ครูไปงานเศร้า ลูกศิษย์เสียชีวิตกะทันหัน นั่งถ่ายรูปติด เงาดำ หนูคงมาลา

Uncategorized

เรียกได้ว่ากำลังเป็นเรื่องราวที่หลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งที่ชื่อ @rossarin_yingyuy ได้โพสต์คลิปภาพบรรยากาศเมื่อครั้งเดินทางไปร่วมงานสีดำของลูกศิษย์ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต พร้อมกับระบุข้อความว่า เมื่อคุณครูไปงานนักเรียนที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แล้วสิ่งที่เกิดขึ้น #ดูให้จบนะ

ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่า ครูสาวรายนี้ได้โพสต์ภาพรูปถ่ายหน้างานนั้น ซึ่งก็มีทั้งครูสาวเอง เพื่อนๆ ลูกศิษย์ รวมทั้งผู้ใหญ่ท่านอื่นที่มาร่วมงานด้วย ซึ่งเป็นไปตามปกติไม่มีอะไร แต่พอเริ่มมารูปภาพท้ายๆ คลิป กลับเจอสิ่งแปลกๆ บางอย่างในรูปภาพ ที่ทำเอาคนที่ผ่านมาพบเห็นถึงกับขนลุก โดยเห็นเป็น เงาดำ ที่อยู่ด้านหลังบริเวณโลง และผู้โพสต์ก็ได้ใส่ข้อความไว้ว่า หนูคงมาลาครู

บรรยากาศงานดังกล่าว

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ใช่ค่ะ ขนลุกซุ่เลย น้องมาลาเพื่อนๆกับครู ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะคะ, ขนลุกทันทีเลยค่ะน้องรับรู้ที่คุณครูมาส่งน้องค่ะ, ขนลุกเลยค่ะ, โลกมักจะมีมิติคู่ขนานเสมอเค้าแค่จากเราไปแต่จิตวิญญาณของเค้ายังอยุ่ข้างๆเราเสมอค่ะ, รูปเเรกๆยังไม่มี เเต่พอรูปท้ายๆเริ่มมีเหมือนเด็กใส่ชุดนักเรียน น้องคงมาขอบคุณคุณครูที่มาหาน้องค่ะ เป็นต้น

คอมเมนต์บางส่วน

อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าว โปรดใช้วิจารณญาณกันด้วยนะคะ

ชมคลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *