แอฟ ตอบชัด สถานะหัวใจล่าสุด หลังมีข่าวหนุ่มๆต่อคิวตามจีบ

Uncategorized

เรียกได้ว่าว่าช่วงนี้นักแสดงสาว แอฟ ทักษอร ถูกจับตามองเรื่องหัวใจเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่โสด ก็ดูเหมือนจะฮอตสุดๆ หลังมีข่าวเมาท์ว่าถูกดารารุ่นน้องตามจีบหลายคน แถมยังถูกจับตาความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทอย่าง ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อีกด้วย แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 สาวแอฟก็ขอเคลียร์ทุกประเด็นผ่านทางรายการแฉ

โดยเธอได้เปิดเผยว่า เรื่องข่าวที่ว่ามีคนเข้ามาจีบ ตอนนี้ไม่มีใครมาจีบ ทุกคนคุยกันปกติ แต่ทิม พิธา จะโดนเยอะ ทั้งที่จริง ๆ ไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว เจอกันครั้งแรกอายุประมาณ 10 กว่าปี ส่วนความสัมพันธ์จะมีโอกาสพัฒนาเป็นมากกว่าเพื่อนหรือไม่ แอฟ ตอบชัด ๆ ว่า ไม่ เพราะเป็นเพื่อนกัน ส่วนข่าวที่มีดารารุ่นน้องมาตามจีบหลายคนนั้น สาวแอฟ ยืนยันว่า ไม่มี

ส่วนช่วงนี้มีคนเข้ามาจีบบ้างไหมน เธอรู้สึกว่ามีคนกล้าคุยมากขึ้นพอถึงจุด ๆ หนึ่ง แอฟเปิดมากขึ้น อันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับผู้ชาย กับผู้หญิงก็ด้วยเหมือนกัน สมมติแอฟได้ร่วมงานกับหลายช่อง หลายสังคม แอฟก็เปิดกว้างมากขึ้น รู้จักผู้คนมากขึ้น เพราะเมื่อก่อนอยู่แต่กลุ่มเพื่อนเดิมๆ ไม่ค่อยคุยกับใคร

เรียกได้ว่ายืนยันว่าตอนนี้ยังโสด แต่ก็มีโอกาสเข้ามาพูดคุยมากขึ้น พร้อมยืนยันว่า เหล่าดารารุ่นน้องทั้งหลายไม่ได้มีอะไรเกินกว่านั้น คุยกันปกติ ในขณะที่ เพื่อนสนิทอย่าง ทีม พิธาน ก็ย้ำว่าไม่มีทางขยับความสัมพันธ์ เลยเมื่อถูกถามว่า น้องปีใหม่

ตอนนี้เปิดใจให้คุณแม่มีแฟนได้แล้วใช่หรือไม่ สาวแอฟบอกว่า ลูกสาวไม่มีปัญหาอะไรเลย ให้คุณแม่มีแฟนได้ พร้อมกล่าวขำๆว่า แต่น้องปีใหม่ติดอยู่อย่างเดียว คือ นามสกุล ยู น้องปีใหม่ไม่โอเค ซึ่ง ยู ก็คือนามกสุลของ กงยู นักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่สาวแอฟชื่นชอบนั่นเอง

เรียกได้ว่าน่าเอ็นดูมากจริงๆ และถ้าหากย้อนกลับไป ตั้งแต่สาวแอฟ ได้ตัดสินใจแยกทางกับอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไปเมื่อช่วงปลายปี 2561 ก็ครองตัวเป็นโสดมาตลอด และกลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง จนได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นน้องมากมาย จนถูกจับจิ้น และมีข่าวว่าเหล่าหนุ่มๆที่หลายตามจีบ ซึ่งเหล่าหนุ่มๆที่เป็นข่าวกับสาวแอฟ ก็มี ต่อ ธนภพ, ตี๋ ธนพล, หมอเน๋ง ศรัณย์ รวมไปถึงเพื่อน อย่าง ทิม พิธาน ก็ด้วยเช่นกัน

แต่ตอนนี้สาวแอฟจะออกมายืนยันแล้วว่าไม่ได้สานสัมพันธ์กับใครเลย และยังโสดอยู่ หลายก็ต้องยังคงจับตาและ รอคอยที่เจ้าตัวจะเปิดใจรับรักครั้งใหม่อีกครั้งไม่น้อย แต่เจ้าตัวก็ได้กล่าวว่า ช่วงนี้ก็โฟกัสเรื่องการทำงาน

เนื่องจาก เมื่อก่อนหลายคนจะเห็นบทบาทเดิมๆ เป็นนางเอก บอบบาง อ่อนแอ แต่การกลับมาทำงานครั้งนี้ ก็อยากจะเปลี่ยนบทบาทของตัวเอง ยังตอบไม่ได้ว่าอยากรับบทบาทไหน แต่อยากเล่นให้แตกต่างจากเมื่อก่อน

โดยปีหน้าทุกคนก็จะได้ดูผลงาน ที่ดูเด็กน่ารักสดใสที่เธอได้เล่นกับหนุ่ม นนกุล ในเรื่อง Find Yourself หารักด้วยใจเธอ และอีกหนึ่งบทบาทที่ท้ายทาย มีทั้งเรื่องความแค้น อำนาจและเงิน และจะได้รับชทพร้อมกันในปีหน้าอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *