ลีน่าจัง ทนไม่ไหว แจงแล้ว หลังโดนทัวร์ลง หลังพูดเรื่อง ดิว อริสรา

Uncategorized

จากรณีที่ผู้ใช้ติ๊กตอก downtown_jj ได้มีการแชร์คำพูดในไลฟ์สดของ ลีน่าจัง ที่มีการพูดพาดพิงถึง ดิว ว่า ก็ที่ ดิว-อริสรา มาแฉเขาอย่างนี้ มันก็ทำให้ครอบครัวเขาฉิ-หาย วายวอดกันหมด น้องชายที่เป็นตำรวจก็เสียอนาคตไปหมดเลย ตระกูลเขาก็แย่ต้องหนีหมด แล้วสมบัติ ทรัพย์สมบัติก็ต้องโดนยึดทรัพย์ นอกจากไปพิสูจน์ได้ว่าไม่เกี่ยวกับเว็บดังกล่าว

ล่าสุดลีน่าจังได้ออกมาแจง หลังโดนทัวร์ลง โดยเผยว่า จริงๆ สิ่งที่คุณแม่ออกมาพูดมันเป็นประโยชน์ต่อประชาชนเพราะมันเป็นข้อกฎหมาย แต่ว่าบางทีคนที่อยากได้แสง เอาไปตีความผิดว่า ลีน่าจัง ฟาด ดิว อริสรา ไปเข้าข้างตระกูล บ. ไม่จริงค่ะ

เพราะความจริง ดิว อริสรา ก็มีความสัมพันธ์แบบสามีภรรยากับ เบนซ์ เดม่อน ใช่ไหมคะ แล้วก็มีการกระทำที่ไม่สมควร ทำไมตอนนั้นคุณไม่ไปแจ้งความดำเนินคดีเขา

แต่การที่ไปเล่นงานพี่น้องคนอื่นๆ ที่เขาไม่เกี่ยวข้อง เพราะเขาไม่ได้เข้ามาร่วมทำอะไรคุณดิว ในใจลึกๆ สงสาร เพราะเป็นลูกผู้หญิงโดนผู้ชายกระทำอันนี้สงสาร แต่เราต้องมีลิมิตว่าคนที่กระทำคุณ คือ นายเบนซ์ เดม่อน แล้วน้องชายเขาที่เป็นตำรวจเขาได้กระทำคุณหรือเปล่า เป็นแค่ครอบครัวในตระกูลใช่ไหม

แต่มันก็เป็นหน้าที่ของตำรวจนั่นแหละที่ต้องไปพิสูจน์ว่าคุณเป็นตำรวจเงินเดือนแค่ 3 หมื่นกว่าบาท แล้วทำไมคุณมีปัญญาซื้อรถคันละเป็นสิบล้าน มีคอนโดหรู รถหรู มันก็เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะดำเนินคดีแม้เขาจะลาออกจากตำรวจไปแล้ว ไม่ใช่เราไปเข้าข้างคนผิดนะคะ แค่พูดข้อกฎหมาย บางคนเอาไปตีความว่าเราเข้าข้างตระกูลบ. เราพูดในฐานะผัวกับเมียทะเลาะกัน เราเลิกกันไปแล้ว ไม่สมควรไปกระทำครอบครัวเขาหนักขนาดนี้

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *