แฟนคลับ แห่คอมเมนต์ ก้อง ห้วยไร่ โพสต์ระบายความในใจ หลังได้ขึ้นคอนเสิร์ต

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับนักร้องดัง ก้องห้วยไร่ ไม่ว่าจะไปทำการแสดงที่ไหน ก็จะได้ของจากแฟนคลับทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นของกิน ต้นไม้ รถของเล่นบ้าง อะไรบ้าง ซึ่งก่อนหน้านั้นของชิ้นใหญ่สุดก็น่าจะเป็น กระสอบเสื้อสุ่มหนัก 45 กก.มามอบให้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่ จ.สระแก้ว

แฟนคลับจัดให้ก้องห้วยไร่ก็ไม่ขัด แบกกลับบ้านไปด้วย

ล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้โพสต์ผ่านทางเพจพร้อมข้อความระบุว่า ย่างเข้าปีที่ 9 บนอาชีพที่ตัวเองไม่ได้เลือก แต่เสือกทำได้ดี และหารายได้ ได้เยอะ เป็นคนที่ชอบดื่มนะครับแต่ก็ไม่อยากชวนใครๆมาดื่มเหมือนเรา เลยไม่รับงานพรีเซนเตอร์ที่เกี่ยวกับของมึนเมาเด็ดขาด อาชีพที่ผมกำลังพูดอยู่นี่ก็คือนักแสดง แสดงดนตรี แสดงหนัง แสดงละคร แสดงแม่งทุกอย่างล่ะ แต่หลังจากจบ การแสดง ผมก็กลับมาใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป

ภาพจาก ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ

แล้วก็แยกแยะได้ว่าอันไหนแสดงอันในชีวิตจริง ชอบ ก็เสพ ไม่ชอบก็เลื่อนผ่านแล้วกัน หรือถ้าอดไม่ได้จริงๆก็สบถออกมาเลยเพราะอาชีพของเราเลือกไม่ได้หรอกว่าจะฟังคำชมอย่างเดียว ไม่ต้องห่วงเราไม่ฟ้องใครเด็ดขาดตามสบายเลย ฝันดีวัยรุ่น

ภาพจาก ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีโซเชียล และเหล่าแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิ รักและเคารพอ้ายเสมอครับ, ชีวิตก็แบบนี้แหละเข้าใจค่ะ, ชอบครับมันแบบตรงๆเลยไม่อ้อมค่อม, ไม่ว่าค่ะแต่เป็นห่วงมากกว่ามาลัยเป็นของหนักมากติดตามก้องมานานค่ะเพราะชอบเสียงเพลงค่ะ เป็นต้น

ภาพจาก ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ

ภาพจาก ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *