ณวัฒน์ ฟาดแรง ปั้นได้ ก็หยุดปั้นได้ ตอบดราม่า PD 7 จังหวัดมิสแกรนด์

Uncategorized

ต้องบอกว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะครับ สำหรับการเปิดฉากเวทีประกวดนางงาม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 แต่ก่อนจะไปถึงการประกวดที่หลายคนรอคอย ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธาน และผู้ก่อตั้งเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านทางช่องยูทูบของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม

ซึ่งเริ่มต้นด้วยคำถามแบบตรงไปตรงมาว่า บอสณวัฒน์ มือปั้นซุปตาร์มหาชน คนจริง พูดจริง ฟาดจริง ไม่เกรงใจใคร ออกกฎเหล็กจนมงสะเทือนไม่เกินจริง มิสแกรนด์สร้างอิงฟ้า หรือ อิงฟ้าสร้างมิสแกรนด์ พร้อมเผยเหตุผลที่ต้องเข้มงวดขนาดนี้

ซึ่งบอสณวัฒน์ จึงได้กล่าวว่า ก่อนอื่นขอเคลียร์คำว่าสัญญาทาสก่อน เวลาเราทำงาน เราตั้งใจปั้นศิลปิน ต้องทำยังไงเพื่อให้อยู่กับเราอย่างมั่นคง และเราก็มีความหวังกับเขาอย่างเต็มที่ การทำงานแน่นอนเราปฎิเสธไม่ได้ว่า

มันคือธุรกิจ คิดว่าการที่เราทำ แบบที่พอเหมาะพอเจาะ มันคุ้มทุนก็น่าจะเป็น 7 ปี มีวันหยุดให้อย่างน้อย 2 วันต่อเดือน โดยมีกฏเหล็กใหม่ คือ ห้ามมีแฟน เนื่องจากปัญหาที่เพิ่งจะเกิดกับน้อง เราก็เลยต้องมาตีกรอบกันอีกรอบ มีการพูดคุยกันใหม่

โดยทางบอสณวัฒน์ได้กล่าวต่ออีกว่า จริง ๆ เราไม่ได้คาดหวังว่า จะเอาชีวิตน้องไว้ทั้ง 7 ปี เราแค่อยากเห็นน้องไปไกลที่สุด อยากเห็นน้องเป็นเศรษฐี อยากเห็นน้องมีเอกสิทธิ์ในกำมือหลาย ๆ อย่างที่ทางสังคมยังต้องการอยู่

ไม่ว่าจะเป็น บ้าน รถ เงิน และหน้าตา ถามว่าเคยมีการพูดคุยจนน้องร้องไห้ไหม ตอบเลยว่า เคย เวลาโกรธเคยพูดกับว่า จะเอาอย่างไร ให้หยุดเดี๋ยวนี้เลยไหม ปั้นได้ ก็หยุดปั้นได้ คิดให้ดี ถ้าไม่เอาก็พักแล้วไปเที่ยวให้เต็มที่ แต่ก็นั่น จวบจนตอนนี้น้องมีรายได้ต่อเดือนสูงถึง 7 หลัก

ส่วนเรื่องที่กลายประเด็นร้อนก่อนหน้านี้ กับดราม่า PD มิสแกรนด์ 7 จังหวัด ที่ไม่ได้มอบเงินรางวัล ให้กับนางงาม หลังจบการประกวด ซึ่งทางเหล่านางงาม ได้มีการปรึกษาบอสณวัฒน์แล้ว แต่ทางบอสณวัฒน์ทราบว่าไม่ได้ทำการเซนต์สัญญากันไว้

พร้อมบอกชัดไม่ให้เป็น PD อีกแล้วในปีหน้า แต่ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้ เพราะการประกวดเสร็จสิ้นไปแล้ว ถือเป็นบทเรียนสำหรับนางงาม ให้เลือกดูให้ดี เพราะเป็นเรื่องของกฎหมาย แนะนำเซนต์สัญญาเรื่องการรับเงินรางวัล ถ้าหากไม่ได้ต้องฟ้อง หากมีการขึ้นศาลต้องมีหลักฐาน

ทั้งยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า อีกไม่นานจะอยู่กับแกรนด์ใหญ่อีก 1 เดือน หากคิดว่า PD ไม่ดีขึ้น ตัดใจ และดูแลตัวเอง ขอสปอนเซอร์ต่าง ๆ แต่ถ้าหากไม่มีการเซนต์สัญญา ไม่แนะนำให้ฟ้องศาล เพราะอาจมีการฟ้องกลับ เสียเวลาและค่าใช้จ่าย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *