ดราม่าชุดไปงานแต่ง เปิด 6 คนดังในวงการบันเทิง โดนดราม่าชุดไปงานแต่ง

Uncategorized

ที่ดูแล้วเหมือนจะถูกใจเจ้าภาพแต่ไม่ถูกใจชาวโซเชียล งานนี้จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

คนที่ 6 ก้อง ห้วยไร่

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าเบาๆ สำหรับนักร้องหนุ่มคนนี้ เมื่อปรากฎตัวในงานแต่งของลูลู่ อาร์สยาม เมื่อทา เจ้าภาพบอกให้แต่งตัวง่ายๆ สบายๆ งานนี้เจ้าตัวก็มาแบบสบายจริงโดยมาในชุดฟุตบอล พร้อมกับขาสั้น

แต่งานนี้กลับโดนดราม่า ทั้งเรื่องกาลเทศะ ไม่ให้เกียรติเจ้าภาพ งานนี้ทำเอาหนุ่มออกมาตอบกลับว่า ใครอยากใช้คำว่ากาลเทศะก็ใช้ไป ตน สะดวกแบบนี้ รวมถึงทางเจ้าสาวเองก็ได้อนุญาตให้ก้องแต่งได้ อยากให้เด่นที่สุด งานนี้ก็เป็นการเคลียร์ชัดแล้วว่าทางเจ้าของงานได้อนุญาตเอง

คนที่ 5 เมย์ พิชญ์นาฏ

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่โดนดราม่าชุดแย่งซีนเจ้าสาวเพื่อนสนิทอย่างปอย ตรีชฎา งานนี้เจ้าตัวถึงกลับตอกกลับว่า ไม่มีใครเด่นกว่าเจ้าสาว รวมถึงทางตัวเจ้าสาวเองก็ได้ย้ำหลายรอบแล้ว ให้จัดเต็ม การให้เกียรติงานคือการแต่งตัวสวยๆา ยิ่งแต่งตัวสวยมากเท่าไหร่ ก็แสดงว่ายิ่งรักเจ้าสาวมากเท่านั้น ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้มีใครติดใจอะไร และไม่มีดราม่าตามที่หลายคนเข้าใจ

คนที่ 4 ศรีริต้า เจนเซ่น

ต่อกันที่นางเอกสาวคนสวย หลังจากที่ไปร่วมงานแต่งสุดอลังการ ตู่ ปิยวดีและ มาวิน ทวีผล งานนี้ก็เรียกได้ว่ามีดาราแทบทั้งวงการไปร่วมแสดงความยินดี เช่นเดียวกับนางเอกสาวศรีริต้า แต่หลังจาก ที่โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับคู่บ่าวสาว

โดยทางศรีริต้าได้ใส่ชุดเดรสเกาะอกสีครีม ประดับเฟอร์ขนมิ้งค์ เป็นเดรสสั้นที่มีชายกระโปรงซีทรูปักเลื่อมยาวคร่อมรองเท้า แต่ทาง ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่นว่า แต่งตัวเหมือนเป็นเจ้าสาวอีกคน เหมือนกับการแต่งงาน 2 คู่

ทำไมงานแต่งมีคนใส่ชุดสีครีมสีขาวเยอะมาก ในเมืองนอกมันคือการไม่ให้เกียรติเจ้าสาวเลยควรจะใส่สีอื่นที่ไม่ใช่สีออกครีม ขาว หรือโทนขาวเทา ๆ ร่วมถึงคอมเมนต์ว่า ชุดสวยเด่นกว่าเจ้าสาวเกินไป งานนี้ตัวแม่ยังไงก็คือตัวแม่ ก็ไม่ได้ตอบกลับประเด็นดราม่าดังกล่าวแต่อย่างใด

คนที่ 3 ลิลลี่ นารีนาท

สำหรับนักร้องสาวแดนใต้ ที่ได้ไปร่วมงานแต่งของพี่สาวตนเองเจนนี่ รัชนก โดยจะเป็นช่วงงานเย็น เมื่อทางเจ้าตัวนั้นได้มาในชุดเดรสเกาะอก สีเข้ม แต่อาจจะเป็นเพราะแสงด้วยก็ได้ ทำให้หลายคนนั้นมองว่าชุดที่ ลิลลี่ใส่นั้นเป็นชุดสีดำ

ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ วิพากษ์วิจาร์ณการแต่งตัว โดยมองว่าชุดที่ลิลลี่ใส่เป็นสีดำ ไม่เหมาะสม ไม่ควรใส่สีนี้ในงานมงคล จนความจริงนั้นได้ถูกปรากฎออกมาว่าชุดของลิลลี่เป็นชุดสีกรมเข้ม ไม่ใช่สีดำแต่อย่างไร งานนี้ทำเอาหลายคนที่กล่าวหาว่าสาวลิลลี่นั้นต้องหงายเงิบกันเลยทีเดียว

คนที่ 2 ต้นหอม ศกุนตลา

ต่อกันที่พิธีกรและนักแสดงอารมณ์ดี ที่ได้ไปร่วมพิธีมงคลสมรสของเพื่อนสนิท ดาด้า วรินดา กับเจ้าบ่าวชาวเกาหลี เจสัน แวง โดยมีชาวเน็ตหลายคนมองว่าไม่เหมาะสมและตั้งคำถามว่าทำไมถึงใส่ชุดสีดำไปงานมงคล

โดยชุดที่ต้นหอมเลือกใส่นั้น เป็นชุดเดรสแขนกุด พร้อมกับแหวกขาเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์ดราม่า เรื่องชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาวเป็นคนเลือกให้ในงานทุกคนรื่นเริงหมด งานเขาเราไม่ยุ่ง อย่าไปเดือดร้อนแทน

เพราะตนทำหน้าที่เป็นคนทำพิธี งานมันเป็นฝรั่ง เจ้าบ่าวเป็นคนกำหนดเขาคิดมาหมดแล้ว คนอื่นไม่ต้องไปเดือดร้อนกับงานคนอื่น และตัวเองก็รู้จัก กาลเทศะ สังคมโซเชียลควรเปลี่ยน ไม่ใช่ตนเปลี่ยน คำว่ากาลเทศะหรือไม่ให้เกียรติบอกตัวเองก่อน ก็เรียกได้ว่าเป็นเคลียร์ชัดแบบกระจ่างกันเลยทีเดียว

คนที่ 1 ดิว อริสรา

ปิดท้ายกันที่ดาราสาว ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่โดนดราม่าใส่ชุด หลังเจ้าตัวสวมกางเกงขาสั้นเข้าโบสถ์ร่วมงานแต่งงานเพื่อนสนิทของตัวเอง ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ได้แจงว่าชุดเพื่อนเจ้าสาวมาไม่ทันและขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น รู้ว่ามันไม่เรียบร้อยเท่าไร แต่เราก็ทำให้มันดีที่สุดในวันสำคัญของเพื่อน ห่วงความรู้สึกเพื่อนที่โดนดราม่า

และทางเจ้าสาวอย่างกุ๊บกิ๊บก็ได้ออกมาแจงดราม่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องราวไม่คาดฝัน ชุดเพื่อนเจ้าสาวที่สั่งไว้ไม่มาเลยต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าโดยการหาหยิบยืมชุดคนอื่นที่มีในพิธีมาใส่หรือหาใส่ชุดเท่าที่มีเพื่อใส่เข้าร่วมพิธีไปก่อน และทุกคนตั้งใจมางานแต่งของตน งานทั้งหมดวันนั้นก็จบลงและผ่านไปได้ด้วยดี ตนได้เห็นถึงความรักความสามัคคีของเพื่อน ๆ ทุกคนทำดีแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *