ดีเจต้นหอม ขอโทษแล้ว หลังพูดโฆษณาเกินจริง รับใช้คำพูดการแพทย์ผิด

Uncategorized

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เป็นอีกหนึ่งดีเจ ทีี่มีความสารารถหลากหลาย เป็นสาวสวยและตลกแล้วก็เป็นคุณแม่ที่แสดงดีอีกด้วย ซึ่งได้เจอกระแสดราม่าว่าพูดโฆษณาเกินจริง ถึงสรรพคุณของครีมทาหน้า ที่ดีเจต้นหอม เป็นเจ้าของแบรนด์ ในรายการ ตูมสนิท เป็นทางช่องยูทูบของ ดีเจมะตูม เตชินท์ นั่นเอง

ภาพจาก djtonhorm

ภาพจาก djtonhorm

ล่าสุด จบดราม่าโฆษณาครีมเกินจริง ที่ดีเจต้นหอม ได้ใช้คำว่า ครีมตัวนี้ซึมลงลึกไปถึงชั้นพันธุกรรมได้ ทำเอาชาวโซเชียลดราม่าหนักว่าเป็นการโฆษณาเกินจริง จึงได้ออกมาโพสต์ขอโทษอย่างเป็นทางการผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า ขออนุญาตขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้งนะคะสำหรับการใช้คำพูดทางวิชาการแพทย์ผิด จึงก่อให้เกิดความเข้าใจที่ผิดพลาด และหอมยินดีน้อมรับและขอบคุณคำติติงจากหลายฝ่าย ทั้งหมดจะถูกนำไปแก้ไขพัฒนาปรับปรุงให้กับหอมต่อไป สุดท้ายหอมอยากขอบคุณลูกค้าของหอมที่ยังคงเชื่อมั่นในเรา สุดท้าย(ท้ายจริงๆ555) ขอให้ทุกคนมีความสุขในเทศกาลสงกรานต์นะคะ ขอบคุณที่อ่านจบ รักค่ะ กำลังใจยิ่งให้ยิ่งได้ ชม.นี้มาได้เลยค่ะ

ภาพจาก djtonhorm

ภาพจาก djtonhorm

ภาพจาก djtonhorm

หลังจาก นั้นได้มีเพื่อนๆและแฟนคลับได้เข้ามาเม้นต์ให้กำลังใจสาวดีเจ ต้นหอม เช่น สู้ๆนะลูก คนเราผิดพลาดกันได้ การออกมาขอโทษในสิ่งที่เราพลาดคือ สิ่งที่เราจริงใจที่สุดแล้วลูก สู้นะจ้ะ แม่เอ้เป็นกำลังใจให้จร้า,เทคแคร์เสมอนะแม่ เป็นต้น

ภาพจาก djtonhorm

ภาพจาก djtonhorm

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *