คลิปหลังฟ้อง ‘หนิง ปณิตา’ สู้สุดตัวใช้สิทธิ์เมียหลวง!!

Uncategorized

คลิปหลังฟ้อง ‘หนิง ปณิตา’ สู้สุดตัวใช้สิทธิ์เมียหลวง!!

สู้สุดตัว! คนทั้งประเทศให้กำลังใจ

คลิปเด็ดจากเพื่อนนางเอก ‘หนิง ปณิตา’ หลังออกมายอมรับฟ้องมือที่ 3

“หนิง ปณิตา” ลั่นยังไม่หย่า แต่เซ็นข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ไม่อยากจบแบบเกลียด แฉจินท้าหย่ามาตลอด มีผู้หญิงทีก็ขอหย่าที

ตอนนี้สุดแรงเอื้อมแล้ว ขอจบปัญหาเอง พร้อมเผยขอทำหน้าที่เมียหลวงที่ถูกตามกฎหมาย ฟ้องบุคคลที่สามเรียบร้อยแล้ว พร้อมฝากถึงสามี ขอให้ทำอะไรให้ลูกภูมิใจว่าพ่อรักลูก !

หลังจากที่มีข่าวคาราคาซังว่าจะหย่าหรือไม่หย่า ล่าสุด “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ก็ได้ออกมาเคลียร์หมดเปลือก

ถึงเรื่องราวชีวิตคู่กับ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์วันนี้ (24 เม.ย.) แฉสามี มีผู้หญิงทีก็ขอหย่าที ที่ผ่านมาท้าหย่าตลอด จนรู้สึกเหนื่อย และอยากจบ

เพราะไม่อยากเกลียด ขณะที่ตอนนี้แยกกันอยู่ ยังไม่เซ็นหย่า แต่พร้อมหย่า และได้ทำข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดที่โพสต์ ถามว่าตัดสินใจยังไง ยอมรับว่าสภาพจิตใจเรา เห็นเราเป็นแบบนี้ เราพยายามสตรองมากกว่า แต่จริงๆ ไม่ใช่คนสตรองเลย ตัดสินใจนานนะกว่าจะโพสต์แบบนั้น

ถ้าเมื่อก่อนคิดปุ๊บทำปั๊บทันที เดี๋ยวนี้คิดปุ๊บเขียนเสร็จ นั่งถอยมาสองชม. หรือทำอะไรช้ามาก ดึงจนบางคนไม่เข้าใจว่าดึงอะไร แต่เมื่อตัดสินใจทำแล้ว ขอให้เกิดข้อผิดพลาดให้น้อยที่สุด” และตอนนี้เอง

ตอนนี้หลายคนต่างพูดถึงประเด็นของ “หนิง ปณิตา” และ “จิน จรินทร์” จนแฮชแท็ก #หนิงปณิตา #หนิงจิน พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ของประเทศไทยไปเป็นที่เรียบร้อย และต่างส่งกำลังใจให้สาวหนิง ล้นหลาม

ล่าสุด “กระแต-ศุภักษร เรืองสมบูรณ์” ได้ทำคลิปสุดซึ้งสั้นๆถึงหนิง โดยระบุข้อความบอกว่า “อยู่ตรงนี้นะ” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้ล้นหลามทางทีมงานขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *