เรือนหอ ‘แพรรี่ ไพรวัลย์’ พ่อแม่ว่าที่สามีอ้าแขนรับเป็นสะใภ้​

Uncategorized

เรือนหอ ‘แพรรี่ ไพรวัลย์’ พ่อแม่ว่าที่สามีอ้าแขนรับเป็นสะใภ้​

ผูกข้อมือเตรียมเป็นสะใภ้บุรีรัมย์! เรือนหอ ‘แพรรี่ ไพรวัลย์’ พ่อแม่ว่าที่สามีอ้าแขนรับเข้าบ้านสุดชื่นมื่น

หลังจากเปิดตัวแฟนเด็กสุดหล่อไป ก็ทำเอาหลายคนอิจฉาในความรักของคู่นี้กันอย่างล้นหลาม สำหรับ ‘แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร’ และแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ‘น้องฟอร์ด’

b6wgL.md.jpg

ที่บอกเลยว่ารักครั้งนี้มีความสุขมาก เพราะไม่ใช่กระแส คือความจริง มีแต่ความบริสุทธิ์ใจให้กัน ล่าสุด ‘แพรรี่’ ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นสะใภ้บุรีรัมย์ไปเป็นที่เรียบร้อย

b6Xu2.md.jpg

หลังจาก ‘น้องฟอร์ด’ ได้พาเธอกลับบ้านเกิดจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อไปหาครอบครัวฝ่ายชาย โดย ‘แพรรี่’ ได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงบนโซเชียลส่วนตัว พร้อมว่า “ที่บุรีรัมย์อบอุ่นมากค่ะ”

b6AZ0.md.jpg

เป็นภาพโมเมนต์แห่งความประทับใจของ ‘แพรรี่’ ที่ได้ถ่ายภาพร่วมกับครอบครัวของฝ่ายชาย พร้อมกับมีการผูกข้อไม้ข้อมือร่วมกันจากผู้สูงอายุของคนในครอบครัว

b68Td.md.jpg

ถือเป็นการรับขวัญให้กับ ‘แพรรี่’ และ ‘ฟอร์ด’ เพื่อต้อนรับเป็นสาวบุรีรัมย์อีกคนนึง ซึ่งสังเกตจากสีหน้าของเธอ ช่างเป็นรอยยิ้มที่สดใสเบิกบานอย่างมีความสุขเหลือเกิน

b6h2V.md.jpg

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก พร้อมแสดงความยินดีร่วมกับ ‘แพรรี่’ เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นสุด ๆ ซึ่งหากอีกความหมาย พิธีดังกล่าวมักใช้กับงานมงคล

b67Ma.md.jpg

อาทิ งงานวันเกิด รวมถึงงานแต่งงาน ด้วยเช่นกัน และแน่นอนว่างานนี้เหล่าชาวเน็ตที่ติดตาม ‘แพรรี่’ ต่างแห่ชื่นชม ยินดีผ่านคอมเมนต์อย่างต่อเนื่อง

b6QQD.md.jpg

สำหรับแฟน ‘ฟอร์ด ปกรณ์ศักดิ์ หล่อแท้’ เป็นหนุ่มหล่อคมจากบุรีรัมย์ อายุประมาณ 21 ปี ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่คณะครุศาสตร์ สาขาวิชาพลศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์

b66dA.md.jpg

โดยกำลังจะขึ้นเป็นรุ่นพี่ปี 4 ซึ่งต้องบอกว่าความหล่อของเขาก็ไม่ธรรมดา เพราะก่อนหน้านี้ก็เป็นเด็กกิจกรรมของโรงเรียน ทั้งยังค่อนข้างเป็นที่รู้จักในมหาวิทยาลัย

b6SRP.md.jpg

ทำให้มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวกว่า 30,000 คน ด้านความรักกับ ‘แพรรี่ ไพรวัลย์’ จะเรียกว่าบุพเพสันนิวาสก็ได้

b6DgW.md.jpg

เพราะ ‘แพรรี่’ ตั้งใจจะติดตามผู้ชายคนหนึ่ง แต่กลับได้ผิดคนเป็นของ ‘น้องฟอร์ด’ หลังจากติดตามแล้วก็ทักข้อความไปพูดคุยและคบหากันผ่านออนไลน์

b6YZq.md.jpg

ซึ่ง ‘ฟอร์ด’ ก็ประทับใจที่อีกฝ่ายทำให้ยิ้มได้และมีความสุข ก่อนจะตกลงเป็นแฟนแบบจริงจังในวันวาเลนไทน์ 2566

b6g7H.md.jpg

และเมื่อ ‘ฟอร์ด’ ปิดเทอมก็ลงมากรุงเทพฯ ได้เจอกันแบบตัวเป็น ๆ ซึ่งทั้งคู่ย้ำว่ารักครั้งนี้จริงใจ “หนูก็จะถามแฟนหนูตลอดว่าพ่อแม่ว่ายังไง เพราะหนูก็ค่อนข้างแคร์

b6mMN.md.jpg

ไม่ใช่ถามแค่คุณพ่อคุณแม่ เพื่อนๆ ด้วย เพราะหนูก็เข้าใจว่าทุกคนก็มีสังคมที่เขาอยู่ ถ้าการที่ฟอร์ดเขาคบกับหนูแล้วสังคมรอบข้างเขามันไม่โอเค

b64vt.md.jpg

แต่เวลาฟอร์ดเขาเล่าให้ฟังว่าคนที่บ้านทักนะ ถามถึงนะว่าเมื่อไหร่จะพาแฟนมา เตรียมผ้าไหมไว้ให้ เราก็ดีใจที่เขาเอ็นดูเรา”

b6Tss.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *