น่ารักก็แซ่บได้ ส่อง 8 นางเอกแก้มยุ้ม สวยสับไม่เกรงใจใคร

Uncategorized

น่ารักก็แซ่บได้ ส่อง 8 นางเอกแก้มยุ้ม สวยสับไม่เกรงใจใคร เห็นหน้าตารักรักน่าหยิกแบบนี้ แต่พออยู่ในลุคแซ่บๆ ก็เผ็ดร้อนไม่เกรงใจใคร แต่จะมีนางเอกสาวคนไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

8 ออม สุชาร์

นางเอกสาวไซส์มินิ แก้มกลม ขวัญใจหนุ่มหลายคนอย่างสาว ออม สุชาร์ นั้น บอกเลยว่า แม้ลุคของเธอจะดูน่ารัก เรียบร้อยหวานๆ แต่พอวันไหนฉีกลุคมาสายแซ่บ ก็สวยคมน่ามองไม่น้อย แม้ตัวจะเล็กแต่เธอคนนี้เล็กพริกขี้หนูจริงๆเลยหละค่ะ

7 ฝน ศนันธฉัตร

สาวไซส์มินิอีกหนึ่งคน ที่หลายคนจำภาพสาวน้อยสาวแบ๊วมาตลอด แต่จริงๆแล้วเธอเป็นไม่ใช่เด็กๆอย่างที่คิด เพราะเป็นสาวแซ่บ อวดความเซ็กซี่มาฝากกันอยู่บ่อยๆ แถมแต่ละลุคก็เผ็ดไม่เบา ถ้งหน้าตาจะน่ารัก แต่ก็ไอจีลุคเป็นไฟได้เช่นกัน

6 แพทตี้ อังสุมาลิน

กลายเป็นแม่บ้านสาวไปแล้ว สำหรับสาว แพทตี้ ที่แน่นอนว่า เธอนั้นเป็นไอดอลสายแบ๊วของใครหลายๆคน ถ้าให้นึกถึงความน่ารักต้องนึกถึงเธอคนนี้ แต่ใครจะรู้ ว่าถ้าวันนึงเธอเปลี่ยนสไตล์ เป็นสาวมั่นขึ้นมา ก็คงจะแซ่บไม่เบาเลยหละค่ะ

5 มิว ลักษณ์นารา

นางเอกสาวฉายาเงือกน้อยของแฟนๆ อย่างสาวมิวเอง ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีลุคน่ารัก แก้มกลมน่าจุ๊บมากๆ ซึ่งการกลับมาในวงการครั้งนี้เธอก็แทบสละลุคเดิมทิ้ง เพิ่มความแซ่บเข้าไปมากขึ้น โชว์ความเป้สาวเต็มตัว ก็ดูสวยไม่แพ้ใครเช่นกัน

4 มินนี่ ภัณฑิรา

สาวน้อยน่ารักอย่างสาว มินนี่ ภัณฑิรา ที่ยิ่งนับวันความน่ารักก็ยิ่งทวีคูณ แต่ในความน่ารักนั้น กลับมีความเปรี้ยวซ่าผสมมาด้วยอย่างพอดี เห็นหน้าตาบ๊องแบ๊วแบบนี้ แต่พอให้แซ่บขึ้นหน่อยกลับเฉิดฉายมากเลยทีเดียว

3 ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกสาวซุปตาร์ ที่ช่วงแรกๆก็ถือได้ว่าเป็นนางเอกสาวแก้มกลมน่ารักไม่น้อย แต่พอโตขึ้นก็ฉายความสวยแซ่บขึ้นมาทีละนิด จนตอนนี้กลายเป้นนางเอกที่ฮอตสุดๆ แต่งตัวหรือถ่ายแบบแต่ละชุดก็ดีงามอย่างมาก สวยสง่าไม่เป็นรองใครเลยจริงๆ

2 แพทริเซีย กู๊ด

ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ที่แน่นอนว่าเธอนั้นถูกพูดถึงเรื่องความแก้มยุ้ยแก้มกลมมาตลอด แต่นั่นถือว่าเป็นเสน่ห์ของเธอที่ทำให้หลายคนชื่นชอบมาจนถึงตอนนี้ แม้หน้าจะสวยหวาน แก้มนิ่ม แต่พอเป็นลุคแซ่บๆ เธอก็โด่ดเด่น น่ามองสุดๆ บอกเลยว่าเธอคนนี้ก็แซ่บลุคเป็นไฟได้เหมือนกัน

1 โบว์ เมลดา

นางเอกสาวสวยแก้มกลม ที่ยิ้มทีไรก็เป็นต้องใจละลายกันทุกที แต่พอลองสลัดลุคใสๆออกไป แล้วเปลี่ยนเป็นความแซ่บร้อนแรงแทน ก็ดูดีไม่น้อย ยิ่งเวลาเดินบวกกับสส่วนสูงก็ยิ่งเลิศ สมกับตำแหน่ง Thai super model ที่สามารถทำให้ทุกที่เป็นรันเวย์ สวยๆสับๆ จนลืมความแบ๊วของเธอไปเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *