เปิด 6 ลูกครึ่งดาราสุดน่ารักครึ่งสายเอเชีย

Uncategorized

จากส่วนผสมทางฝั่งพ่อและฝั่งแม่ ที่ลงตัว ก็เรียกว่าได้ความเบ้าดี สวยหล่อ กันมาแบบเต็มๆ จะมีบ้านไหนกันบ้างเราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

บ้านที่ 6 น้องไซรัส

หนุ่มน้อยจากบ้านตระกูลลี ลูกชายของแม่ดิว อริศรา และคุณพ่อเซบาสเตียน ลี เกิดมาพร้อมกับความหล่อเท่ เบ้าหน้าชัด ตากลมโตเป็นอาตี๋น้อย สุดบ๋องแบ๋ว แถมยังมีผิวที่ขาวเนียนผ่อง ตามฉบับลูกครึ่งไทย ไต้หวัน ฉายแววหัดเป็นนายแบบตัวน้อย แถมยังเป็นเด็กที่เลี้ยงง่าย อารมณ์ดี แถมยังครบเครื่องรูปหล่อบ้านรวยกันเลยทีเดียว

บ้านที่ 5 น้องชิโน่ ชิลลี่ ชิต้าร์และชิลีน

4 พี่น้อง ลูกชายลูกสาวของคุณแม่พลอย ชิดจันทร์ จาก ครอบครัวตระกูลฮุง ปัจจุบันตอนนี้ก็เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว นอกจากความร่ำรวยแล้ว ก็เรียกได้ว่าความหน้าตาดีของบ้านนี้ก็ไม่เป็นสองรองใคร บวกกับความเป็นลูกครึ่ง ไทย และ ฮ่องกง เป็นส่วนผสมที่ลงตัวเลยจริงๆ

บ้านที่ 4 น้องเลอา

ลูกสาวของคุณแม่แป้ง จิรา อาหมวยน้อยตามฉบับลูกครึ่งไทย สิงค์โปร์ ที่ใครเห็นแล้วต่างต้องยิ้มให้กับความน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อยผิวขาวเนียน แก้มอมชมพู ดวงตากลมโต แขนขายาว ฉายแววเป็นนางแบบตัวน้อย แถมยังชอบยิ้มสู้กล้อง หยิบมาถ่ายเมื่อไหร่พร้อมที่จะโพสต์ท่า สมแล้วที่เป็นลูกของซุปตาร์เบอร์ต้น ๆ พ่วงมาด้วยความรวย ครบเครื่อง เลยจริงๆ

บ้านที่ 3 น้องบีลีฟ

ลูกสาวของเจ้าพ่อของวงการตลก ตั๊ก บริบูรณ์ และคุณแม่เอลซี ตัน ไอเชีย ชาวมาเลเซีย เอ็นเตอร์เทน ตามรอยคุณพ่อ แถมยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวย ตามตำรับสาวลูกครึ่งไทย มาเลเซีย บวกกับความเป็นฝรั่งนิดๆ ต้องบอกเลยว่า เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยจริงๆ เป็นสาวน้อยเอ็นเตอร์เทน ตลกสายฮา ตามรอยพ่อตั๊ก อีกด้วย

บ้านที่ 2 น้องโรฮา

น้องขนุนน้อย หนุ่มอาตี๋ลูกชายของคุณพ่ออ้วน รังสิต และคุณแม่ชาวเกาหลี มะม่วง พัค ฮยอน ซอน ยิ่งโต ขนความคิ้วท์ของหนุ่มน้อยอปป้า ความหล่อไม่ต้องพูดถึง อยู่ไม่ไกลต้นเลยจริงๆ

บ้านที่ 1 น้องจูนี่และจูน่า

สองลูกสาวคนสวย ของคุณพ่อฟลุ๊ค จิระ และคุณแม่ชาวลาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ปัจจุบันสองสาวยิ่งโตยิ่งน่ารักมากๆ แก้มนิดจมูกหน่อย แถมยังฉายแววเป็นนาง แบบกันทั้งคู่เลยจริงๆ งานนี้โตอีกหน่อยคุณพ่อคงไว้หนวดรอแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *