มิสแกรนด์ 2023 เปิด 11 ตัวเต็งมิสแกรนด์ ที่น่าจับตามอง

Uncategorized

มิสแกรนด์ 2023 เปิด 11 ตัวเต็งมิสแกรนด์ ที่น่าจับตามอง ปี 2023 เรียกได้ว่ายังไม่ทันเริ่มการประกวดวันจริงแต่ก็เข้มข้น ที่สาวๆทั่ว 77 จังหวัด ได้แข่งขันกันอย่างดุเดือด งานนี้จะมีสาวๆไหนกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

คนที่ 11 เอลซ่า กชกร กอนตระกูล

มิสแกรนด์หนองบัวลำภู สาวงามที่เดินประกวดและทำตามความฝันมาตลอดอย่างเธอคนนี้ ก็เป็นที่จับตามองอย่ามาก เพราะก่อนจะคว้าอันดับ1 ในมิสแกรนด์หนองบัวลำพูนปี 2023 เธอก็เคยประกวดเวทีนางงามมาแล้วหลายเวที ตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นมา ในขณะที่ปีนี้ก็ทำดีขึ้นเรื่อยๆ จนขึ้นมาเป็นตัวเต็งอันดับต้นๆของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ในปีนี้

คนที่ 10 เอิร์ท ภัทรวดี บุญมีทรัพย์

มิสแกรนด์เชียงราย สาววัย 23 มากความสามารถ ทั้้งงานในวงการ นอกจากนี้เธอยังเคยในรายการ มาสเตอร์คีย์ เวทีแจ้งเกิด มาแล้ว พร้อมทั้งความสามารถ ดีเจ พิธีกร งานแสดง อีกด้วย

คนที่ 9 ออยล์ จุฑามาศ เมฆเสรี

มิสแกรนด์อำนาจเจริญ เรียกได้มีผลงานกับการประกวดเวทีมิสแกรนด์มานัดต่อนัดแล้ว ตั้งแต่ปี 2019 และยังเคยลงประกวด มิสอีโคอินเตอร์เนชันแนล 2021และเวทีมิสทัวริซึมอินเตอร์เนชันแนล 2021 จนล่าสุดสามารถคว้ารางวัลอำนาจเจริญ 2023 ได้สำเร็จ

คนที่ 8 สแน๊ก อัจฉรีย์ ศรีสุข

มิสแกรนด์เลย สาววัย 22 ปี ซึ่งความสวยที่ทำให้กลายเป็นตัวเต็งอีกหนึ่งคน ปัจจุบันน้องสแน๊กเป็นนักร้องสังกัดค่าย PTmusic โดยเส้นทางสายการประกวดนางงาม เริ่ม 2560 แถมยังมีประสบการ์ณเวทีมิสแกรนด์มานัดต่อนัดอีกด้วย

คนที่ 7 มีนา ริณา

มิสแกรนด์นครราชสีมา เจ้าของรอยสักทรงสเน่ห์ และเธอก็กลายเป็นที่น่าจับตามองหลังจากที่ดีเจเพชรจ้า ขับรถซุปเปอร์คาร์มาส่งถึงหน้าประกวด เรียกได้ว่าเธอเป็นตัวเต็ง มิสแกรนด์ขอนแก่น ปี 2022 แล้วแถมยังเคยมีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้ว

คนที่ 6 พิมพ์ พิมพ์จิรา

มิสแกรนด์กรุงเทพ 2023 สาวมากความสามารถตัวแทนจังหวัดกรุงเทพที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน เพราะไม่ใช่แค่ความสวย และความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม แต่เธอยังมีประสบการณ์มาแล้วมากมาย ทั้งเคยทูตกิจกรรมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 69 เคยผ่านเวทีประกวด ไทยซุปเปอร์โมเดล 2009 และมีผลงานละครมาแล้วหลายเรื่องทีเดียว ไม่แปลกใจเลยทีเธอจะกลายเป็นตัวเต็งอีกหนึ่งคนของเวทีนี้

คนที่ 5 อุ้ม ทวีพร

มิสแกรนด์ชุมพร ครบเครื่องเรื่องความสามารถ เคยเข้าประกวดเวทีมิสรแกรนด์ในปี 2017 และได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดมิสยูไนเต็ดคอนติเนนท์ 2017 อีกด้วย ก็เรียกได้ว่าเธอนั้นก็เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่น่าจับตามอง

คนที่ 4 วาเนสซ่า ณัฐชา

มิสแกรนด์สระบุรี สาวลูกครึ่ง ไทย-เยอรมันวัยเพียงแค่ 19 ปี เท่านั้น เคยมีผลงานการประกวดจากเวทีการประกวด Missteenthailand ด้วย จัดเต็มทุ่มทุนสร้างทุกอีเว้นท์ ตั้งแต่งานเปิดตัวผู้เข้าประกวด จวบจนงานรอบตัดสิน จนทำให้ใครคาดว่าเธอนั้นอาจจะเป็นตังเต็งหรือไม่ และเพราะความที่ชอบมิสแกรนด์ เธอยอมบินกลับมาไทยเพื่อประกวดมิสแกรนด์โดยเฉพาะ

คนที่ 3 เฌอเอม ชญาธนุส

มิสแกรนด์ลำพูน เจ้าของมงกุฏ มิสแกรนด์ ลำพูน 2023 นางงามสายสปีช ที่บอกเลย อย่าให้เธอ ได้จับไมค์ เพราะทุกคำพูด ที่ออกจากปาก ขนลุกทุกคน พ่นสปีชรัวๆ แบบสายฟ้าแล่บ ตอบคำถามปังๆ นอกจากนี้ความตั้งใจ ที่ไม่หยุดพัฒนา ในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะ การเดิน ที่สำคัญการแต่งตัวในแต่ละลุค ของเธอ ทำให้เธอคือหนึ่ง ในผู้เข้าประกวดที่หลายคน เคาะว่า มีสิทธิ์ลุ้นมง

คนที่ 2 เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์

มิสแกรนด์ภูเก็ต หากใครยังจำได้นะคะ ผู้แข่งขันรายการ เดอะเฟส ดรีกรี ผู้และเวที มิสทีนไทยแลนด์ 2012 บอกเลย สาวเทีย ถูกจับตามองตั้งแต่เป็นเข้าประกวด ของมิสแกรนด์ภูเก็ตแล้ว จนมง เป็นเจ้าของมงกุฏ ในจังหวัด เนื่องจากความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ และโดดเด่น และในวันนี้ เธอก็ยังเฉิดฉาย ออร่าตัวเต็งยังไม่หายไปเลย

คนที่ 1 ไผ่หลิว กมลวลัย

มิสแกรนด์นครพนม สาวสวยจากเมือง นครพนม ลูกครึ่ง ไทย-จีน ซึ่งมีอายุ เพียงแค่ 23 ปี ไม่มีพี่เลี้ยง ส่งตัวเองเข้าประกวด โดยเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ถือเป็นเวทีแรก ของชีวิตเธอ แม้ว่าเธอจะน้อยประสบการณ์ แต่ด้วยความสามารถที่หลากหลาย รวมถึงความสวยที่โดดเด่น ผิวขาวสว่าง ทำให้เธอขึ้นแท่นตัวเต็ง ของปีนี้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *