เปิดโพสต์ ริว ตอบกลับทันที หลังถูกแฉ ทำคอนเทนต์ตกอับ เพื่อนเตือนไม่ฟัง

Uncategorized

เรียกได้ว่าสำหรับอดีตพระเอกดาวรุ่นแห่งยุค 90  ริว อาทิตย์ ในวัย44 หลังออกมาเปิดเผยความเป็นอยู่ในปัจจุบันหลังฝ่ามรสุมดราม่าชีวิต ต่างก็มีคนในวงการบันเทิงยื่นมือเข้าช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดช่อง TikTok เพื่ออัพเดทชีวิตให้แฟนๆได้ติดตามกันแล้ว โดยใช้ชื่อช่องว่า ryu.atith ริว อาทิตย์ (ช่องจริง)

ต่อมา สำนักข่าวดังได้รายงานว่า สดๆ ร้อนๆ มีคนออกมาแฉว่าเรื่องราวที่ริวพูดคือการสร้างคอนเทนต์ โดย ในเฟซบุ๊กของริวได้แชร์โพสต์ของหญิงสาวคนหนึ่งที่ออกมาระบุว่า เดี๋ยวจะไม่ห้ามแล้ว ใครอยากจะแชร์อะไรจะปล่อยแล้วจะช่วยเขาด้วย ถ้าเห็นคนอื่นดีกว่า เวลาโดน สิบล้อเหยีย บ กลางถนนมามึ-งก็หม าตัวหนึ่ง จำไว้

อยากหักก็หักไปเลยมึ-งไม่รอดหรอก โจทก์มึ-งเยอะเกินหลงละเริงไปตอนบวชล่าสุดก็อยู่วัดไม่ได้จนต้องเข้ากทม.มาถอดผ้าเหลือง หลังจากนั้นยังเอาซองกฐินไปแจกแล้วเอาเงินในซองมาใช้เองเมื่อประมาณสี่ห้าปีที่แล้วอีก ไปขโมยทองขโมยพระ ผู้หญิงที่อยู่หัวหินเอามาขายจนเขาต้องตามมาตามอินบล็อคถามให้บอกมึ-งเอาไปคืนหน่อยเขาอุตส่าทำงานเก็บหอมรอมริบมา นี่หรอคนดีน่าสงสาร เตือนไม่ฟังแล้วมาด่านะ พูดด้วยดีๆ เอาเลยเอาให้สุด เรื่องพวกนี้เยอะๆอยู่ ทำคอนเทนท์ให้คนสงสารได้ ระวังคนก็จะเกลีย ดได้ โกหกทั้งเพ

และทางด้านของหนุ่ม ริว ได้ไปคอมเมนต์ ตอบกลับบอกว่า มึ-งคือเพื่อนที่เหี้-ยที่สุดและเพื่อนมึ-งก็ไม่มีใครคบ

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *