ปอย ตรีชฎากับโอ๊ค ภควา เตรียมวิวาห์หวาน ลองเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณ ประดับชุดบาบ๋าในงานแต่ง

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกว่าเป็นพรหมลิขิตจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถ ปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ทายาทร้านอาหารดังและโฮมสเตย์สุดชิคของเมืองภูเก็ต ซึ่งหลังจากที่ ปอย ตรีชฎา ได้เปิดตัวลงในเฟซบุ๊คหลายคนเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

ก่อนหน้านี้ได้เปิดเผยเกี่ยวกับความรักในครั้งนี้ว่าเป็นเหมือนพรหมลิขิต ล่าสุดทางเพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ รายงานว่าปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา จะมีข่าวดีงานมงคลเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ได้โพสต์ภาพปอยสวมใส่ชุดเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณที่ใช้ในงานแต่ง พร้อมข้อความระบุว่า คุณโจ๊ก พุทธพงษ์ เพียรเจริญ เจ้าของเครื่องประดับโบราณอันประเมินมูลค่ามิได้ กล่าวว่า

ปอย ตรีชฎา และแฟนหนุ่ม โอ๊ค ภควา ได้มาลองเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณเพื่อนำไปเป็นเครื่องประดับชุดบาบ๋าในงานแต่งงานของทั้งคู่ ยินดีด้วยนะคะงามมาก และสำหรับงานแต่งแบบบาบ๋าโบราณ ทางเพจนั้นได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า งานแต่งแบบบาบ๋าโบราณคือวันที่เจ้าสาวจะสวยและรวยที่สุด

ด้วยเครื่องประดับทองคำแท้และเพชรแท้ ตั้งแต่เครื่องประดับศีรษะที่เรียกว่ามงกุฎดอกไม้ไหว ต่างหูหงส์ สร้อยคอ เครื่องประดับกอสัง หรือกอรอสัง เข็มกลัด 3 ตัวแม่ลูก ที่ติดได้เป็นแผงถ้าอยากจัดเต็ม คาดเข็มขัดทองแท้ สวมแหวนบาเยะที่นิ้วมือทั้งสิบนิ้ว ไปจนถึงกำไลทองที่ข้อเท้าแบบจัดเต็ม

และสวมรองเท้าลูกปัดที่เจ้าสาวยุคก่อนจะปักเองทีละเม็ดให้สมกับงานสำคัญในชีวิต สวยและรวยระดับ Dress to Kill จนต้องยกให้เป็น ควีน ของงาน ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

อาทิ คุณปอยคู่ควร เหมาะสมกับการได้รับเกียรตินี้ทุกประการเลยค่ะ สมกับการวางตนในจุดที่เหมาะสม สวยงามมาโดยตลอด,บาบ๋า ย่าหยา เอกลักษณ์ปักษ์ใต้,ยินดีกับน้องปอยด้วยนะคะ สมกันทุกประการ,มีวาสนาที่ได้เห็น เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก nunoiduak,poydtreechada

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *