เปิด 6 เรื่อง ‘กรีน อัษฎาพร’ ที่น้อยคนรู้ก่อนประกาศปิดฉากรัก 8 ปี ‘ธันวา’

Uncategorized

เปิด 6 เรื่อง ‘กรีน อัษฎาพร’ ที่น้อยคนรู้ก่อนประกาศปิดฉากรัก 8 ปี ‘ธันวา’

เปิด 6 เรื่อง ‘กรีน อัษฎาพร’ ที่น้อยคนรู้ก่อนประกาศปิดฉากรัก 8 ปี ‘ธันวา’

6 เรื่องพีคๆ ของ กรีน-อัษฎาพร นางร้ายเรียกเปลือกทุเรียน 1. นาทีเปลี่ยนชีวิต 12 ปีในวงการบันเทิง กรีนไปได้ดีกับงานแสดงจนหลายคนลืมไปเลยว่า ที่จริงแล้วเธอ เข้าวงการจากการเป็นนักร้องล่าฝัน ทรู อะแคเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 กรีนเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอชอบร้องเพลงแต่ไม่ใช่คนร้องเก่ง เธอจึงไม่มั่นใจว่าจะฝ่าผู้เข้าประกวดนับ

y9oz2t.jpg

พันคนเข้ารอบได้ อีกทั้งยังไม่มีประสบการณ์ออดิชั่นมาก่อน ทว่าหลังจากที่รอมาทั้งวันเธอก็ได้เข้าออดิชั่น เธอใช้เวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้นในการที่จะแสดงให้คณะกรรมการได้เห็นถึงศักยภาพ และเวลาเพียง 1 นาทีทำให้ชีวิตของกรีนไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เธอได้ก้าวเข้าสู่การเป็นสมาชิกบ้าน AF คนที่ 16 จากนั้นจึงได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การแสดง พิธีกร ฯลฯ จนได้ตำแหน่ง รองชนะเลิศ อันดับ 5 มาครอง

y9o4ye.jpg

2.เรียนเก่งไม่ธรรมดากรีนมีความฝันอยากเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่วัยเด็ก แต่คุณพ่อไม่อนุญาตเนื่องจากอยากให้เธอมุ่งมั่นกับการเรียนก่อน ซึ่งแม้ไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจ

y9lCZn.jpg

แต่เธอก็เห็นด้วยกับคุณพ่อ กรีนจึงตั้งใจเรียนเป็นอย่างดี เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ สาขาการออกแบบภายใน มหาวิทยาลัย

y9lusg.jpg

เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ จบมาด้วยเกรด 3.15แต่กรีนก็ไม่ได้หยุดตัวเองอยู่แค่นั้น แม้ดาราสาวจะเริ่มทำงานในวงการบันเทิงแล้ว แต่ก็ยังตัดสินใจเรียนต่อปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจอุตสาหกรรม เธอตั้งใจมากๆ ทำให้ใช้เวลาเรียนจบหลักสูตรในเวลา เพียง 2 ปี

y9laU9.jpg

3.ตำนานรัก “รักพี่ต้องหนีพ่อ”ย้อนกลับไปในปี 2554 ประเด็นเรื่องความรักของสาวกรีนเป็นข่าวที่พีคมาก เมื่อเธอเริ่มสานสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ แต่ระหว่างที่ศึกษากันไปก็ได้เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นเมื่อ

y9lAQV.jpg

หนุ่มคนสนิทตัดสินใจฟ้องร้องพ่อของกรีนในข้อหาหมิ่นประมาท เนื่องจากโดนคุณพ่อของฝ่ายหญิงยื่นจดหมายกล่าวหาในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ร่วมถึงมีการส่งจดหมายไปถึงผู้จัดละครและช่อง จึงเกิดกระแส

y9l20S.webp

วิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง แต่สุดท้ายเรื่องนี้ก็จบลงด้วยดี เมื่อทั้งสองฝ่ายได้เปิดใจเคลียร์กันอย่างตรงไปตรงมา เรื่องนี้แม้จะทำให้กรีนถูกตำหนิแรง กรีนเคยให้สัมภาษณ์ว่าวันๆ หนึ่งมีคนเข้ามาด่าเธอมากกว่า 700 คอมเม้นต์ แต่ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็กลายเป็นประสบการณ์ ที่ทำให้เธอได้เรียนรู้ เพื่อที่จะไม่ผิดซ้ำอีก

4.เกิดจากการเป็นนักร้องแต่ได้ดีจากการเป็นนักแสดงหลังออกจากบ้าน AF กรีน ก็มีแววที่จะไปได้ดีกับเส้นทางการแสดง โดยผลงานละครเรื่องแรกของเธอก็คือ สลัดโสดคอมปานี ออกอากาศทาง

y9lyTz.jpg

โมเดิร์นไนน์ มีผลงานต่อมากับช่อง 3 เรื่อง เศรษฐีข้างเขียง หลังจากนั้นได้รับทารทาบทามให้มาเป็นนักแสดงในสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เธอมีผลงานเป็นที่รู้จักมากมาย อาทิ คีตโลกา,ขุนเดช,คู่ปรับฉบับหัวใจ,มายาสีมุก ฯลฯ จนเรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่มีชื่อเสียงมากๆ อีกคนของช่องเลยทีเดียว4.นางเอกก็ได้ นางร้ายคือปังเว่อร์กรีนไม่ได้ยึดติดกับบทนางเอกเพียงอย่างเดียว

y9oWB0.jpg

เธอมักมองหาโอกาสใหม่ๆ ให้กับตัวเองเสมอ ซึ่งในปี 2559 นักแสดงสาวได้ตัดสินใจครั้งสำคัญ ด้วยการร่วมแสดงในละครเรื่อง ขมิ้นกับปูน รับบท ปัทมา ซึ่งหลายเป็นคนบ้าหลังจากถูกครอบครัวกีดกันความรัก

y9odUu.jpg

ซึ่ลผลงานในเรื่องนี้ทำให้เธอได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก รวมถึงตัวกรีนเองได้ยอมรับว่าละครเรื่องนี้คือผลงานมาสเตอร์พีช ที่สามารถพิสูจน์ตัวเองในฐานะนักแสดงมืออาชีพได้อย่างชัดเจน

y9oYcP.jpg

5.“กรีน-แก๊ป” แจงสัมพันธ์ซับซ้อน ใช้นามสกุลเดียวกันตั้งแต่เกิด“คือเราสองคนเป็นลูกพี่ลูกน้องกันรู้จักกันมาตั้งแต่เกิด พ่อของพี่แก๊ปเป็นพี่ชายของพ่อกรีน ก็คือพ่อพี่แก๊ป

y9lr92.jpg

เป็นลุงของกรีนนั่นแหละค่ะ ตอนเด็กๆเราจะเจอกันบ่อยมาก ตอนวันรวมญาติในเทศกาลต่างๆ บ้านกรีนก็จะเป็นแก๊งสาวๆ พี่น้อง 3 สาว กรีน เก้ย กลอย ทุกคนก็จะกรี๊ดพี่แก๊ปเพราะว่าหล่อมาก หน้าใส ผิวดี หน้าตาดีที่สุดในตระกูลy9l8j1.webp

6.ชีวิตจริงยิ่งกว่าละครเมื่อต้นปี 2564 ที่ผ่านมาดาราสาวได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาเกี่ยวกับครอบครัวของเธอ โดยเธอเล่าให้ฟังว่าครอบครัวมีภาระหนี้สินเยอะหลายสิบล้านบาท และมากขึ้นหลังจากที่คุณพ่อเสียชีวิตเนื่องจากเธอและน้องสาวรับไปเต็มๆ ซึ่งตอนนี้ทุกๆy9oS0I.jpg

คนก็ช่วยกันอย่างเต็มที่ กรีนยอมรับว่าบางครั้งก็มีช็อตบ้างแต่ก็ต้องพยายามกันไป นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่า 2 ปีที่ผ่านมา อะไรที่ไม่จำเป็นเธอก็ตัดทิ้งหมด โดยกรีนตั้งเป้าว่าจะใช้หนี้ให้คุณพ่อทั้งหมดภายในเวลา 10 ปี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *