เปิดอายุแท้จริง มายด์ ณภศศิ หลังถูกโยงดาราสาว ม. น้ำแดง สาวใหม่ สงกรานต์ เดินควงที่ร้านน้ำเต้าหู้

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำเชาวเน็ตนั้นสนใจกันอย่างมากโดยในครั้งนี้ได้เผยเรื่องราวของพี่กล้ามโตที่เป็นโสดมาระยะหนึ่งแล้วแต่ไม่ออกมายอมรับว่าเลิกกับแฟนสาวสุดมั่น เพราะไม่อยากให้ข่าวที่ถาโถมมากระทบภาพลักษณ์ทั้งสองฝ่าย หลังทิ้งระยะทำใจมาก็พักใหญ่ ตอนนี้ พี่กล้ามโตก็เลยไปควงสาวคนใหม่เปิดตัวกับคนใกล้ตัวไปเรียบร้อยแล้ว

และเธอคนนั้นก็คือ น้อง ม. น้ำแดง แม้จะไม่ได้มีชื่อโด่งดังเป็นแถวหน้าๆ ของวงการบันเทิงเหมือนแฟนคนเก่าๆ ของพี่กล้ามโต แต่ น้อง ม. น้ำแดง ก็มีความแซ่บแบบพริกขี้หนูร้อยเม็ด ถ้าไปตามดูโซเชียลก็จะเห็นว่าน้อง ม. น้ำแดง เพิ่งไปเช็กอินแถวบ้าน พี่กล้ามใหญ่ อยู่บ่อยๆ

งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตตามสืบกันให้วุ่นว่า ดาราสา ม. น้ำแดง คือใครซึ่งพี่กล้ามโต และน้อง ม. น้ำแดง ก็ได้สานสัมพันธ์กันมาแบบเงียบๆ แต่เมื่อรู้ตัวอีกทีทั้งคู่ก็ควงแขนเปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้วแถมยังไปตีกล์ฟด้วยกันอีกด้วย

ก่อนที่ชาวเน็ตต่างก็บอกใบ้ว่า น้ำแดง ก็คือ อุทัยทิพย์ และชี้เป้าว่าคือ มายด์ ณภศศิ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ มายด์ อุทัยทิพย์ อดีตเน็ตไอดอลสาวที่มีความน่ารักในยุค Y2K

ซึ่งสาวมายด์ เกิดวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2534 ปัจจุบันอายุ 31 ปีแล้ว ยังคงดูสดใสเหมือนสาววัย 20 กว่าๆอยู่เลย สาวมายด์มีผลงานในวงการบันเทิงอย่างมากมาย โดยเป็นที่รู้จักจากการแสดงโฆษณาต่างๆ เริ่มเข้าวงการจากการได้รับตำแหน่ง Miss Uthaitip Freshy Idol 2008 นั่นเอง

ขอขอบคุณภาพจาก mind_napasasi

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *