เปิดอาการล่าสุด ป้าเขียด นักแสดงอาวุโส ผ่าตัดเนื้องอกรังไข่

Uncategorized

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้ กรณีดารารุ่นใหญ่อย่าง ป้าเขียด หรือ ป้านภาพร หงสกุล ที่ล่าสุดออกมาเผยว่า ไม่สบายหนัก ทำเอาแฟนๆและคนบันเทิงอดเป็นห่วงไม่ได้

ต่อมาเพจ ดาราภาพยนตร์ ได้ออกมาโพสต์อาการล่าสุด ป้าเขียด โดยระบุว่า#ส่งกำลังใจ นักแสดงอาวุโส #ป้าเขียด #นภาพรหงสกุล นักแสดงอาวุโสวัย76 ปี #ผ่าตัดฉุกเฉิน #โรงพยาบาลปากช่องนานา #โคราช แพทย์ตรวจพบก้อนเนื้อในรังไข่

คุณขาว-สมคิด หงสกุล บุตรชายคนเดียวของนักแสดงอาวุโส ป้าเขียด-นภาพร หงสกุล ส่งข่าวให้ทีมข่าวดาราภาพยนตร์ได้รับทราบว่า

ขณะนี้คุณแม่เข้าโรงพยาบาลเพื่อรับการผ่าตัดฉุกเฉินที่โรงพยาบาลปากช่องนานา โคราช หลังคุณหมอตรวจพบก้อนเนื้อในรังไข่ จะผ่าตัดวันนี้ครับ

ป้าเขียด-นภาพร หงสกุล เป็นนักแสดงอาวุโสที่มีผลงานเด่นหลายชิ้น เช่น ภาพยนตร์ กว่าจะรู้เดียงสา,ประชาชนชาวแฟลต, ทอฝันกับมาวิน, ชูชก กัณหา ชาลี, จ้อนกับแดง ฯลฯ หลังป่วยด้วยอาการโรคเส้นเลือxสมองส่วนหน้าตีบทำให้ไม่สามารถพูดได้ทำให้ไม่ได้รับงานแสดง ต้องอาศัยอยู่กับลูกชายคนเดียวที่เปิดร้านขายของชำเล็ก ๆ เพื่อประทังชีพที่จังหวัดปราจีนบุรี

ทุกวันนี้ต้องใชีวิตอย่างยากลำบาก รายได้จากการขายของวันล่ะ 100-200 บาท บางวันก็ไม่ได้เลย ทำให้ชีวิตลำบาก ซึ่งคนในวงการบันเทิงก็พยายามให้ความช่วยเหลืออย่างเมื่อ วันที่ 22 มีนาคม 2565 #บิณฑ์บรรลือฤทธิ์ ได้ไปเยี่ยม&มอบเงินช่วยเหลือ รวมถึงหนุ่ม-คงกระพัน ก็ได้ไปช่วยโดยโพสต์ผ่าน #หนุ่มคงกระพันofficial ให้ความช่วยเหลือ เท่าที่ทำได้ ซึ่งก็ช่วยประคับประคองให้ พอจุนเจือชีวิตมาได้ จนล่าสุด มาตรวจพบเนื้องอกในรังไข่ ต้องผ่าตัดทันที ซึ่งคืบหน้าอาการเป็นอย่างไรจะนำมาแจ้งให้แฟนคลับของป้าเขียด ทราบอีกครั้ง

ล่าสุดด้าน คุณขาว-สมคิด หงสกุล บุตรชายคนเดียวของนักแสดงอาวุโส ป้าเขียด-นภาพร หงสกุล ส่งข่าวอัพเดทอาการป่วยขณะนี้คุณแม่ได้รับการผ่าตัดก้อนเนื้อในรังไข่ เรียบร้อยแล้วครับ โดยย้ายมารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาครับ ผ่าเสร็จเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตอนนี้แพทย์ให้รอดูอาการหลังผ่าตัด 24 ชั่วโมง

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *