ปราง ตอบแล้ว สถานะแท้จริง หลัง ไฮโซกึ้ง หอบดอกไม้มาให้

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นสาวโสด สุดฮอตมากๆเลยทีเดียว สำหรับ เลดี้ปราง ตั้งใจซ้อมร้อง,เล่น,เต้น เพื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้และได้รับกำลังใจจากทีมงานและนักร้องร่วมวงการ อาทิ พี่ตูน บอดี้แสลม , อิ๊ง วรันธร และ คุณกึ้ง เฉลิมชัย ซึ่งล่าสุดผันตัวจากหนุ่มนักธุรกิจมาเป็นเจ้าของค่ายเพลงชื่อดัง กำลังใจล้นหลามขนาดนี้ทำให้เลดี้ปรางทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ประทับใจแฟนคลับแน่นอน

และงานนี้หนุ่มกึ้ง ได้หอบดอกไม้ไปให้กำลังใจสาวปรางอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ปรางได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับประเด็น ที่ กึ้ง ได้หอบดอกไม้มาให้กำลังใจ ว่า จริงๆทุกคนได้รับดอกไม้ โพสต์นั้นเหมือนจะเป็นรวมทุกอย่าง คนที่ขึ้นเเสดง คนที่ไปเชียร์ พี่กึ้งเป็นเจ้าของงานก็ได้ดอกไม้กันทุกคน ไม่อยากให้พี่เค้ามาอยู่ในข่าว เพราะตอนนี้หนูโสดเหมือนเดิม หลังจากเป็นข่าวก็ไม่ได้ทักไปหาพี่เค้าเลย ในชีวิตจริงไม่มีเลย เรารู้จักกับพี่กึ้งผ่านงานนี้

พี่กึ้งไม่ได้จีบ พี่กึ้งน่ารักดูเเละดี ให้โอกาส เราไม่มีสเปค เเบบไหนก็ได้ เค้าไม่มีทีท่าว่าจะจีบเลย โสด 100% คนคุยเท่ากับ ศูนย์ โสดเหมือนเดิม ไม่มีคนคุย ตอนนี้ยุ่งมากๆ ไม่มีเวลาจะไปเริ่มต้นกับใคร ถ้าจะบอกว่าปิดก็ประมาณนั้นก็ได้ เเต่คนเข้ามาเยอะเพื่อเเนะนำ เเต่เราชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติมากกว่า ห้ามเพื่อนเเนะนะ เราไปดูหมอดูมาด้วย เค้าก็บอกว่าให้ทำงานไปก่อน ครึ่งปีหลังต้องไปเช็คอีกรอบ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *