‘น้องเลโก้’ ทายาท ‘แตงกวา-เอ พศิน’ วัย 6 ขวบพูดอังกฤษคล่องปร๋อ.

Uncategorized

‘น้องเลโก้’ ทายาท ‘แตงกวา-เอ พศิน’ วัย 6 ขวบพูดอังกฤษคล่องปร๋อ.

กลับใจเป็นสาวหล่อ อยู่ร่วมชายคาพ่อของลูก!
‘น้องเลโก้’ ทายาท ‘แตงกวา-เอ พศิน’ หล่อออร่า วัย 6 ขวบพูดอังกฤษคล่องปร๋อ

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม ‘เอ พศิน’ ได้ประกาศแยกทางกับอดีตภรรยา ‘แตงกวา จิราพร’ ที่มีอายุห่างกันถึง 22 ปี ไปเมื่อช่วงปี 2564

3rCCV.md.jpg

โดยทั้งคู่นั้นมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน คือ ‘น้องเลโก้ เจ้าพระยา’ ล่าสุดไม่นานนี้ทั้ง ‘เอ’ และ ‘แตงกวา’ ก็ได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งน่าจะเป็นเรื่องราวดี ๆ

3rhyq.md.jpg

เพื่อเติมเต็มความอบอุ่นให้ลูกชาย ‘น้องเลโก้’ อีกทั้ง ‘แตงกวา’ ยังเซอร์ไพรส์ โพสต์สถานะตนเองตอนนี้ให้ทุกคนทราบว่าเธอกลายเป็นสาวหล่อไปแล้ว

3rQn2.md.jpg

“เราก็ยังดูแลกัน เหมือนว่าการแยกกัน คือการคืนอิสรภาพในการตัดสินใจให้กัน ให้เกียรติในการตัดสินใจของเราทั้งสองฝ่าย แต่ว่าการดูแลกันมันเหมือนจะมากกว่าเดิม

3rUeL.md.jpg

เราไปไหนมาด้วยกันบ่อยนะครับ โดยมีลูกไปด้วย มันมีภาพนี้โดยไม่ได้ปิด ก็ยังอยู่ด้วยกันมาตลอด เพราะว่าเรามีเป้าหมายเดียวกัน คือทำให้ลูกมีความสุข”

3rXha.md.jpg

ไม่เชิงแบ่งหน้าที่กันดูลูกครับ ในส่วนของศักยภาพของลูก คือแตงกวาเขาจะมองเห็น เขาอ่านลูกออกหมดเลย ลูกอยากร้องเพลง อยากวาดภาพ อยากทำอะไร

3rM0F.md.jpg

เวลาปล่อยให้อยู่กับผม ผมไม่ค่อยรู้เรื่อง ไม่ค่อยรู้ใจลูก บ้านแตงกวาอยู่เพชรบูรณ์ บ้านผมที่เคยอยู่เป็นคอนโดอยู่ห้วยขวาง แต่บ้านเลโก้อยู่พระยาสุเรนทร์

3rgnj.md.jpg

ซึ่งเราอยู่ที่นั่นมาโดยตลอด ไม่มีใครออกไปจากบ้านเลย ยังอยู่ที่บ้านเดียวกัน เราก็เป็นพ่อ แต่มันไม่ใช่เรื่องของการทำหน้าที่นะครับ คำว่าหน้าที่ตัดไปเลย

3r48Q.md.jpg

เพราะเราทำเพื่อเขา เราคุยกันว่าบ้านนี้บ้านลูกนะ เราอยู่เพื่อลูก ทำยังไงก็ได้ ให้เขามีความสุข อย่าให้เขาขาด แต่ถ้าเขาเกิน เราก็ต้องดูให้พอดี

3rWHD.md.jpg

เรื่องที่ไม่กลับมาคบกันมีทั้งเข้าใจถูก และเข้าใจผิด คือผมมีอาชีพเป็นนักแสดง เป็นคนสาธารณะ แต่ชีวิตของนักแสดงบางทีมันไม่สาธารณะ

3r6hf.md.jpg

เพราะว่าเราเปิดเผยอะไรบางอย่างออกไป คนรู้ไม่ถูกต้องเขาก็มารอคอมเมนต์เราในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และเขาก็ไม่รู้ เราก็คุยกันว่าชีวิตเราต่อไปจะไม่สาธารณะแล้ว

3rTHy.md.jpg

เพราะว่าความสุขของลูกเราจะเป็นสาธารณะ ก็คือทำให้เขามีความสุขที่สุด ไม่ต้องเก่งที่สุด ไม่ต้องดีที่สุด แต่เป็นเด็กที่มีความสุขที่สุด

3rwxS.md.jpg

ทุกวันนี้เรามีเพื่อน เรามีสังคม แต่เวลาเรามีเพื่อนเราก็ปรึกษากัน ว่าอะไรยังไง ถ้าเพื่อนคนนั้นเป็นส่วนดีในชีวิตของเรากับลูกก็มาคุยกัน เราเปิดกว้าง และคนที่จะคัดทุกอย่างก็คือ ‘เลโก้’ ”

3rn5R.md.jpg

ซึ่งตอนนี้นับได้ว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ สำหรับสำหรับ ‘น้องเลโก้’ ลูกชายตัวน้อยของ ‘เอ พศิน’ ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นลูกดารารุ่นเล็กอีกคนของวงการบันเทิงไปอีกหนึ่งคน

3r8X6.md.jpg

และกำลังเป็นขวัญใจตัวน้อย ที่เมื่อคุณพ่อและคุณแม่ลงภาพของลูกชายตัวน้อยจะมีบรรดาแฟนๆ พากันเข้ามาคอมเมนต์ชมในความน่ารักของ ‘น้องเลโก้’

3rNFm.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *