เจมส์ กาลย์กัลยา ภรรยา เชน ธนาตรัยฉัตร เผยประสบการณ์ท้องน้องแฝด 3 ต้อง

Uncategorized

เจมส์ กาลย์กัลยา ภรรยา เชน ธนาตรัยฉัตร เผยประสบการณ์ท้องน้องแฝด 3 ต้อง

เจมส์ กาลย์กัลยา ภรรยา เชน ธนาตรัยฉัตร เผยประสบการณ์ท้องน้องแฝด 3 ต้อง

หลังจากอดีตนักร้องหนุ่ม เชน ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ หรือ เชน ธนา ที่ปัจจุบันกลายเป็นนักธุรกิจชื่อดัง ประกาศข่าวดี เจม กาลย์กัลยา หรือ เจม กณิการ์ ภรรยา กำลังตั้งท้องลูก น้องแฝด 3 เรียกว่าทั้งคู่กำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 5 ไปแล้ว โดยมีคนในวงการบันเทิง

รวมถึงแฟนๆ ร่วมแสดงความยินดี เฉลยเพศลูกในท้อง ชาย 2 หญิง 1 ก่อนหน้านี้ภรรยาคนสวย เจมส์ กาลย์กัลยา ก็ได้ให้กำเนิดลูก น้องแฝดถึง 3 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยินดีต้อนรับ Starry , Snow , Skyler สู่ครอบครัวเรา เฮีย Space กับเจ๊ Stellar ตื่นเต้นสุดๆ

ล่าสุด สาวเจมส์ได้โพสต์อินสตาแกรม @jjamme_karnkanlaya เผยความในใจหลังมีน้องแฝด 3 และอยู่โรงพยาบาลก่อนเจอหน้านานถึง 2 เดือน โดยบอกว่า ประสบการณ์ชีวิตของการท้องสุดท้าย ที่ต้องใช้ชีวิตที่ รพ. ร่วม 60 วัน ต้องมาอยู่ในพื้นที่จำกัด พี่เชนมาอยู่ข้างกันทุกคืน ดูแลเจมในทุกๆอย่าง

ในบางเรื่องที่ส่วนตัวมากๆ ซึ่งเราเองก็ไม่สามารถทำได้ในสถานการณ์ตอนนี้ พี่เชนก็ทำให้ทุกอย่าง ไม่รู้จะขอบคุณยังไงเลยป่ะป๊า เป็น 60 วันที่คงจะจำไปตลอดชีวิต ในวันนี้เป็นวันที่เราได้ผ่านจุดที่ยากลำบากสุดๆมาแล้ว ได้เห็นสิ่งที่น่ายินดี ได้รับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ได้รับสุขตอบกลับในสิ่งที่เราได้อดทนให้ผ่านพ้นมา

กลับบ้านแล้วค่าา ที่ดีใจไปกว่านั้นคือ เจ้าก้อน 3 จิ๋ว ได้กลับบ้านพร้อมหม่ามี๊ป่ะป๊าเลย เป็นเคสแรกของพี่เนิสเซอรี่ที่ทำงานมาเป็น 10 ปี ปกติน้องจะไม่ได้กลับพร้อมครอบครัว ถือเป็นเรื่องราวน่ายินดีมากๆๆเลย ที่ความอดทนของหม่ามี๊ทำให้เราได้กลับบ้านพร้อมหน้าพร้อมตา อิอิ อย่างไรก็ตามต้องขอแสดงความยินดีกับครอบครัวอีกครั้งนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *