์ของผมแล้ว ยอมรับว่าในวันนั้นผมกระทำโดยขาดวิจารญาณ ในการคิดและไตร่ตรองให้รอบคอบถึงผลลัพธ์ทุกทางที่อาจเกิดขึ้นกับผู้อื่นทั้งทางตรงและทางอ้อม ซึ่งผมจะไม่ให้เกิดกรณีนี้ขึ้นอีก

อันดับที่ 1 ไบร์ท วชิรวิชญ์

ทำเอาเป็นกระแสดราม่าอยู่ไม่น้อย เมื่อครั้งหนึ่งหนุ่มไบร์ท ได้ถูกแฉวีรกรรมกลางดึก หลังมีคนมาขุดวีรกรรมสมัยเรียนของหนุ่มไบร์ทว่าทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ไม่ว่าจะเหยียดเพศที่สาม สูบบุหรี่ที่โรงเรียน โดนเรียกเข้าห้องปกครอง และพฤติกรรมอื่นๆอีกมากมาย

รวมถึงเหตุการณ์ที่แอบขึ้นเวทีไปร้องเพลงแทนวงอื่น แม้เหตุการณ์นี้หนุ่มไบร์ทจะเป็นคนออกมาเล่าเอง แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่พอใจว่าเป็นการเล่าเหมือนภูมิใจกับการกระทำดังกล่าว จนได้ออกมาติดเทรนด์ทวิตกันอย่างไม่หยุด จนต่อมาหนุ่มไบร์ทก็ได้ออกมาขอโทษจากใจ กับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นบทเรียนให้นำมาปรับปรุงตนเอง

หลังจากวันนั้นจะไม่มีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นอีก ผมอาจจะเป็นตัวอย่างที่ดีสมบูรณ์แบบให้ทุกคนไม่ได้ แต่ผมจะเป็นตัวอย่างของคนที่เคยทำผิดพลาดแล้วอยากปรับปรุงตัวใหม่ ให้ดีขึ้นต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *