ทายาท ‘ษา วรรณษา’ หอบเลี้ยงร้านทองเข้าสามีใหม่ได้ดี.

Uncategorized

ทายาท ‘ษา วรรณษา’ หอบเลี้ยงร้านทองเข้าสามีใหม่ได้ดี.

พลิกเป็นคุณนายร้านทอง ให้หอบลูกติดสามีมาเลี้ยง! ‘น้องเซย์เดย์’ ลูกชาย ‘ษา วรรณษา’ เลี้ยงคนเดียวตั้งแต่เกิด เข้าได้ดีสามีใหม่

กาลเวลาทำอะไรคุณแม่ไม่ได้ สำหรับนักแสดงสาวสวยอมตะ ‘ษา วรรณษา ทองวิเศษ’ ถึงอายุเข้าเลข 43 แต่ยังคงความงามสวยในทุกระดับ

RqTOS.jpg

ล่าสุดแชร์โมเมนต์วันแม่สุดประทับใจ ผ่านชีวิตลูกชายคนพิเศษ ‘น้องเซย์เดย์’ หนุ่มวัย 16 ปี ที่ต้องผ่านมรสุมชีวิตมากกว่าเด็กทั่วไป

Rq8fy.md.jpg

หัวใจคนเป็นแม่จึงต้องแข็งแรงกว่าคนปกติหลายเท่า “ถามว่าเลี้ยงยากมั้ย ไม่ยากค่ะ แต่รายละเอียดจะเยอะเป็นพิเศษ จะสอนเด็กพิเศษเหมือนลูกเรา ต้องมีหัวข้อย่อยแตกออกมา

RqCfD.md.jpg

ไม่เหมือนเด็กธรรมดาทั่วไปนะ เพราะพูดแปปเดียวเขาจะไม่เก็ท มุมมองของเขาจะใส ๆ ษาเลี้ยงลูกษาก็ต้องรู้ว่าอาการของเขาแต่ละระดับเป็นยังไง

RqWSF.md.jpg

น้องเขามักจะชอบเศร้ามาหาเรา เราก็ต้องรองรับให้เขาระบายความรู้สึกออกมา การพูดจาของเราก็ต้องลดเสียงลงมาอีก เพราะเขาต้องการรู้ว่าเรากำลังปกป้องเขา ซัพพอร์ตเขาได้

RqzDR.md.jpg

ต้องรู้ทันว่าเขาต้องการอะไร ส่วนใหญ่จะให้เขาจับมือเรา แล้วพี่ก็พูดว่า เอาพลังแม่ไป เอาไปเยอะ ๆ เลยนะลูก แล้วเขาก็ค่อย ๆ ดีขึ้น อะไรแบบนี้ค่ะ”

RqSNr.md.jpg

เขาจะโลกส่วนตัวค่อนข้างสูงกว่าคนทั่วไป ถ้าชอบอะไรจะชอบเพียงอย่างเดียวและชอบแบบมาก ๆ โชคดีที่น้องมาสายคอมพิวเตอร์ อยากเป็นโปรแกรมเมอร์

RqAGf.md.jpg

เราเลยสร้างเป้าหมายให้ลูกว่า ถ้าเป็นต้องหารายได้ล้านแรกให้ได้นะลูก จนตอนนี้น้องก็สามารถเข้ามัธยมที่ 4 สอบติดสายวิทย์-คณิต ได้ด้วยตัวเอง ถามว่าเลี้ยงยากมั้ย ไม่ยากค่ะ แต่รายละเอียดจะเยอะเป็นพิเศษ

RqOw6.md.jpg

จะสอนเด็กพิเศษเหมือนลูกเรา ต้องมีหัวข้อย่อยแตกออกมา ไม่เหมือนเด็กธรรมดาทั่วไปนะ เพราะพูดแปปเดียวเขาจะไม่เก็ต มุมมองของเขาจะใส ๆ”

RqMcQ.md.jpg

เธอให้ความสำคัญกับการเลี้ยงดูลูกเป็นอย่างมาก เพราะเชื่อว่าเด็กคนนึงจะดีได้เพราะมาจากความรักความอบอุ่น เธอจึงใส่ใจความรู้สึกของลูกเป็นอย่างมาก

RqnIj.md.jpg

แม้ช่วงนี้จะทำงานหนักจนมีเวลาเจอกันน้อยลง แต่เธอก็จะคุยกับลูกทุกวัน และคอยถามว่าแต่ละวันลูกเจออะไรบ้าง และคอยส่งเข้านอนทุกคืน

RqDVC.md.jpg

ส่วนของขวัญวันแม่ที่อยากได้ เธอบอกว่าในฐานะที่เป็นคุณแม่คนหนึ่ง ขอเป็นตัวแทนของคุณแม่บอกกับลูกทุกคนว่า อยากให้ลูกโตมาเป็นคนมีน้ำใจ สร้างประโยชน์ให้กับสังคม

RqNPV.md.jpg

อยากให้ทุกคนโตเป็นผู้ใหญ่ที่เก่ง ทำความดี ทุกคนจะได้จดจำเรา ความรักที่ให้กับลูกเหรอคะ บอกไม่ได้เลยค่ะ อย่างที่บอกว่ามันเหมือนกับเป็นหนึ่งชีวิตของเราเลย ถ้าเราดูแลรักษาชีวิตนี้ไม่ดีหรือไม่ได้ ชีวิตเราก็จะล้มไปด้วย

RqxKL.md.jpg

คนเป็นแม่ก็อยากจะเห็นลูกเป็นคนที่ดีของสังคม คือออกไปไหนแล้วคนชื่นชมลูก มันโอเคมากๆ สำหรับคุณแม่ มันชื่นใจ แต่ว่าความดีที่ลูกทำที่ไม่ต้องบอกต้องกล่าวมันเป็นที่ชื่นใจสำหรับแม่มากกว่า

RqUNm.md.jpg

ซึ่งปัจจุบัน ‘ษา วรรณษา’ ได้เปิดตัวคู่ชีวิต ‘อาท รณชัย’ พระเอกลิเกสุดหล่อที่คบหากันมานานถึง 8 ปีแล้ว โดยครอบครัวของฝ่ายชายก็รักและต้อน ‘ษา วรรณษา’ และลูกชายเป็นอย่างดี

RqYGa.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *