ชีวิต ‘พอลล่า เทเลอร์’ ประกาศจบรัก 12 ปีพ่ อของบุตรทั้ง 3.

Uncategorized

ชีวิต ‘พอลล่า เทเลอร์’ ประกาศจบรัก 12 ปีพ่ อของบุตรทั้ง 3.

ชีวิต ‘พอลล่า เทเลอร์’ ประกาศจบรัก 12 ปีพ่ อของบุตรทั้ง 3

 

 

ก่อนหน้านี้ ไม่ค่อยเห็นภาพคู่ส า มี-ภรรย า กัน ม านานแล้ว ล่าสุด “พอลล่า เทเลอร์” ก็ประกาศผ่านไอจีสตอรี่ว่าตอนนี้เธอได้เลิ กกับส า มี “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่”
มีนักกิจการครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ มาสักระยะแล้ว หลังแต่งงานใช้ชี วิ ตสามีภรรย าร่วมกันมาร่วม 12 ปี มีบุตรด้วยกัน 3 คน โดยพอลล่าได้เผยข่าวช็ อ ก ใ จเอฟซีผ่านสตอรี่ว่า “
พอลล่าอย า กจะบ อ กทุกคนว่า เอ็ดกับพอลล่า ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรย ามาสักระยะแล้วนะคะ แต่ความรักในความเป็นเพื่อน และความเป็นพ่ อและแ ม่ของเ ด็ กๆ ยังคงอยู่ขอบคุณทุกคน

 

 

ที่เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราเสมอนะคะ” ก่อนหน้านี้ โลกที่ไม่มีอะไรที่เป็นความจริง “พอลล่า” แฉยั บ วี รกร ร ม “อาบี” ทำตัวเหมือนแฟน สร้างข่าวเสียหาย
อึกอักถูกวางย า น อ นหลับ แต่ย อ มรับเป็นวิธีการเพื่อคอนโทรล ลั่นถึงอ อ กมานานแล้ว แต่นึกทีไรก็ยังผิ ด ห วั งและเสียใจอยู่ ยังเป็นที่พูดถึงกันอยู่กับวีรก ร ร ม
ของ “อาบี”อดีตผู้จัดการของ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข”ปล่อยข่าวลือนางเ อ กสาวย อ มเป็นโลกใบที่ 2 ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันเชื่อมโยง ขุดเรื่องราวต่างๆ อ อ กมา ว่า อาบี เคยดูแลใครมาบ้าง

 

 

ซึ่งแต่ละรายต่างก็เจอเรื่องราวแตกต่างกันอ อ กไปด้านสาว “พอลล่า เทเลอร์”เองก็เป็นอีกคนนึงที่ชาวโซเชียลขุดคลิปขึ้นมาว่าน่าจะเป็นคนที่เจอเรื่องราวเช่นนี้เหมือนกัน จากที่เธอได้เล่า
ในรายการหนึ่ง ล่าสุดพอลล่า ได้มา อ อ กรายการแฉ โดยเล่าให้ฟังว่า อาบี เคยเป็นผู้จัดการส่วนตัวของตน แต่ดูแลกันได้เพียง 6 เดือนเท่านั้น พร้ อ มเล่าเรื่องราวที่เธอได้เจอตล อ ด 6เดือนให้ฟังว่า….
เรื่องนี้สำหรับพอลล่ามันผ่านมานานมากแล้ว สมัยนั้นโซเชียลยังไม่ได้อะไร คนจะรู้ก็คือเราคุยกันตามกองถ่าย รู้กันในวงแคบๆ จริงๆ มีคนเคยเจอมาก่อนพอลล่าอีก
คือพี่ฟ้า ชนิกา เขาเจอมาก่อนพอลล่า แล้วก่อนหน้านั้นก็มีอีก แต่จำไม่ได้ ตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา เวลาไปเจอพี่ๆ ในวงการเขาก็จะมาบ อ กว่านี่ๆ พอลล่ามีเรื่องอย า กจะเล่าให้ฟังมากเลย
จะมาแนวนี้ตล อ ดเลย เราก็จะรู้เรื่องมากขึ้นเรื่อยๆ คือทุกวันนี้ยังมีเรื่องที่เปิดเผยออกมาเรื่อยๆ อยู่เลย”เล่าที่มา “อาบี” มาเป็นผู้จัดการส่วนตัวได้เพราะเข้ามาช่วยจัดการงานให้ตน“ตอนนั้น

 

 

หนังเรื่องดังอ อ กไปแล้ว พอลล่ายังไม่มีผู้จัดการส่วนตัว แล้วงานก็เข้ามาเยอะมาก วันนั้นเป็นวันที่พอลล่าไปโชว์ตัวที่งานๆ นึง แล้วไปผิดงาน พี่บีก็เข้ามาเลยแล้วบ อ กเดี๋ยวพี่จัดการให้
เขาจะเคลียร์ให้หมด ตอนนั้นเรารู้สึกดีจังเลยพี่คนนี้ ทำให้ทุกอย่ า งง่ายมาก สุดท้ายสิ่งที่เราพลาด พี่เขาจัดการให้เราสามารถไปได้ทั้งสองงาน เราก็ขอบคุณเขา มันดีมาก เขาแค่เข้ามาช่วยเราเฉยๆ
หลังจากนั้นก็ให้เขาช่วยดูงานของเราให้มารู้ทีหลังอีกฝ่ายสร้างข่าว ทำให้ตนมีข่าวเสียหาย“เรื่องที่พอลล่าโดน คือเขาจะทำให้เป็นข่าวเสียหาย

 

ซึ่งมันทำให้เรากังวล ช่วงนั้นพอลล่าเจอข่าวไม่ดีตล อ ด จะบอกว่าพอลล่าโชคดีมากที่ไม่ค่อยเจอข่าวไม่ดี บอกเหตุผลที่ อ อ กมา
เพราะอีกฝ่ายทำตัวเหมือนเป็นแฟนกับตน“ทุกอ ย่ างมาเปิดเผยหลังจากที่เขาอ อ กไปแล้ว ตอนนั้นที่เราออกจากเขา เราแค่รู้สึกว่าอยู่กับคนนี้แล้วกังวล
อยู่ในกองเขาทำอะไรมาให้ เอาน้ำมาให้ เราไม่กินก็งอน ให้เราไปไหน เราไม่ไปก็งอน เราเหมือนไปเป็นแฟนอีกคนนึงของเขาเขาอยู่กับเรา 6 เดือนเอง แต่หลังจากนั้น ทุกๆ อย่ า ง เริ่มเปิดเผยมาเรื่อยๆ 2
ปีผ่านไปก็ยังมีเรื่องให้เปิดเผยอยู่ ทุกอย่างที่อยู่ในโลกพอลล่าตอนนั้นไม่มีอะไรเป็นความจริงเลย”บ อ กไม่ว่าจะกี่ปีพอนึกถึงเรื่องนี้ก็ยังรู้สึกผิดหวัง

 

“เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เรารู้สึกผิดหวังมาตล อ ด เรื่องผ่านมาหลายปีแล้วก็ยังผิดหวัง เสียใจ แต่มันก็ทำให้เราได้โตขึ้น เป็นบทเรียนของเรา
จริงๆ เขาเป็นคนที่เก่งมา ถ้าเขาใช้ความเก่งของเขาให้ถูกทางเขาจะรุ่งมาก ช่วงนั้นใครที่เข้ามาจีบเราเขาก็จะกั้นไม่ให้เข้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *