แห่โฟกัสผิดจุด ลายที่หลัง ลิซ่า BLACKPINK ถ่ายแบบ

Uncategorized

เรียกได้ว่าไปลุคไหนก็รอดจริงๆ สำหรับนักร้องชื่อดัง ลิซ่า BLACKPINK ที่เวลาไปเป็นแอมบัสเดอร์หรือขึ้นปกนิตยาสารที่ไหน ต้องบอกเลยว่าสวยเกินต้านจริงๆ

ล่าสุด ลิซ่า BLACKPINK ได้ถ่ายรูปในนิตยสารแฟชั่นชั้นนำ Harper BAZAAR สิงคโปร์ ประจำเดือนมีนาคม 2023 จนแฮซแท็ก #BAZAARSGxLISA ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งตรงกับเดือนเกิดของสาวลิซ่า

ขอบคุณภาพ BAZAAR

โดยสาวลิซ่ามาในชุดที่เรียกได้ว่า น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ ขึ้นปกนิตยาสารใหม่มีทั้งหมด 5 ปกด้วยกัน แต่ละโพสต์นั้นคือเริ่ดไม่ไหว นอกจากนี้หลายคนก็ยังบอกว่าลุคนี้คล้ายกับ betty boop ยิ่งโตยิ่งเพิ่มความแซ่บอีกด้วย

โดยนิตยสารที่ลิซ่าถ่ายนั้นมีการพูดถึง ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่เริ่มต้นเส้นทางสู่การเป็นดาราระดับนานาชาติ สถิติ ยอดขาย และรางวัลในวงการ

แต่ก็คงหนีไม่พ้นเมื่อชาวบลิ๊งค์ได้ แอบสังเกตุเห็นรอยสักด้านหลังของลิซ่า ในภาพหนึ่ง กลายเป็นที่ฮือฮากันยกใหญ่แซวกันยับ ลูกสาวก้ามข้ามผ่านการกลัวเ ข็มแล้ว วอนสาวลิซ่าเฉลยด่วนสักหรือเพ้นท์แทททูกันแน่เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยบอกว่า กลัวเข็มและเคยเป็นลมมาแล้ว

ทั้งนี้หลังจากที่มีคนสังเกตุเห็นก็ได้มีการเปิดเผยว่า ลายดังกล่าว เป็นรูปเป็นรูปดอกเอเดลไวส์ มาจากภาษาเยอรมันที่แปลว่า สูงศักด์ และ ขาว เป็นดอกไม้ภูเขาพบในเขตหนาวหรือเขตอบอุ่นในประเทศโซนยุโรป

ชื่อเล่นที่ได้รับความนิยมที่สุดคือ ราชินีแห่งเทือกเขาแอลป์ เนื่องจากมักจะขึ้นตามหน้าผา มีสีขาว มีขนปกคลุมทั้งดอกและใบ เพื่อป้องกันการระเหยน้ำ ซึ่งทำให้อยู่รอดในสภาพภูมิอากาศหนาวเย็นจัดบนภูเขาสูงกว่าระดับน้ำทะเล 1,800 ถึง 3,000 เมตร นอกจากนี้ยังมีอีกชื่อคือ ดอกไม้เมฆ ด้วยมีความงามราวกับฝัน

ซึ่งความหมายของดอกไม้นี้คือ รักแท้ เพราะเชื่อกันว่าชายใดหากมอบดอกไม้นี้แก่หญิงสาว นั่นหมายถึง เขามีความมั่นคง มีความพยายาม เนื่องจากดอกไม้นี้จะบานเพียงปีละ 3 ครั้ง อีกทั้งว่ากันว่าหากเด็ดดอกเอเดลไวส์ มาแล้วรูปร่างของดอกจะไม่เปลี่ยนแปลง หรือเฉา ซึ่งคอลเลกชันของแบรนด์ Bulgari ก็มีดอกเอเดลไวส์

ซึ่งสาวลิซ่า ก็เคยจับมือร่วมกับแบรนด์จิวเวลรีเก่าแก่สัญชาติอิตาเลียน Bulgari ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยสาว ร่วมออกแบบนาฬิกาให้กับแบรนด์เป็นครั้งแรกในรุ่น BVLGARI BVLGARI ลิมิเต็ดเอดิชันที่มีเพียง 1,000 เรือนบนโลกเท่านั้น

โดยนาฬิการุ่นนี้มีความพิเศษอยู่ที่การเลือกใช้ดอกไม้ที่ชื่อว่า เอเดลไวส์ ย มาสลักไว้บนฝาหลังของนาฬิกา พร้อมกับตัวอักษรย่อ L จากชื่อ Lisa อยู่กลางดอกไม้

งานนี้หลายคนก็ต้อมารอลุ้นว่าสาวลิซ่านั้นสักจริงๆหรือไม่ หรือเป็นเพียงแค่แทททูเท่านั้น และจะเป็นลายอะไร ก็ต้องมารอลุ้นกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *