เปิดคอมเมนต์ชาวโซเชียล นิกกี้ ณฉัตรกับก้อย อรัชพร ถูกจับตาเลิกกันเเล้ว คาดสาเหตุพราะฝ่ายชายหลายใจ

Uncategorized

เป็นอีกคู่คนบันเทิงที่น่ารักมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับคู่ของ นิกกี้ ณฉัตรกับหวานใจนักแสดงสาว ก้อย อรัชพร ที่ปล่อยโมเมนต์น่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ และเมื่อไม่นานมานี้เพื่อนสนิทอย่าง นัตตี้ นันทนัท เพิ่งถูกแฟนหนุ่มนอกวงการขอแต่งงานไป ทำเอาแฟนคลับถึงกับมาลุ้นคู่นี้ตามบ้างแล้วว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีได้เฮกัน ล่าสุดในโลกโซเชียลได้มีการติดเเฮชเเท็ก นิกกี้ก้อย

พร้อมทั้งมีประเด็นข่าวลือทั้งคู่นั้นได้เลิกราเงียบๆออกมา จากประเด็นนี้ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นคาดเดาสาเหตุกันจำนวนมาก อาทิ เหมือนเวลาเขาอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขมาก จนไม่อยากไปหาความสุขนอกบ้าน เหมือนน้องก้อยจับทางนิกกี้ได้,นิกกี้ดูเหมือนกำลังเหลิง เพราะตั้งแต่คบกับก้อยมาภาพลักษณ์ดูดีขึ้นอันนี้ยอมรับ ได้งานพรีเซ็นเตอร์ ผู้หญิงก็เข้าหามากขึ้น

ภายใต้ข้ออ้างที่บอกว่ามันคืองาน แต่ลึกๆก็เพื่อที่จะได้แต๊ะอั๋งผู้หญิงด้วย สไตล์คนหลายใจอ่ะเนาะ, ในมุมที่เป็นเอฟซีนายน้อยขาหื่นตั้งแต่เริ่มจีบและคบก้อยจนวันนี้ มองว่าถ้าจบจริงอาจเป็นเพราะก้อยที่อึดอัดไม่เป็นตัวเองฝืนตามนิกกี้หลายอย่างก้อยจะเป็นฝ่ายยอมเสมอเพราะนิกกี้เป็นคนที่เอาแต่ใจและหัวร้อนไวมากเพราะเป็นคนตรงๆคิดไงพูดงั้น เลยสุดทางยื้อของก้อยแล้ว.คหสต.นะ เป็นต้น อย่างไรก็ตามต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงด้วยตัวเองอีกครั้ง

ขอขอบคุณภาพจาก goyyog

เรียบเรียยงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *