ย้อนคลิป วันที่ณิรินเกิด พ่อจิน เป็นคนตัดสายสะดือด้วยตัวเอง

Uncategorized

เรียกได้ว่าเรื่องราวของ หนิง ปณิตา หลังจากออกมาเปิดใจครั้งแรกเรื่องหย่า กับสามี จิน จรินทร์ โดยหนิง ปณิตา บอกว่าตัดสินจบ แต่ก็ยังจะคงจับมือกันทำหน้าที่พ่อแม่ให้น้องนิริณ เหมือนเดิม ล่าสุดหลังเปิดใจก็มีทั้งคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจหนิง ปณิตา กันเป็นจำนวนมาก และหนึ่งในนั้นก็มีไอจี orangedrama ได้เข้ามาให้กำลังใจหนิงด้วยเช่นกัน โดยโพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า

ภาพจาก kuizapshow

การทำงานในเทปนี้ต้องยอมรับว่าทำไปใจสลายไปด้วยทั้งส้มและทีมงาน เพราะหนิงจินและณิรินคือน้องและหลานที่เป็นที่รัก เรามีเวลาที่มีความสุขด้วยกันพี่ทั้งทำงานและไปเที่ยว ได้เห็นเป็นพยานและไม่คาดคิดว่าจะมีวันนี้ แต่เมื่อสิ่งที่เกิดมันต้องเกิดพี่ส้มขออวยพรให้หนิงได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่มีความสุขและจินด้วย ขอให้ได้จัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยและได้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของณิริน เทปนี่มีบทสนทนามากมาย แต่พี่ส้มขอเก็บคลิปนี้เป็นภาพความทรงจำที่พี่รักกับครอบครัวนี้ไว้ในใจพี่ส้มนะคะ ขอให้เรื่องนี้จบกันด้วยดีนะน้องทั้งสอง

โดยคลิปวีดีโอดังกล่าว ได้เผยวันแรกที่น้องณิริณ ลืมตาดูโลก โดยทางด้านหนิง ปณิตา ก็ได้ตอบกลับโพสต์ดังกล่าวด้วยระบุว่า

แม่คือกำลังใจและพลังสำคัญให้กับครอบครัวหนิงเสมอมา หนิงรู้ว่าแม่รักและปราถนาดี กับทั้งหนืงและจิน มาโดยตลอด แต่ที่สุด แม่รักณิรินมาก ขอบคุณพี่น้องทุกคนในคุยแซ่บโชว์ ตรงนี้คืออีกครอบครัวของหนิง

โดยน้องณิริน เกิดวันที่ 14 ธันวาคม 2555 คุณพ่อจินเป็นคนตัดสายสะดือด้วยตัวเอง

เรียกได้ว่าน่าเสียดายมากๆเลยทีเดียว เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ

คลิป

ขอบคุณ ภาพจาก kuizapshow และ orangedrama

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *