บ้าน ‘น้องชาร์เลท’ อายุแค่ 17 ปี โดนด่าไม่สวยไม่สมเป็นนางเอก!!!!

Uncategorized

บ้าน ‘น้องชาร์เลท’ อายุแค่ 17 ปี โดนด่าไม่สวยไม่สมเป็นนางเอก!!!!

บ้าน ‘น้องชาร์เลท’ อายุแค่ 17 ปี โดนด่าไม่สวยไม่สมเป็นนางเอก

ก้าวขึ้นแท่นนางเอกน้องใหม่มาแรง สำหรับนักแสดงสาว ครึ่งไทย-เยอรมัน วัยเพียง 17 ปี น้องชาร์เล็ท วาศิตา แฮเมเนา ซึ่งผลงานที่โดดเด่นและเป็นที่รู้จัก อาทิ

ดอกส้มสีทอง ในบท เรยา (ตอนน้อย) และ ละครเรื่อง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ รับ กุมาริกา (โกลเด้นเบบี๋) โดยปัจจุบันนี้ เธออายุ 16 ปีแล้วแต่ก็

ขอทำตามความฝัน ไม่ทิ้งงานในวงการบันเทิง และล่าสุดจากละครเรื่อง พระนคร ๒๔๑๐ ที่เพิ่งออกอากาศทางช่อง one 31 ฟีดแบคตอบรับดีเกินคาด กวาดเรตติ้งไปไม่น้อย

แต่ไม่วายกลับมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนละครบางคน คอมเมนต์ไม่สร้างสรรค์มองว่าหน้าตาไม่สวย งานนี้เจ้าตัว ก็โนสนโนแคร์ไม่ขอตอบโต้ให้เสียเวลาชีวิต เป็นความคิด

เห็นหนึ่งเท่านั้น เขามีสิทธิ์ที่จะคิดแบบนั้น คือเขาใช้เวลาพิมพ์ด่า 5 วินาที แล้วตนต้องมานั่งโกรธ 5 นาทีก็เสียดายเวลาชีวิต ด้านชาวเน็ตที่ติดตามข่าวดังกล่าว ก็ได้แสดงความ

คิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า น้องสวยสมวัย และจะสวยขึ้นมากกว่านี้แน่นอน แถมยังมากไปด้วยความสามารถฝีมือการแสดงเห็นกันมาตั้งแต่น้อยขณะเดียวกันก็มีบางคนบอกว่า

อยากจะเห็นหน้าคนวิจารณ์ว่าจะสวยหล่อขนาดไหน ถึงมาคอมเมนต์ว่าคนอื่นแบบนี้ ไม่นานมานี้จากดาราน้อยเล่นละครตั้งแต่วัย 3 ขวบ ก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกในวัย 17

สำหรับนางเอกสาวครึ่งไทย-เยอรมัน ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “พระนคร 2410” ทางช่องวัน31 ได้ออกมาเปิดใจกับทีมข่าวว่า ความรู้สึกที่ได้รับโอกาส

พิสูจน์ความสามารถ หลังบ่มเพาะประสบการณ์ในวงการมากกว่า 15 ปี ขึ้นแท่นรับบทนางเอกเต็มตัว พร้อมตั้งรับกระแสต่างๆ พร้อมเผยเคยโดนคอมเมนต์ว่า ไม่สวย ไม่เก่งพอกดดันไหม

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัว? “ไม่ค่อยค่ะ เพราะคิดตั้งแต่แรกแล้วว่าเรายังเป็นนางเอกไม่ได้ต่อให้เราทำงานมานานแล้ว มีประสบการณ์มาพอสมควร ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง มันจะออกมา

ดีหรือเปล่า ทุกครั้งที่คนมาบอกว่าดีมาก ชาก็พูดว่าจริงเหรอ “ชาไม่ได้กดดันที่คำว่า นางเอก ชามายด์กับคำว่านักแสดงมากกว่า เราเป็นนักแสดงที่ดีมั้ย ถ้าคนชมว่าเป็นนางเอกที่สวยกับคำว่านักแสดงที่ดี

ชาแฮปปี้กับคำว่านักแสดงที่ดีมากกว่าเพราะมันคืออาชีพเรา ถ้าจะพูดว่ากดดันพอสมควร ก็น่าจะเป็นเรื่องของงานมากกว่าคำว่านางเอกค่ะ”เป็นดารามีชื่อเสียง คนพูดถึงในแง่มุมต่างๆ ตั้งรับกับกระแสข่าว

ที่จะเกิดขึ้นอย่างไร? “ตอนนี้มันมีคอมเมนต์ที่ทั้งดีและไม่ดี แต่ว่าตอนน้อยๆ เราจะไม่ได้มีคอมเมนต์ที่ไม่ดีเพราะเรายังน้อย เขาจะชมน่ารัก แต่พอเราโตขึ้นก็จะมีคอมเมนต์ว่า ไม่สวย ก็ไม่ได้เก่งขนาดนั้น

ตอนแรกชาก็น่าจะโกรธ แต่พอมาคิดมันก็คือหนึ่งความคิดเห็น เขามีสิทธิ์ที่จะคิดแบบนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่าชาเก่ง แต่เขาไม่เห็นการทำงานของเราทั้งหมด เขาไม่เห็นว่าเราพยายามแค่ไหน เขาง่ายมากที่นั่งเฉยๆ

แล้วกดพิมพ์ส่ง เขาใช้เวลาพิมพ์ 5 วิมั้ง แล้วถ้าหนูมานั่งโกรธ 5 เดือนมันเสียเวลาชีวิตมาก ก็เลยไม่ค่อยแคร์ค่ะ แต่ถ้ามันเป็นเรื่องที่เขาว่าเราน้องพูดจาไม่น่ารักเลย น้องพูดจาไม่เพราะ อันนี้คือเขาพยายามเตือนสติ

ให้เราแก้ไข แต่ถ้าจุดไหนที่มันเป็นแค่ความคิดเขา หนูก็ไม่ได้แคร์มากเพราะเรารู้ตัวเองดีว่าเราทำโอเคหรือไม่โอเค ขอบคุณทุกประสบการณ์ที่ได้เห็นและเรียนรู้ที่ผ่านมา มันช่วยเราได้เยอะมาก ไม่ใช่แค่การทำงาน แต่การใช้ชีวิตชาว่าก็ช่วยได้เยอะ”หากย้อนกลับไปชาร์เลท เปิดใจกับวันบันเทิงว่า ปัจจุบันนี้ตนเองได้ลาออกมาจากโรงเรียนปกติ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เพื่อออกมาสอบเทียบวุฒิ ม.ปลาย เรียกว่า หลักสูตร GED ของสหรัฐอเมริกาและแคนาดา เนื่องจาก ตนเองต้องทำงาน

และ เรียนควบคู่ไปด้วย ยอมรับว่า ตอนแรกตัดสินใจยากมาก เนื่องจาก ทุกอย่างมันไม่เอื้ออำนวยต่อเวลาเรียนจึงพยายามหาทางที่ดีที่สุดโดยลักษณะเรียนของ GED เป็นเรียนแบบตามวิชาที่เขาให้มา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ , วิทย์ , คณิตและสังคม แล้วเราก็สามารถเรียนด้วยตนเองหรือหาติวเตอร์มาสอนให้ถึงแม้ว่า การเรียนแบบนี้ จะไม่ได้เรียน ม.4 ม.5 และ ม.6 เหมือนเพื่อนๆ แต่สิ่งที่ได้ คือ ประสบการณ์ใหม่เวลาทำงานในกองถ่ายละคร เพราะ สิ่งเหล่านี้เป็นต้นทุนให้เรา

ยังไงต้องทำงานในสายอาชีพนี้อยู่แล้ว ถือเป็นการสะสมประสบการณ์ จึงไม่ได้มองว่า การไม่ได้ไปโรงเรียนเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เนื่องจาก ด้วยอาชีพการงานของตนเองไม่ได้เหมาะสมที่จะเรียนเหมือนน้อยทั่วไป แต่ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่ที่น้อยแต่ละคนและเจ้าตัวเผยต่ออีกว่าเป็นดาราน้อยไม่เคยหายไปจากวงการ? “เหตุผลที่สำคัญที่สุดคือโอกาสที่ผู้ใหญ่ทุกคนหยิบยื่นให้เรามา ไว้ใจให้เราได้ทำ แล้วเราก็แฮปปี้ชอบมันด้วย ยิ่งเขามั่นใจในตัวเรา เรายิ่งอยากจะคอนเฟิร์มว่าเราทำได้ ความตั้งใจของเราในทุกๆ งานกับโอกาสที่เขาให้มาน่าจะเป็นสิ่งที่เรายังก้าวต่อเรื่อยๆ ค่ะ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *