ชมพู่ อารยา รู้ตัวคนปล่อยข่าว น๊อต วิศรุต แอบซุกกิ๊ก

Uncategorized

จากกรณีที่ชมพู่ อารยา ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วหลังโดนโยงสามีมีบ้านเล็ก เจ้าตัวยันไม่ใช่แน่นอน พร้อมบอกครอบครัวคืออันดับ 1 ไม่อยากให้ใครมาแตะ ถ้าถามว่ารู้สึกอะไรไหม หากตอบไม่ก็คงโกหก เพราะเราก็ไม่เคยไปรังแกใคร ทำไมถึงให้ร้ายมาโยงคู่เรา

กับสามีก็มีคุยถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่ใช่ฟิลหาเรื่อง เพราะส่วนตัวมั่นใจในตัวสามีว่าไม่มีทางทำแบบนี้แน่นอน เนื่องจากเราทั้งสองคนมีสิ่งที่ต้องร่วมกันเขาคงไม่ทำลายด้วยเรื่องแบบนี้ อีกอย่างก็ไม่อยากออกตัวแทนเขามาก กลัวว่าคนจะหาว่าหลงผู้ชาย แต่บอกได้เลยว่าเขาไม่ใช่คนแบบนี้แน่นอน

ตัวคนปล่อยข่าวเราคงไม่ต้องตามหา มีคนบอกอยู่แล้ว กับลูกๆ เขายังเด็กมากยังไม่รู้เรื่องอะไรหรอก คนซัพพอร์ตเยอะมาก ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่รักครอบครัวเรา ต้องบอกว่าตรงนี้ซาบซึ้งจริงๆ พี่น็อตเองเขาก็ไม่ได้สนใจว่าใครจะมองเขายังไง เพราะฉะนั้นคิดว่าเราไม่ได้มีหน้าที่ที่จะต้องมาอธิบายว่าเราเป็นอย่างนั้นอย่างนี้นะ แต่ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้เรามั่นใจ เพราะว่าเรารู้จัก แล้วเรารู้ว่าเรามีโฟกัสอะไร เรามีความฝัน เรามีภาพบางอย่างร่วมกัน ซึ่งมันไม่ควรที่จะต้องมาถูกทำลายด้วยเรื่องพรรค์นี้เรามีความฝันที่เราอยากจะไปด้วยกัน

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *