ไฮดี้ อมันดา น้อยใจถูกดองงาน คว้ารอง 1 มิสแกรนด์แต่แทบไม่มีผลงานอะไร ดีใจหมดสัญญามิสแกรนด์ฯ จบกันแบบแฮปปี้ เผย มีเวทีใหญ่ตามจีบ อยากกลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง

Uncategorized

เป็นอีกหนึงสาวสวยมากความสามารถ ที่โดดเด่นและถูกจับตามองเป็นอย่างมากบนเวทีประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ เมื่อปี 2022 สำหรับ ไฮดี้ อมันดา เจนเซ่น แต่หลังจากที่เจ้าตัวคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 มา หลังจากนั้นก็หายหน้าหายตาไป ทำให้เราแทบจะไม่เห็นผลงานอะของเธอออกมาเลย จนเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็หมดสัญญากับทางต้นสังกัดอย่างมิสแกรนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และล่าสุดทางด้านของสาวไฮดี้ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในระหว่างที่เจ้าตัวเดินทางมาร่วมงาน centralwOrld Rhythm of Pride 2024 โดยสาวไฮดี้ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ยอมรับว่ามีน้อยใจบ้างที่ไม่ค่อยมีงานอะไรเลย แต่ก็เข้าใจว่าพี่ณวัฒน์ เองก็พยายามผลักดันเท่าที่ทำได้ อีกทั้งในปีเดียวกันเองก็มีคนที่ดังมากๆอย่าง อิงฟ้า และ ชาล็อต ด้วย และไฮดี้เองก็มีงานมาเรื่อยๆ ก็อาจจะน้อยลงตามสเต็ป แล้วก็รู้สึกว่าพี่ๆเขาก็น่ารัด้วย ดีใจที่ได้ร่วมงาน และดีใจที่ได้หมดสัญญากันด้วยดี จบกันด้วยดี ไฮดี้เองอยากออกทุกงานนั่นแหละ แต่ก็เข้าใจว่าเราเองก็ต้องมีการรอโอกาสต่างๆ และรู้ว่าเราก็เป็นรอง ก็เข้าใจ วันนี้ก็เป็นอิสระแล้ว ก็ดีใจที่ได้ออกมาร่วมงานในที่สุด

<iframe style=”border: none; overflow: hidden;”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *