เปิด 6 อดีตเจ้าของฉายาคาสโนว่าคนดัง ตอนนี้รักภรรยามาก

Uncategorized

กลับตัวกลับใจ ในวันที่ไม่สายเกินแก้ เปิด 6 คาสโนว่าคนดัง ตอนนี้รักภรรยามาก พร้อมยกให้เป็นที่หนึ่งของหัวใจ บอกเลยว่า อดีตจะเป็นอย่างไรไม่สำคัญ แต่ปัจจุบันพวกเขารักลูกรักเมียสุด ๆ จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. หนุ่ม กรรชัย พิธีกรหนุ่มหล่อคนดัง ในอดีตเคยเป็นคาสโนว่าตัวพ่อครับ มีตำนานความเจ้าชู้มากมายให้กล่าวถึง แต่กว่าจะไปสุดมากนี้ พี่หนุ่มก็ขอหยุด หยุดไว้ที่สาวสวยเมย์ เฟื่องอารมย์ รักและเคารพในภรรยาคนนี้มาก ไม่อยากทำให้ภรรยาต้องเสียใจ ตั้งใจทำงานอ่านข่าว ขยันทำงานคอนเทนต์ มีเวลาว่างก็แบ่งเวลาให้กับครอบครัว ถอดเขี้ยวเล็บพ่อเสืออย่างถาวรครับ

5. เป๊ก สัญชัย อดีตคาสโนว่าตัวพ่อ วางมือออกจากวงการบ้านเล็กบ้านน้อย เข้าสู่โหมดคนคลั่งรัก ยกให้ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นเบอร์หนึ่ง แพ้ใจ แพ้ความรักของผู้หญิงคนนี้ ยอมขอโทษกับสิ่งที่ทำให้ภรรยาเสียใจ สัญญาว่าต่อจากนี้ จะไม่มีเรื่องแบบนี้อีกแล้ว อยากเป็นสามีและพ่อที่ดีให้กับครอบครัวครับ

4. ป๊อก ภัสสรกรณ์ อดีตเคยมีกิตติศัพท์เรื่องผู้หญิงไม่เบาครับ ทำให้เป็นคนแรก ๆ ที่ถูกโยงว่า เป็นสามีนางเอกที่มีบ้านเล็ก ทำเอาหนุ่มถึงกับไม่พอใจแบบสุด ๆ เพราะว่าตัวเขานั้น ปิดตำนานไปนานแล้ว ตั้งแต่มีมาร์กี้ ราศรี เข้ามาในชีวิต แร็ปเปอร์หนุ่มก็ไม่เคยนอกลู่นอกทาง คอยดูแลเอาใจใส่ภรรยาและลูกอยู่เสมอ ตัวติดกับภรรยาแทบจะ 24 ชั่วโมง เป็นสามีที่เทิดทูนภรรยามาก ๆ ครับ

3. โน้ต วิเศษ จากหนุ่มไฮโซโปรไฟล์เยี่ยม ที่เคยลั้นลา กลับมาอยู่ในโหมดของสามีสุดอบอุ่น หลังควงภรรยาสาวแพทริเซีย กู๊ด เข้าสู่ประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น หนุ่มโน้ตก็เริ่มต้นชีวิตคู่ ด้วยความหวานแบบไม่เกรงใจใคร มีโมเมนต์น่ารักมากมายกับภรรยาสาว จนล่าสุด ประกาศข่าวดีมีเบบี๋แล้ว เล่นเอาว่าที่คุณพ่อป้ายแดง ดีใจแบบสุด ๆ ครับ

2. ชาคริต แย้มนาม ลบฉายาพระเอกไม้เลื้อย ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ หลังหยุดหัวใจไว้ที่แอนกับน้องโพธิ์ ขยันทำงานเพื่อครอบครัว ทั้งในวงการบันเทิง และในฐานะเจ้าสวนผลไม้ เมือนจันท์ แต่ถึงจะทำงานหนักแค่ไหน หนุ่มชาคริตนั้น ก็มีเวลาสวีตหวานกับภรรยาอยู่ตลอด บอกว่ารักภรรยาอย่างสุดหัวใจ

1. ฟลุค เกริกพล อดีตคาสโนว่าเบอร์ต้น ๆ ของเมืองไทย ตัดสินใจหยุดทุกอย่างไว้ที่นาตาลี มีดีกรีเป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว สิ้นฤทธิ์สิ้นลายไปจนหมดสิ้นนะครับ ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ว่าเค้านั้นเปลี่ยนไปแล้วจริง ๆ ยอมอยู่ในโอวาสของภรรยาสาว แม่ลีและน้องตาชาอยู่ที่ไหน พ่อฟลุคก็อยู่ที่นั่น เรียกได้ว่า ทั้งหัวใจไม่เหลือพื้นที่ให้ใครอีกแล้ว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *