สภาพร่าง ผกก.เบิ้ม เพื่อนบ้านเผยอีกมุม เหมือนมีร่องรอยถูกดึง

Uncategorized

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2566 จากกรณี พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผกก.เบิ้ม ผู้กำกับ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองในบ้านพักย่านปทุมธานี โดยญาติได้รีบนำ พ.ต.อ.วชิรา ส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตระหว่างทาง ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเครียด ในส่วนประเด็นมีภาพปรากฏไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้าน กำนันนก จากนั้นได้มีการเปิดภาพวงจรปิด พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผู้กำกับการ 2 กองกำกับการตำรวจทางหลวง หรือผู้กำกับเบิ้ม เมื่อเช้ามืดวันนี้เวลา 04.51 น. พบว่า พ.ต.อ.วชิรา นั่งรถแท็กซี่สีชมพูคนเดียวมาลงหน้าบ้าน

จากนั้นได้ปีนเข้าไปในบ้านของตัวเอง ก่อนจะพบว่า พ.ต.อ.วชิรา ใช้ปืนปลิดชีพตัวเองในเวลาต่อมา ล่าสุด รายการเจาะลึกทั่วไทย ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด มาเปิดอีกครั้ง พร้อมเผยสภาพการเสียชีวิตของ ผู้กำกับเบิ้ม โดยพิธีกร ระบุว่า กล้องวงจรปิด ผู้กำกับเบิ้มนั่งรถแท็กซี่ถึงบ้านคูคต น่าจะเวลา ตี 04 .51 แล้วปีนรั้ว ตี 5 ปีนเข้าบ้านไปเจอศพหลังเที่ยง สันนิฐานตายประมาณ 8-10 ชั่วโมง ตายสัก 6-7 โมงเช้า แต่จุดที่น่าสงสัยคือ สอบถามเพื่อนบ้านไม่มีใครได้ยินเสียงปืนเลย และจากการดูสภาพศพพบพิรุธเยอะมาก

จากสภาพ นอนเสียชีวิตหน้าทีวีถ้าไม่บังภาพ จะเห็นนอนหาย ตายในท่านอนหงาย แต่ที่อยากให้ดูสภาพ สังเกตรอบๆร่างเป็นคราบเลือ ดสีแดง ซึ่งมีร่องรอยเหมือนถูกดึง ซึ่งเป็นข้อสงสัย ตำรวจบอก นั่งชันเข่า มือขวาคว้าปืน จ่อขมับยิงเข้าขมับขวา ยิงทะลุขมับซ้าย สภาพร่างเทไปด้านข้าง สภาพร่างเสียชีวีตในท่านอนหงาย มือขวายกขึ้นเกือบจะถึงแก้ม และปลายมือขวาจะมีปืนกระบอกหนึ่ง สภาพร่างมีคำถามเยอะ

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ : เจาะลึกทั่วไทยอินไซด์ทีวี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *