มอบมรดก 7 สามีดีเด่น เขียนพินัยกรรมยกมรดกทั้งหมด ให้ภรรยาและลูกสุดที่รัก

Uncategorized

ยกมรดกให้ทั้งหมด 7 สามีดีเด่น ยกสมบัติ เขียนพินัยกรรมมอบมรดกทั้งหมดที่มี ให้กับภรรยาและลูกสุดที่รัก เพราะกลัวว่าวันข้างหน้าหากเกิดอะไรขึ้นจะมีปัญหา เลยขอมอบสมบัติทั้งหมดไปให้ จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 น็อต วิศรุต

เปิดกันด้วยคุณพ่อสุดโรแมนติก อย่างน็อต วิศรุต สามีของสาวชมพู่ อารยา ที่ทั้งสองสร้างครอบครัวมาด้วยกัน 7 ปีแล้ว มีพยานรักด้วยกันถึง 3 คน อย่างน้องสายฟ้า น้องพายุ และน้องแอบิเกล หลังจากที่ทั้งสองมีข่าวว่าจะมีบ้านเล็กบ้านน้อย ความรักมีมืที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่งานนี้พ่อน็อตก็ขอค้าน และยังได้ออกมาบอกด้วยว่า ครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง ตอนนี้มีการเขียนพินัยกรรมทรัพย์สินต่างๆให้กับภรรยาสุดที่รักไปหมดแล้ว และชมพู่ก็รู้ เก็บไว้ในตู้เซฟ พินัยกรรมสั้นมากเขียนว่า ถ้าผมเป็นอะไรไปทุกอย่างมอบให้กับชมพู่ อารยา แต่เพียงผู้เดียว เพราะสมมติเผื่อเป็นอะไรกระทันหัน เพราะ 7 ปีที่ผ่านมาภรรยาเป็นคนที่ดี เป็นแม่ของลูกที่เลี้ยงลูกได้ดีไม่มีที่ติ

อันดับที่ 6 ป๊อก ภัสสรกรณ์

เป็นการยกสมบัติมอบพินัยกรรมให้อย่างกระทันหัน สำหรับป๊อก ภัสสรกรณ์ หรือ ป๊อก Midset ที่จู่ๆวันหนึ่งเจ้าตัวก็ได้เข้าโรงพยาบาลและต้องเตรียมผ่าตัด ทำเอาในวันนั้นครอบครัวต่างพามาให้กำลังใจกันยกใหญ่ ทั้งนี้หนุ่มป๊อกเองก็รู้สึกดาวน์มาก ก่อนจะเข้าโรงพยาบาลเลยตัดสินใจทำพินัยกรรมให้มาร์กี้และลูกๆ ไม่คิดว่าจะได้ทำเร็วขนาดนี้ เขียนเองเท่าที่คิดได้ เพราะตอนนั้นคิดลบแล้ว ถ้าเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นมาร์กี้และลูกจะอยู่ยังไง ยาอกให้เขาอยู่อย่างสุขสบาย เขียนไปร้องไห้ไป แต่สุดท้ายก็ขอบคุณที่เคียงข้างกันมาตลอด

อันดับที่ 5 หม่ำ จ๊กม๊ก

นักแสดงตลกที่ประสบความสำเร็จในชีวิตเป็นอย่างมาก ก็มีลูกด้วยกันถึง 2 คน คือเอ็ม บุษราคัม และลูกชายคนเล็ก มิกซ์ เพทาย ที่แม้คนโตจะมีครอบครัวไปแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่หม่ำเองคาใจมาเสมอคือเรื่องมรดก เลยเขียนพินัยกรรมแบ่งสมบัติให้เท่าๆกันเป็นที่เรียบร้อย เพราะตนนั้นเป็นคนคิดเยอะ แม้จะพี่น้องกันก็จริงแต่เรื่องเงินทองไม่เข้าใครออกใคร วันนี้เขารักกันแต่กลัวถ้าวันหนึ่งพ่อจากไปเขาไม่รู้จะเป็นยังไง จึงได้แบ่งไปตั้งแต่ตอนนี้ โดยทรัพย์สินที่อยู่ในเซฟเป็นของคนนึง ทรัพย์สินที่เป็นทองกับอสังหาริมทรัพย์ก็เป็นของอีกคนนึง

อันดับที่ 4 เป๊ก สัญชัย

คาสโน่ว่าตัวพ่อ ที่แม้จะมีข่าวเรื่องบ้านเล็กบ้านน้อยมาโดยตลอด แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เซ็นต์ยกสมบัติ มอบพินัยเขียนให้กับน้องลียา ลูกสาวสุดที่รักของตนกับสาวธัญญ่า ธัญญาเรศ ซึ่งสาวธัญญ่าก็ได้เปิดเผยว่า หนุ่มเป๊ะให้เซ้นต์ยกมรดกให้น้องลียา เขาเซ็นต์เองไม่ได้บังคับหรือไปยุ่งอะไร เซ็นต์ตอนบวช ทำเรื่องเสร็จแล้วค่อยมาบอกเรา เขาบอกว่าตอนนี้เขาจนมากนะไม่มีอะไรเลย เพราะทุกอย่างยกให้ลูกไปหมดแล้ว ยังบอกอีกด้วยว่าไม่รู้จะอยู่อีกนานแค่ไหน ไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง เลยคิดว่าถ้าวันนึงไม่อยู่แล้วมันจะเป็นปัญหา ก็เลยยกให้ลูกสาวทั้งหมดเลยนั่นเอง

อันดับที่ 3 แจ๊ส ชวนชื่น

อีกหนึ่งคาสโนว่าตัวพ่อ แจ๊ส อัครพล หรือที่รู้จักในนาม แจ๊ส ชวนชื่น ที่เจ้าตัวก็มีข่าวเรื่องเจ้าชู้มาโดยตลอด ทั้งโดนจับได้และโดนจับไม่ได้ จนกระะทั่งวันหนึ่งเจ้าตัวได้มาออกรายการ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวนี้ ว่าเวลาโดนจับได้เมื่อก่อนก็ไม่สำนึก แต่ตอนนี้สำนึกแล้ว เพราะภรรยาคนนี้เขาทำให้เราดูดีขึ้น อยู่เบื้องหลังเรา ทำให้เรามีชื่อเสียง ตอนนี้ยกทรัพย์สินมรดกทั้งหมดโอนเป็นเชื่อภรรยาแล้ว เพราะถ้าวันนึงเลิกกันไปเรายังทำงานได้แต่เขาทำงานไม่ได้ ก็เลยยกทั้งหมดไปให้เลยนั่นเอง

อันดับที่ 2 พีเค ปิยะวัฒน์

เจ้าพ่ออีเว้นต์เมืองไทย ที่ได้แต่งงานกับหวานใจอย่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ แม้จะแต่งงานกันไปแล้วแต่ทั้งสองก็ไม่คิดจะมีทายาทด้วยกัน หนุ่มพีเคเลยได้ยกสมบัติทั้งหมดที่มีให้กับสาวโยเกิร์ตทั้งหมด ไม่คิดจะมีลูกเพราะอยู่แบบนี้ก็แฮปปี้กันดีแล้ว รักภรรยามาเงินจากการทำงานทุกอย่างเลยยกให้ทั้งหมด เป็นสามีที่สุดยอดมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 แทค ภรัณยู

ปิดท้ายกันด้วยหนุ่มแบดบอยตัวพ่อ ที่เป็นในหนึ่งคนที่ใจบุญอย่างสุดๆ ที่ผ่านมาอุปการะ ส่งเด็กนักเรียนเรียนจนจบมาโดยตลอด จนกระทั่งพอมีลูกชายเป็นของตัวเอง อย่างน้องภารัน เจ้าตัวก็เลยวางแผนทำประกัน พินัยกรรม เตรียมให้ลูกชายไว้หมดแล้ว โดยได้บอกว่า ที่คิดทำไว้เพราะไม่รู้จะจากไปเมื่อไหร่ และไม่อยากให้ใครมาแย่งชิงสมบัติ ยิ่งมีน้อยๆอยู่เลยให้ลูกไปเลยดีกว่า ตอนนี้ก็กำลังหาเงินให้ลูกเยอะๆ เพราะถ้าเกิดนอนอยู่ดีๆแล้วไปเลยหรือเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้ ก็ต้องเตรียมการไว้ก่อนเพราะมันเป็นเรื่องใหญ่

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *