พีท ทองเจือ ลั่นมนุษย์ต่างดาวมีจริง หลังมีคนเห็น UFO ย่านราชพฤกษ์ อยากขอ 3 เรื่องถ้าได้เจอ

Uncategorized

กลายเป็นที่พูดถึงขึ้นมาทันทีนะครับ หลังจากที่คุณพ่อลูกสาม พีท ทองเจือ ผู้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว มาเป็นเวลานานมากกว่า 10 ปี ได้ลงคลิปมีคนเห็น UFO ในประเทศไทย พร้อมกับบอกถึงเหตุการณ์นี้ไว้ว่า UFO ราชพฤกษ์/รัตนาธิเบศร์ ขนาดค่อนข้างใหญ่ ไฟค่อย ๆ ติดขึ้นมา fantasy มาก เจ้าของคลิปแจ้งว่า หลังบ้านบริเวณที่เห็นยาน ไม่มีตึกหรือเสาไฟฟ้าอยู่แถวนั้น สุดยอด ขอบคุณคุณดาคับ ใครมีคลิปส่งมาศึกษากันได้ฮับ

ล่าสุด พีท ทองเจือ ได้เผยมุมมองเรื่อง UFO ว่า ต่อไปอยากให้จับตามอง เรื่องสงครามโลกครั้งที่ 3 ในฝั่งยุโรป สิ่งแวดล้อมของโลกจะเปลี่ยนไป ทำให้ภัยพิบัติทวีความรุนแรง ถึงขั้นนั้นจะมีสิ่งมีชีวิตนอกโลกเข้ามาช่วยเหลือ เพราะหากโลกเราพัง จะทำให้สมดุลจักรวาลเสียหาย เขาจึงต้องช่วยเราไว้

สิ่งที่ตนศึกษามานับสิบๆ ปี พบว่ามีสมาพันธ์ทางช้างเผือกที่ดูแลกาแล็กซี่ทั้งหมด ไม่ได้เป็นชาวดาวดวงใดดวงหนึ่ง และพวกเขาไม่ใช้กายเนื้อแบบเรา แต่เป็นจิต ไม่ต้องกินอาหาร หรือกินอาหารสังเคราะห์

ทุกวันนี้ผู้คนไม่ได้สนใจว่ามันมีหรือไม่มีจริงไปแล้ว เช่น ล่าสุดที่มียูเอฟโอดวงที่ 4 ถูกพบตก ในทะเลฝั่งประเทศแคนาดานั้น สื่อต่างประเทศพยายามเสนอข่าวว่า ทางการค้นหาไม่เจอ แต่ความจริงคือรัฐไม่อยากเปิดเผย

ยานทั้งหมดที่พบล้วนไม่เจอคนบังคับ แต่เขาต้องการลอยเป็นเป้านิ่ง เพื่อให้มนุษย์รับรู้ว่าเขามีตัวตนอยู่ โดยที่ยานลำแม่ยังลอยอยู่แต่ไม่แสดงตัว สหรัฐอเมริกายังไม่เปิดเผยข้อมูล เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่ยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้มาทำลายโลก เพราะถ้าจะทำคงทำไปนานแล้ว เชื่อว่าภายในปีนี้ จะเห็นปรากฏการณ์เกี่ยวกับยูเอฟโอบ่อยและถี่ขึ้น

ส่วนประสบการณ์การพบยูเอฟโอของตนนั้น ล่าสุดยังพบเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ที่ จ.กาญจนบุรี เขาแวะเวียนเข้ามาบ่อย มนุษย์ต่างดาวมีหลายเผ่าพันธุ์และแฝงตัวกับมนุษย์โลกมานาน แต่ยังไม่มีเผ่าไหนที่จะเข้ามาทำร้ายมนุษย์ ซึ่งการปรากฏตัวของพวกเขาในอีกนัยหนึ่งคือ ต้องการให้มนุษย์มีสติกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต แม้ไม่มีวันที่โลกจะแตกได้ แต่เหตุเลวร้ายที่สุดคงเป็นอย่างยุคน้ำแข็ง

ถ้าได้เจอมนุษย์ต่างดาว อยากขอ 3 เรื่อง 1. ยาที่รักษาได้ทุกโรค 2. อยากให้เขาสนับสนุนเรื่องพลังงาน ไม่ต้องใช้น้ำมันหรือแก๊สอีกต่อไป และ 3. อยากให้พวกเขาให้ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ทำให้เราไม่ต้องต่อสู้ใช้ชีวิตทำงานเพื่อซื้อน้ำมันและอาหาร ชีวิตจะได้มีความสุขและสงบมากขึ้น

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *