บอย ปกรณ์ ลุยฟ้องเพจโกงของเล่น หลังสูญเงินหลักล้าน ลั่น เขาต้องรับโทษ

Uncategorized

ทำเอาพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ หัวร้อนสุดๆ หลังถูกเพจขายของเล่นหนึ่งโกง จนเสียเงินมูลค่าหลักล้านล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยว่า คดีนี้ยังมีผู้เสียหายอีกหลายราย รวมเป็นเงินที่โดนโกงมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท และตนจะดำเนินคดีเอาผิดให้ถึงที่สุด

โดยหนุ่มบอย ปกรณ์ กล่าวว่า ไปแจ้งความมาเรียบร้อยแล้ว รวบรวมหลักฐานทุกอย่าง ข้อความที่คุยกับร้าน เอาหลักฐานไปแจ้งความ ใช้เวลาเหมือนกัน เพราะรายละเอียดมันค่อนข้างเยอะ วันนั้นผมไปกับพี่กอล์ฟ ปวีณ ผู้กำกับฯ ภาพยนต์ GDH เป็นผู้เสียหายร่วมกันครับ ถ้าพูดง่ายๆ ผมฝากพี่กอล์ฟซื้อกับร้านนี้ด้วยตอนเริ่มๆ ก็เลยเชื่อมโยงกันอยู่ แต่เป็นผู้เสียหายร่วมกันครับ

ส่วนแนวโน้มที่จะได้เงินคืนไหม เขาหล่าวว่า ความจริงต้องพยายามเต็มที่ เราไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง อยู่ดีๆ เรามาโดนอะไรแบบนี้ มันไม่ควรโดน แล้วเงินที่ได้จ่ายไป แต่ว่าไม่ได้สินค้ากลับมา ถ้าคุณไม่ให้สินค้ามา คุณต้องคืนเงินมาทางใดทางหนึ่ง ทุกอย่างมันมีกฎหมายบังคับตรงนี้อยู่

ผู้เสียหายจากที่รวบรวมคร่าวๆ ทั้งหมดน่าจะประมาณ 20 ล้านบาท ไม่ใช่ผมคนเดียวนะ หมายถึงว่าผู้เสียหายทั้งหมดที่โดนเคสนี้น่าจะประมาณ 20 ล้านบาท ถ้าผมจำไม่ผิดนะ เป็นเคสใหญ่นะ ของเราก็เยอะอยู่ เอาเป็นว่าของผมก็ 7 หลัก ตอนนี้เป็นคดีที่มีผู้เสียหายหลายคน แล้วเขากำลังรวบรวมผู้เสียหายทุกเคสที่มีการแจ้งความไป เพราะว่าบางคนก็รวมกลุ่มกันไปแจ้งความ บางคนก็แยกไปแจ้งความเอง ตอนนี้เขากำลังเอาเคสที่เป็นคดีเดียวกันมารวมอยู่ในกลุ่มเดียวกัน เดี๋ยวรอพิจารณาคดีทีเดียว

ส่วนเรื่องที่ว่า มีความหวังไหม หนุ่มบอยเผยว่า ผมว่าทุกคนที่จ่ายเงินไป ผู้เสียหายทุกคนเขายังหวังว่าจะได้เงินคืนกลับมาไม่มากก็น้อย อย่างน้อยคนที่เขาทำไม่ดีกับเรา เขาต้องรับโทษที่เขาทำไป ผมว่าเขาควรคืนเงินให้กับผู้เสียหายทุกคน โทษมันจะได้เป็นเบา ยิ่งยอดมันยิ่งเยอะความเสียหายมันยิ่งเยอะ โทษก็ยิ่งเยอะ สิ่งที่ตัวเขาทำเองไม่ว่ามันเกิดจากปัญหาอะไรส่วนตัวของเขา สุดท้ายแล้วเขาไม่ควรจะเอามาลงกับคนอื่น

และยอมรับว่า เข็ดกับเรื่องนี้ ต่อไปเวลาที่สั่งอะไรก็ต้องมีความระวังมากขึ้น เขาค้างเงินผมตอนนี้ 7 หลัก แค่เงินระดับพัน ระดับหมื่น เขายังไม่มีคืนผมเลยตอนนี้ แล้วเงินตรงนั้นเขาจะเอาจากไหน เขาบอกพยายามจะคืนแค่คำพูด เราก็เสียดายนะ หวังอยู่แล้วแหละ

ถ้าไม่หวังก็คงไม่ไปแจ้งความ หวังว่ากระบวนการทางกฎหมายจะช่วยบีบบังคับตรงนี้ได้ อย่างน้อยถ้าเขาไม่ได้คืนเงินเรามา เขาก็ต้องรับโทษ หรือว่าอย่างน้อยทรัพย์สินของเขาที่มันได้มาจากการที่เขากระทำผิด เขาก็ต้องทำอะไรสักอย่าง เอาเป็นว่าคดีนี้ลุยเต็มที่ถึงที่สุดแน่นอนครับ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *