เปิดคำพูด ‘หมอกฤษณ์ ‘ คอนเฟิร์ม ‘สงกรานต์-แอฟ’ ลุ้นรีเทิร์น หลังต่างฝ่ายต่างโสด

Uncategorized

เปิดคำพูด ‘หมอกฤษณ์ ‘ คอนเฟิร์ม ‘สงกรานต์-แอฟ’ ลุ้นรีเทิร์น หลังต่างฝ่ายต่างโสด

เปิดคำพูด ‘หมอกฤษณ์ ‘ คอนเฟิร์ม ‘สงกรานต์-แอฟ’ ลุ้นรีเทิร์น หลังต่างฝ่ายต่างโสด

เรียกได้ว่าปิดฉากรัก 5 ปีแล้วสำหรับ แมท ภีรนีย์ ประกาศเลิกทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ ตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุการ

ygxPjl.jpg

เลิกรามันเป็นเรื่องเล็กน้อยของเรา 2 คน พอถึงวันหนึ่งเราก็พยายามมาจนสุดทางแล้ว ยังค้างคาที่บ้านเขาอยู่ ป๋าไพวงษ์กับพี่สงกรานต์และครอบครัว

ygx3p1.jpg

เตชะณรงค์รักและเอ็นดูให้ความเมตตากับแมทมากๆ ที่ไม่ออกมาพูดตอนแรกเพราะกลัวจะโดนทัวร์ลง ซึ่งหากย้อนไปก่อนหน้านี้ทางด้าน หมอกฤษณ์

ygxNPn.jpg

เคยทำนายไว้ว่า แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไม่ใช่คู่กัน คบกันไม่เกิน 3 ปีก็เลิก ไม่ใช่เนื้อคู่กันและจะมีปัญหาเรื่องมือที่สาม

ygxsvk.jpg

โดยทางด้าน หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้เคยโพสต์เอาไว้ว่า มีหลายคนสอบถามผมมาว่า คุณสงกรานต์ กับ คุณแมท เป็นเนื้อคู่กันหรือเปล่า หลังจากที่

ygxb0Z.jpg

เคยทายดวงเขาไว้รอบนึงกับคุณแอฟ ในปี 2553 ตอนนี้ผมขอทำนายไว้ ณ วันนี้เลยนะครับ 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16.43 ว่าทั้งคู่ไม่ใช่คู่กันครับ

ygxh9W.jpg

คบกันได้มากที่สุด 2-3 ปีครับ ดวงชะตาคุณสงกรานต์ได้คู่เด็กกว่าก็จริง แต่ต้องเป็นคนออกเชื้อจีน ออกหมวยๆครับ ถ้ามาแนวคมๆเข้มๆลูกครึ่งผมว่าไม่ใช่แน่นอนครับ

ygxBmg.jpg

โดยดวงชะตาสงกรานต์จะได้คู่เด็กกว่าก็จริง แต่ต้องเป็นคนออกหมวยๆ มีเชื้อจีน ถ้ามาแนวคมๆเข้มๆ ลูกครึ่ง ไม่ใช่แน่นอน ส่วนดวงชะตาของแมท คู่ครองต้องเป็นฝรั่ง

ygbpME.jpg

คนต่างชาติเท่านั้นไม่ใช่คนไทยและต้องเป็นพ่อหม้ายด้วย คอนเฟิร์มเน้นๆ ไม่ใช่คู่ก็ต้องเลิกกันอย่างแน่นอน และจะเลิกด้วยสาเหตุรักสามเส้า มือที่สาม เพราะฉะนั้นคอนเฟิร์มเลยว่า

ygbauv.jpg

ไม่ใช่เนื้อคู่ต้องเลิกกันอย่างแน่นอน คอนเฟิร์มครับ จะเลิกกันเพราะเรื่องรักสามเส้า มือที่3 ส่วนดวงชะตาคุณแมท คู่ครองต้องเป็นฝรั่ง หรือ คนต่างชาติเท่านั้นไม่ใช่คนไทยครับ

ygbmkS.jpg

และต้องเป็นพ่อหม้ายด้วยครับ เพราะฉะนั้นผม คอนเฟิร์ม เลยว่า ไม่ใช่เนื้อคู่ต้องเลิกกันอย่างแน่นอน คอนเฟิร์มครับ จะเลิกกันเพราะเรื่องรักสามเส้า มือที่สามครับ ขอทำ

ygbG1N.jpg

นายเพียงเท่านี้ ลองจดบันทึกคำทำนายนี้ไว้นะครับ ฝากแชร์ด้วยครับขอบคุณครับ ดวงของแอฟนั้นต้องแต่งกับนักธุรกิจที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งสงกรานต์เข้าข่าย เพียงแต่อายุไม่ได้

ygbJDV.jpg

นอกจากนี้การใช้ชีวิตคู่ใหม่ของ แอฟ ต้องรอไปอีก 5 ปี ซึ่งเป็นเวลาขั้นต่ำที่จะมีคนเข้าใจในชีวิตและแอฟเปิดใจรับ โดยถ้าหาก แอฟ-สงกรานต์ จะกลับมารีเทิร์นกัน ก็ต้องหลังจาก 5 ปีไปแล้ว

ygbXRk.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *