ฟ้าฝนไม่อาจกั้นแรงศัทธาท้าวเวสสุวรรณ เร่งแก้บนให้นางรำ 3 เวลาหลังขายคอนโดกว่า 2 ล้าน

Uncategorized

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศก่อนใกล้วันหวยออกที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ท่วมกลางพายุฝนที่ตกอย่างต่อเนื่องได้มีประชาชนผู้ศัทธาม้าวเวสสุวรรณ และผู้แสวงโชคต่างเดินทางมาแก้บนและขอพรไม่ขาดสาย ตั้งแต่ช่วงเช้าในขณะที่ประชาชนที่ศรัทธา พระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ โดยท่านเจ้าอาวาสท่านได้ให้พรเร้อมกับเจิมหน้าผากเจิมกระเป๋าสตางค์เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว

นายซัน หรือ ปรเมศวร์ ประสาทวิทย์ พร้อมครอบครัว เดินทางจาก ม.พฤกษา7 นำข้าวสาร 200 กิโลชุดบายศรี 2 ชุด และชุดเครื่องดื่มอาทิกาแฟ น้ำแดง มาแจกทานให้กับผู้มาร่วมแก้บนและสักการะท้าวเวสสุวรรณ หลังจากมาขอพรท้าวเวสสุวรรณแล้วสมดังหวัง นายซันกล่าวว่าตนเองนั้นมาบนบานกับองค์ท้าวเวสสุวรรณไว้ว่าขอให้ขายคอนโดได้หลังจากนั้นตนเองก็สามารถขายคอนโดได้สำเร็จได้เงินกว่า 2 ล้านบาท วันนี้ตนเองจึงจ้างนางรำมารำแก้บน 3 เวลา คือเช้า เที่ยง และเย็นพร้อมกับเหมารถขายน้ำมาแจกอีกด้วย และยังได้เลข 918 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปลุ้นโชคอีกด้วย

ด้านนางสาวศุภัชมณฑ์ ชูทอง ชาวบ้านจากคลอง 9 ต.ลำลูกกาอ. ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นำชุดเซ่นไหว้ และจ้างนางรำจากโรงเรียนวัดดอนใหญ่ มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังจากได้ทำงานของหน่วยงานแบงค์รายใหญ่ นางสาวศุภัชมณฑ์กล่าวว่าตนเองได้มาขอพรท้าวเวสสุวรรณไว้เมื่อต้นเดือนเมษายน ว่าขอให้ตนเองนั้นได้งานที่หวังเอาไว้ หลังจากนั้นตนเองก็ได้งานที่หวังไว้จริง คือได้เป็นพนักงานแบงค์วันนี้จึงนำนางรำมาแก้บนดังกล่าวและยังได้เลข 711จากธูปเสี่ยงทายไปลุ้นโชคอีกต่อ

คลิป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *