ต่าย เพ็ญพักตร์ โสดมา 20 ปี ไม่เปิดรับใคร เผยสาเหตุตั้งใจถือพรหมจรรย์ตลอดชีวิต

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นสาวแซ่บสองพันปีเลยจริงๆ สำหรับ ต่าย เพ็ญพักตร์ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ ยังคงความสวยและแซ่บไม่มีเปลี่ยน

ล่าสุด ต่าย เพ็ญพักตร์ ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการคุยแซ่บ show ถึงประเด็นเหตุผล ทำไมโสดมา 20 ปี โดยบอกว่า ตอนนี้ไม่เปิดใจรับหนุ่มๆ เพราะเจอทุกรูปแบบมาแล้ว ความรักมันมาคู่กับความทุกข์

เราอยู่คนเดียวได้มาตลอด มันตกตะกอนแล้วอยู่คนเดียวแล้วมีความสุขกว่ามีอีกคนมา อาจเห็นแก่ตัวและรักตัวเองมากเกินไปก็ได้ ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย โสดมาจะ 20 ปีแล้ว อาจเป็นเพราะเราปิด เราไม่สามารถมีใครอีกคนเข้ามาอยู่กับเราได้แล้ว

ส่วนเรื่องถือพรหมจรรย์ตลอดชีวิต มันเริ่มมาจากตอนที่ไปบูชาพระแม่กาลี ไปวัดแขกแล้วเดินออกมา หางตาเห็นองค์แม่ เราก็ไปดูที่ร้านขอดูองค์นี้ ตอนนั้นมันก็มีปัญหาอะไรบางอย่างที่เรากั่นกรองไม่ตก

เราก็บอกแม่เลยว่าถ้าเราหลุดพ้น เราจะถือพรหมจรรย์ หลังจากได้มาปัญหาที่มีมันหลุดเลย จากนั้นก็มีฝัน ฝันว่าไปงานงานนึง มีคนจะมาทำร้ายเรา แล้วก็มีตรีของแม่มา คนนั้นก็หายไปเลย

มีคนทักให้ไปรับขันธ์ แต่เราบอกยังไม่พร้อม เรายังอยู่ในโลกที่เป็นกิเลส เรายังสละไม่ได้ เลยจุดธูปบอกว่าเราไม่สะดวกรับ เรายังรักโลภโกรธหลง

ภาพจาก penpakss

เรียบเรียง Siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *