พุทธ อภิวรรณ เคลื่อนไหวแล้วหลังย้ายไปอยู่ช่อง 8 เปิดตัวพร้อมหน้าใหม่ หล่อเฟี้ยวดูดี

Uncategorized

เรียกได้ว่าหลังจากเมื่อวานนี้วันที่ 15 มีนาคม 66 เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ผู้บริหารอาร์เอส และ ช่อง 8 ออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ภาพร่วมเฟรมกับ พุทธ อภิวรรณ ขณะอยู่ที่บริษัทอาร์เอสกรุ๊ป ระบุว่า ยินดีต้อนรับ ผอ ข่าวช่อง8คนใหม่ คุณพุทธอภิวรรณ จะมาสร้างปรากฏการณ์ข่าวช่อง8 ทั้งหน้าจอ และ Online พบกันเร็วนี้ สนุกแน่นอน

ต่อมาหลังเฮียฮ้อ ประกาศ คุณ พุทธ อภิวรรณ ก็ออกมาเคลื่อนไหวระบุว่า ขอบคุณเฮียฮ้อที่ให้เกียรติผม มาร่วมงานกับช่อง 8 และขอบคุณคนดูทุกท่านที่ยังติดตามถามหา ในห้วงเวลาเดือนที่ผ่านมา ยังมีผู้ใหญ่หลายท่านที่ผมกราบขอบคุณ ที่ทุกท่านหวังดีส่งไมตรีจิตถามไถ่ ถึงแม้ จะไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลยก็ตาม ขอบคุณ พี่สรยุทธ บุคคลข่าว ที่ผมชื่นชอบและชื่นชมมาโดยตลอด ที่ได้ฝากความปราถนาดีมายังผู้ใหญ่ให้ผมได้รับทราบ รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับ

ขอบคุณ พี่หนุ่ม กรรชัย ที่ฝากความปรารถนาดีมาให้สม่ำเสมอ ผมได้รับรู้และซาบซึ้งใจมาก รวมถึงผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ให้เกียรติคนธรรมดาอย่างผม ให้เข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด ความเห็น ซึ่งผมไม่นึกว่าจะได้พบมาก่อน กราบขอบพระคุณมากๆครับ และกราบขอบพระคุณคนดูทุกท่านที่ให้เกียรติติดตามชม ผมพร้อมจะกลับมารับใช้แล้วครับ

และเพจดังอย่าง อีซ้อขยี้ข่าว2 ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า พุทธ อภิวรรณ มาแล้วเพิ่มเติมคือหน้าใหม่ เปิดตัวมาหล่อเฟี้ยวดูดีเพื่อให้สมกับฐานะผอ.ข่าวคนใหม่ประจำช่อง 8

เรียกได้ว่าจะมาช่วงเวลาไหนก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *