ชมพู่ อารยา พูดครั้งแรก หลังสามีน็อตเซ็นยกมรดกทั้งหมดให้เพียงผู้เดียว

Uncategorized

จากกระแสข่าวเมาท์สะเทือนวงการ ที่ทำให้ทุกคนพากันจับตาครอบครัวซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา กับสามีนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต หลังถูกโยงปมสามีนางเอกมีบ้านเล็ก ไปจนถึงสาว แทน ธนัชชา ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ในยิมที่ หนุ่มน็อต เป็นหุ้นส่วน ก็ได้ตกเป็นประเด็นไปด้วย เพราะฝ่ายชายไปกดไลก์บ่อย ๆ กระทั่งมีการยืนยันว่าทั้งสองรู้จักกันในฐานะเจ้านายกับลูกจ้างที่ฟิตเนสเท่านั้น

ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวกันแต่อย่างใด ซึ่งทางหนุ่มน็อตนั้นได้โทรไปหาแฟนของแทนใช้เวลาเคลียร์แค่ 1 นาทีเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ได้ประกาศลั่นกลางรายการทำพินัยกรรมหมื่นล้าน ยกมรดกทุกอย่างให้ ชมพู่ อารยาแต่เพียงผู้เดียว เพื่อจะได้อยู่สบาย รวมถึงชมไม่ขาดปาก 7 ปี ที่อยู่กันมา ชมพู่ เป็นภรรยาที่ดี เป็นแม่ของลูกที่เลี้ยงลูกได้ดีไม่มีที่ติ

ล่าสุดแม่ชมนั้นได้เปิดใจเผยว่า เรื่องยกมรดกหมื่นล้านคือเรื่องที่เราคุยกันมาตลอดอยู่แล้ว เราก็อยู่กันมานานตั้งแต่เขากลับมาใหม่ๆ ฟังความฝัน แผนการณ์ อัปเดตกันตลอด ถ้าวันนึงใครไม่อยู่ ธุรกิจดูไม่ไหวจะทำอะไร เขาคงไว้ใจเรา คือถ้าใครคนใดคนนึงไม่อยู่คนที่เหลืออยู่ก็ต้องดูแลลูก อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวแม่ชมด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *