รวมลิสต์พรีเซนเตอร์ 33 แบรนด์ เบลล่า ราณี ชาวเน็ตเทียบแรง นางเอก4 ม.งานเงียบ

Uncategorized

ทำเอาลอยตัวเหนือดราม่าจริงๆ ที่กำลังเป็นกระแสออกมาเรื่อยๆ จากที่ก่อนหน้านะคะ กับกรณี 4 นางเอกแก๊งมอม้าอย่าง ใหม่ ดาวิกา, มิ้นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา และ มาร์กี้ ราศรี ทำคอนเทนต์ในช่องยูทูบของสาวใหม่

คลิป

ที่พูดถึงเรื่องกันซีนกันในวงการตอนออกงานอีเวนต์ จนหลายคนโยงไปถึงนางเอกสาว เบลล่า ราณี จน 4 สาวถูกทัวร์ลงอย่างหนัก โดยประเด็นนี้ก็ยังคงเป็นดราม่าลากยาวมาถึงวันนี้เลยทีเดียว

และไม่เพียงเท่านั้นเนื่องจากชาวดซเชียลที่ให้กำลังใจสาวเบลล่า และโจมตี 4 สาวจนต้องออกมาชี้แจงพร้อมขอโทษกับประเด้นที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ฝ่ายของเบลล่านั้นก็โดนวิจารณ์ไปด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ก็ยังมีการขุดคลิปเก่าๆ ของสาวเบลล่า อาทิเช่น งานอีเวนต์ ซึ่งภายในคลิปมีสาวเบลล่า พร้อมด้วย แต้ว ณฐพร และ เจมส์ จิรายุ ขึ้นเวทีไปรับรางวัลในนามตัวแทนซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

ซึ่งหลายคนสังเกตุว่า สาวเบลล่านั้นกินรวบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น รับดอกไม้ รับรางวัล กล่าวพูดบนเวที หรือแม้แต่คลิป การเต้นโชว์บนเวที ที่สาวเบลล่านั้นบังดาราคนอื่น รวมถึงคลิปการเดินแบบที่มีสาว ใหม่ ดาวิกา มิว นิษฐา และมิ้นต์ ชาลิดา

จนทำให้หลายคนนั้นก็เชื่อว่าคนที่สาวๆ หมายถึงคือสาวเบลล่า นั้น ทั้งนี้แม้ว่าจะมีดราม่าลากยาวมาถึงวันนี้ แต่ต้องบอกเลยว่า ก็ไม่อาจจะขวางกั้นความฮอตของเธอคนนี้ได้เลยจริงๆ หรือเรียกอีกอย่างก็คือ ลอยตัวเหนือดราม่า

ล่าสุดทางแฟนคลับของสาวเบลล่า ได้ออกมาแชร์ความฮอต ความปังของนางเอกสาวในปีนี้ ด้วยการรวบรวมลิสต์สินค้าแบรนด์ต่างๆ ที่เบลล่าได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในปี 2566 ที่ออกมาแชร์ในโลกโซเชียล ซึ่งก็มีแต่ความฮอตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แถมตั้งแต่โสดงานก็รุมไม่พักมีทั้งงานอีเว้นต์และงานพรีเซ็นเตอร์เข้าแบบรัวๆ

เพราะทางเจ้าตัวนั้น คว้าพรีเซ็นเตอร์อยู่ในมือแล้ว 33 แบรนด์ดัง เรียกว่ามีครบทุกสินค้าให้แฟนคลับเลือกซัพพอร์ตตั้งแต่ของกินยันของใช้ หลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็นจำนวนสินค้าที่ เบลล่า ราณี ได้รับมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

อาทิ ขอให้สปอนเซอร์และอีเวนต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์เข้าอีกเพียบ ขอให้ละครปังๆ คิวงานแน่นขนาดนี้รับรองปังถึงปีหน้า งานเยอะขนาดนี้แทบไม่มีเวลาให้คิดในด้านลบเลยนอกจากนี้ ก็ยังมีคนเทียบกับนางเอก 4 ม. ที่เม้าส์เรื่องเบลล่าว่างานเงียบ ถึงแม้ว่าจะรวยไม่ต้องทำงานแล้วก็ตาม

ทั้งนี้นะคะก็อยากจะฝากแฟนคลับที่ชื่นชมดาราของตัวเองก็ถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ก็ไม่ควรที่จะเอาไปเปรียบเทียบกับดาราคนอื่น ๆ ควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน และเคารพในการชื่นชอบของแฟนคลับที่ชอบดาราศิลปินคนอื่นๆ ไม่ควรเอามาเปรียบเทียบหรือบัพกันเองนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *