ดาราหนุ่มประกาศวิวาห์ฟ้าผ่า ล่าสุดเผยเมียท้อง

Uncategorized

เรียกได้ว่าทำแฟนๆแห่ยินดี หลัง วันที่ 27 มิ.ย.66 นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ซนดงอุน (ดงอุน HIGHLIGHT) เผยข่าวดีผ่านไอจีส่วนตัวว่า ผมรู้ว่าพวกคุณหลายคนอาจจะแปลกใจและรู้สึกหลากหลายอารมณ์รวมถึงเศร้า ผมยังประหม่าและระแวดระวังอยู่มาก ผมเจอคนที่เข้าใจ และดูแลผมดีมาก และผมก็รู้สึกว่าผมอยากจะอยู่กับเขาต่อจากนี้ไป เราตัดสินใจจัดงานวิวาห์กันในเดือนกันยายน

ดงอุนกล่าวว่า เนื่องจากคนที่ผมจะอยู่ด้วยไม่ใช่คนในสายงานเดียวกัน เราวางแผนที่จะจัดพิธีแบบเงียบๆ โดยมีเฉพาะครอบครัวและเพื่อนสนิทของเราเท่านั้นที่เข้าร่วม ผมนขอโทษที่ไม่สามารถเปิดเผยสิ่งนี้เป็นการส่วนตัวได้ ข่าวกับคุณและเก็บเป็นความลับมาช้านาน

ดงอุนกล่าวถึงแฟนๆ ของเขาว่า ผมพบพวกคุณทุกคนครั้งแรกตอนที่ผมอายุ 19 ปี ผมอายุน้อยที่สุดในบ้าน และในทีม พวกคุณทุกคนสนับสนุนและเอ็นดูผมในฐานะน้องเล็กผมรู้สึกขอบคุณอย่างจริงใจอยู่เสมอ ทั้งตอนที่เดบิวต์และตอนนี้ แต่ด้วยความรักอย่างท่วมท้นที่คุณส่งมาให้ผม ผมจึงสามารถเติบโตและกลายเป็นฉันในทุกวันนี้ได้

ดงอุน ขอบคุณสมาชิกวง Highlight โดยกล่าวว่า ผมรู้สึกขอบคุณสมาชิกวง Highlight ที่สนับสนุนผมด้วยความภักดีเสมอมา ผมจะไม่ลืมความรู้สึกขอบคุณที่มีให้กับทุกคน และผมจะทำงานหนักยิ่งกว่าเดิม

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ซนดงอุน (หรือที่รู้จักในชื่อดงอุน) เปิดเผยในจดหมายที่เขียนด้วยลายมือว่าเขากำลังจะแต่งงาน ขณะที่ต้นสังกัดของสมาชิก Around Us Entertainment ยืนยันข่าวที่น่ายินดี พร้อมเปิดเผยว่าไอดอลจะยังคงทำงานโปรโมทกับสมาชิกHighlightต่อไป ซนดงอุนกำลังวางแผนที่จะสานต่อบทบาทของเขาในฐานะสมาชิกวง Highlight นักร้อง นักแต่งเพลง

และเอนเตอร์เทนเนอร์หลังแต่งงาน โปรดรักและสนับสนุนไอดอล แต่ไม่วายมีชาวเน็ตบางคนอ้างว่าข่าวการแต่งงานอย่างกะทันหันของไอดอลต้องหมายความว่าทั้งคู่กำลังตั้งครรภ์ลูก ด้วยเหตุนี้ต้นสีงกัดจึงปฏิเสธข่าวลืออย่างหนักแน่นว่า’ไม่มีการตั้งครรภ์’

เรียบเรียงโดย news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *