เปิดอาณาจักรวีนายน์หมื่นล้าน น็อต วิศรุต ใหญ่โต 130 ไร่ ยกมรดกหมื่นล้านให้ แม่ชม คนเดียว

Uncategorized

จากกระแสข่าวเมาท์สะเทือนวงการ ที่ทำให้ทุกคนพากันจับตาครอบครัวซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา กับสามีนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต หลังถูกโยงปมสามีนางเอกมีบ้านเล็ก ไปจนถึงสาว แทน ธนัชชา ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ในยิมที่ หนุ่มน็อต เป็นหุ้นส่วน ก็ได้ตกเป็นประเด็นไปด้วย เพราะฝ่ายชายไปกดไลก์บ่อย ๆ

กระทั่งมีการยืนยันว่าทั้งสองรู้จักกันในฐานะเจ้านายกับลูกจ้างที่ฟิตเนสเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวกันแต่อย่างใด ซึ่งทางหนุ่มน็อตนั้นได้โทรไปหาแฟนของแทนใช้เวลาเคลียร์แค่ 1 นาทีเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ได้ประกาศลั่นกลางรายการทำพินัยกรรมหมื่นล้าน ยกมรดกทุกอย่างให้ ชมพู่ อารยาแต่เพียงผู้เดียว เพื่อจะได้อยู่สบาย

รวมถึงชมไม่ขาดปาก 7 ปี ที่อยู่กันมา ชมพู่ เป็นภรรยาที่ดี เป็นแม่ของลูกที่เลี้ยงลูกได้ดีไม่มีที่ติ ล่าสุดทางแม่ชมพ่อน็อตได้ได้พาไปชมโรงงานผลิตสายไฟฟ้า ผ่านรายการ 3 เเซ่บ เป็นธุรกิจหมื่นล้านที่ น็อต สร้างขึ้นมาด้วยสองมือของตัวเอง โดยทางโรงงานผลิตสายไฟฟ้า วีนายน์ ตั้งอยู่ที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

มีทั้งหมด 7 อาคาร เเละ อาคาร 7 เป็นโรงผลิตสายไฟฟ้าเเรงงานสูง ที่เริ่มต้นทำธุรกิจนี้ พ่อน็อตเผยว่า เป็นธุรกิจที่มีอนาคต เราต้องสร้างให้ประเทศอีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นถนน สนามบิน ท่าเรือ หรือเเม้กระทั่งโรงงานผลิตไฟฟ้า โรงงานนี้จะอยู่คู่กับประเทศไปอีกหลายปี เรามีเครื่องจักรขนาดใหญ่ เราลงทุกเรื่องเครื่องจักร

และใช้คนน้อยมาก มีเพียง 600 คน มุ่งเน้นในเรื่องการลดต้นทุนพนักงานเเต่เราลงทุนในเครื่องจักร ซึ่งทางด้านแม่แอฟได้สังเกตและถามว่า ดูเเล้วเป็นโรงงานที่สะอาดมากเลย และพ่อน็อตนั้นได้เผยว่า คอนเซปของเราคือพื้นโรงงานต้องนอนได้ อย่างไรก็ตามถือว่าเป็นอีกหนึ่งโรงงานที่มั่นคงยิ่งใหญ่อย่างมากเลยล่ะค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *